NGOẠI TRUYỆN

8.5K 376 23
                                    



TRƯỜNG ĐẠI HỌC SEOUL

Hôm nay là lễ tốt nghiệp của những học sinh hoàn thành khoá học. Ai nấy đều vui mừng nhộn nhịp, Lily bước ra cổng trường với bộ trang phục tốt nghiệp.

  - Hôm nay lễ tốt nghiệp của con mà Mami không về, con thấy thật tủi thân.

  - Mami xin lỗi, không phải các anh con đến sao?

  - Mấy anh ấy không thèm đến, chỉ có 'người tình kiếp trước' của con là đến thôi.

  - Sao? Papa con về à?

  - Dạ...Papa không nói cho Mami biết à?

  - Không có...

Lòng Chaeyoung căm phẫn, lúc nàng qua Úc công tác còn không thèm đưa tiễn nàng, bây giờ lễ tốt nghiệp con gái cưng thì lại lết xác về, xem ra cô lại chán sống muốn ngủ sô pha thân thiết rồi.

Bên kia nàng chưa kịp giận xong thì bên đây đã nghe con gái cười khúc khích.

  - Mami là đang giận sao? Papa biết chắc sẽ không xong.

  - Không nha. Mà con mấy giờ làm lễ thế?

  - Dạ khoảng 11 giờ..nhưng con muốn xin Mami một việc.

  - Là việc gì?

  - Mami cho con mượn Papa một ngày, sau một ngày thì chồng yêu của Mami sẽ quay về. Mami thấy thế nào?

  - Con thích thì cứ việc đi, Mami không quan tâm.

  - Mami đang ghen đó à?

  - Cũng sắp đến giờ rồi, con mau vào chuẩn bị. Mami trở về sẽ mua quà bù lại cho con sau.

  - Dạ, bye Mami.

Lily tắt máy mỉm cười, quả nhiên là Mami đang ghen mà, giọng điệu có phần trùng xuống. Cũng phải thôi, nàng hay ghen với Lily từ lúc còn nhỏ, lúc nào cũng bám lấy Papa của nó suốt ngày, bây giờ vẫn còn như vậy.

Không lâu sau thì một thân ảnh quen thuộc với quân phục từ từ bước đến. Lily vui mừng liền nhào đến ôm lấy cô, tặng Lisa vài nụ hôn trên má, con gái cô đúng là không chịu lớn mà.

- Cuối cùng Papa cũng đến.

- Papa đã hứa là sẽ đến mà.

- Cũng gần đến giờ rồi, chúng ta mau vào trong.

Lisa xoa đầu con gái, Lily nắm tay kéo cô vào trong. Bao ánh mắt ngưỡng mộ đều dồn về hai người. Hoa khôi của trường đang đi với 'chị người yêu' thật sự đang là chủ đề hot nha.

Lisa còn chưa kịp định thần thì bao nhiêu ánh mắt, những luồng sáng từ máy ảnh liên tục nhấp nháy.

  - Có chuyện gì mà chụp nhiều quá vậy?

  - Chắc Papaa con đẹp trai quá nên nhiều người chụp ấy mà.

Lisa cũng thấy tự tin hẳn lên, dù đã trên 40 tuổi nhưng phong độ và sự xinh đẹp vẫn còn ở đó, người khác nhìn vào cứ tưởng vẫn còn 20 nhưng đã là người có 4 con rồi.

Mọi người chụp được hình nhanh chóng đăng lên diễn đàn của trường. Bức hình đã nhận về số lượt thích và bình luận đếm không xuể.

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ