Chơi cũng đến trưa nên cô và nàng quyết định đi đến quán ăn để ăn trưa.- Em ăn nhiều một chút, dạo này thấy em gầy lắm á nha.
- Em có ăn chứ mà không hiểu sao không béo lên được.
- Nhưng chị thấy em béo lên một chút nữa sẽ dễ thương hơn nhất là cái má phúng phính này này.
Cô đưa tay nhéo má nàng vài cái. Dạo này má ú của nàng đã không còn nữa.
- Ý chị là bây giờ em không dễ thương chứ gì?
- Đ...đâu có, em dễ thương và xinh đẹp nhất trong lòng chị mà.
- Xạo quá đi.
- Mà này, cuối tuần sau em qua nhà chị ăn cơm đi sẵn ra mắt ba mẹ chị luôn.
- Như vậy có được không? Mà chị nói cho ba mẹ chị chuyện chúng ta chưa?
- Chị có nói rồi, mẹ chị nói để bữa nào em rãnh thì mời em qua ăn cơm.
- Dạ, vậy mình quyết định nha chị.
*****
- Trung uý La!
Mới sáng sớm cô đã gặp mặt người mà mình không muốn gặp rồi. Cô ta suốt ngày bám cô dai như sam vậy, không chịu buông tha.
- Tối nay chị rãnh không? Em mời chị ăn tối.
- Không rãnh, cô mời ai rãnh mà đi với cô.
- Chị không nể mặt em cũng được nhưng mà dù sao thì em cũng là người yêu cũ của chị mà.
- Cô còn dám mở miệng ra nói ba chữ người yêu cũ trước mặt tôi sao?
- Chúng ta có thể là bạn bè, chuyện năm đó là em sai nhưng đến bây giờ chị vẫn còn để trong lòng là sao?
- Tôi không có để trong lòng mà là trong muốn liên quan gì đến cô nữa. Kể từ bây giờ đừng tỏ ra mình yếu đuối trước mặt tôi nữa, cũng đừng bám theo tôi nữa, tôi có bạn gái rồi và chúng tôi sắp kết hôn.
- Kết hôn? Chị đùa sao? Theo em được biết thì hai người chỉ quen nhau vọn vẹn 3 tháng mà thôi. Chị muốn lấy cô ấy làm thế thân cho em sao?
- Em ấy không phải thế thân của cô, em ấy là người tôi yêu nhất trong cuộc đời này. Em ấy hoàn toàn trái ngược với cô, cả tính cách lẫn đạo đức.
- Em không tin chị yêu cô ta nhanh đến vậy mà quên đi mối tình 5 năm giữa chúng ta.
- Mối tình 5 năm của cô bây giờ tôi quên rồi và không còn nhớ gì cả. Bây giờ trong đầu tôi chỉ có công việc, gia đình và em ấy.
- Em sẽ chờ đợi khi cô ta đá chị, đến lúc đó chị quay lại với em vẫn còn chưa muộn.
- Cô mua thuốc ngủ về uống rồi nằm mơ đi, chúng tôi sẽ không bao giờ chia tay mà dù có đi nữa cũng không đến lượt cô đâu.
Cô nói rồi bỏ đi để lại cô ta với khuôn mặt tức giận. Bàn tay nắm chặt đến nổi cả gân xanh.
- Cứ chờ xem, em sẽ khiến chị yêu em lại lần nữa Lisa à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ!
RomanceLalisa Manoban - Một Trung uý ở quân khu Seoul, từ nhỏ đã thích bắn súng và ném bom, lớn lên đi theo con đường quân đội. Ngoài mặt nghiêm khắc nhưng trong lòng lại quan tâm, lo lắng cho đồng đội. Park Chaeyoung - Một luật sư tài ba, vẻ ngoài xinh đ...