CHAP 18

7K 303 12
                                    



- Lisa em trang trí chỗ này đi.

- Chỗ này hả?

- Đúng rồi, đáng thêm hình con sóc chuột nữa đi. Nhìn Chaeyoung giống con sóc chuột lắm.

Cô và Jisoo bí mật đến một chỗ trang trí để cô có thể dễ dàng cầu hôn nàng ở đây. Cô đã thuê một cano trên biển như vậy mới lãng mạn.

- Từ đây đến đó thì em không được nói cho Chaeyoung biết đó.

- Em biết rồi mà.

Cô nhìn thành quả mà mỉm cười hạnh phúc, chắc chắn nàng sẽ thích cho coi.

*****

* Cốc cốc *

- Mời vào.

- Chào cô, Luật sư Park.

- Cô là...

- Chúng ta đã từng gặp nhau ở siêu thị, cô không nhớ sao?

- Ờ...xin lỗi tôi quên mất. Cô đến đây tìm tôi có việc gì sao?

- Thật ra tôi muốn nói một chuyện về tôi và Lisa.

- Cô và Lisa?

- Phải.

*****

- Trung uý La.

- Sao lại là cô nữa? Tôi đã nói những gì cô không thấm chỗ nào à?

- Em chỉ muốn mời chị một bữa thôi.

- Không rãnh đâu.

- Em muốn cho chị xem thứ này về người yêu của chị. Nếu chị không đến cũng được.

- Cô đang nói nhảm gì vậy? Tại sao tôi phải đến, đúng là khùng điên mà.

Cô bỏ đi, cô ta đứng nhếch môi rồi quay người bỏ đi.

" Lalisa xem chị rốt cuộc có đến không? Em chắc chắn chị sẽ đến."

*****

- Chaengie, em sao vậy? Không được khoẻ hả?

  - Dạ em không sao, chắc do coong việc thôi.

  - Chị có mua Macaron cho em nè, thích không?

  - Thích.

  - Chị thấy em hơi lạ, không giống với thường ngày, mỗi khi chị mua thức ăn cho em là em điều cười tươi, vẻ mặt hạnh phúc lắm sao giờ lại vậy?

  - Em có sao đâu, mình ăn nha chị.

  - Ừm.

Chaeyoung cười gượng, nàng đang suy nghĩ đến chuyện cô ta đã nói với nàng sáng nay.

————

VÀI TIẾNG TRƯỚC

  - Thật ra tôi là người yêu cũ của Lisa. Chúng tôi yêu nhau được 5 năm rồi vì tôi phải đi công tác nên khoảng cách địa lý làm chúng tôi xa nhau.

  - Cô...cô nói sao? Nhưng mà...

  - Lisa không nói cho cô biết à. Cô hiểu được tình cảnh lúc tôi gặp hai người ở siêu thị không? Lisa không muốn cô nghi ngờ nên đã mau chóng dắt cô đi khỏi đó. Thật ra Lisa vẫn còn yêu tôi.

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ