- Lisa chị không đi làm sao mà đứng đây làm gì? Mà chị bận đồ ngủ đó hả?Mới sáng sớm cô đã lái xe đến trước cửa nhà nàng chờ đợi ở đó. Hôm nay phong cách cô sẽ Châu Mỹ hơn một tý, bận nguyên bộ đồ ngủ đi ra đường luôn.
- Chị đến đón em đi ăn sáng sẵn chở em đi làm luôn, chị được nghỉ phép đến tuần sau lận. Mà chị mặc đồ này đâu phải đồ ngủ đâu, đồ chị mua ở bên Mỹ á nha, phong cách Châu Mỹ đàng hoàng.
Nàng không biết cô có bị vấn đề về não bộ không nữa?
- Thôi em lên xe đi, tụi mình đi ăn.
- Dạ.
Cô gă lăng mở cửa xe cho nàng, cả hai đến một quán ăn để ăn sáng.
- Em muốn ăn gì?
- Em muốn ăn canh kimchi, mỳ lạnh, cơm trộn, nói chung là nhiều lắm.
- Vậy chị chở em ăn thử quán này, cũng ngon lắm, chắc chắn em sẽ thích.
- Vậy mình đi đi chị.
Nghe đến đồ ăn là mắt nàng không thể nào không sáng được. Cả hai đến quán ăn phong cách cổ điển một chút nhưng đồ ăn rất hợp khẩu vị của cả hai.
- Ngon quá đi, sau này chúng ta đến đây nữa nha chị.
- Em muốn thì chị sẽ can tâm tình nguyện chở em đi, qua Châu Âu hay Châu Mỹ, Châu Đại Dương luôn đều được.
- Nịnh quá đi.
- Chị nói thật lòng trong tim chị xuất phát ra đó.
Nàng cười nhẹ, không ngờ cô lại con nít như vậy. Chaeyoung không quan tâm nữa mà chỉ lo ăn uống. Cô nãy giờ cứ ngồi nhìn ở giữa ngực nàng khi nàng cúi xuống ăn.
" Nay mặc trắng hả ta? Một chút nhìn là biết chứ gì? Công nhận mình biến thái dễ sợ kkkk."
- Sao chị không ăn đi cứ ngậm thìa hoài vậy?
- Ơ...ờ...chị ăn nè.
Mắt cô vẫn không rời khỏi chỗ đó trong suốt bữa ăn. Cả hai ăn xong thì Lisa đưa Chaeyoung đến công ty.
- Nguyên ngày hôm nay chị rãnh, nên cho chị ở chơi với em nha.
- Không được, chị có yên phận chút nào đâu mà em cho chị được, mắc công lại....đè em ra ăn nữa.
- Chị sẽ không, hứa luôn á.
- Không tin những lời chị nói nữa.
- Chaengie, em cho chị ở một lát thôi, một chút nữa chị có hẹn với chị Jisoo rồi, bây giờ chị chán lắm không biết đi đâu hết trơn á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ!
RomanceLalisa Manoban - Một Trung uý ở quân khu Seoul, từ nhỏ đã thích bắn súng và ném bom, lớn lên đi theo con đường quân đội. Ngoài mặt nghiêm khắc nhưng trong lòng lại quan tâm, lo lắng cho đồng đội. Park Chaeyoung - Một luật sư tài ba, vẻ ngoài xinh đ...