CHAP 10

11.4K 420 6
                                    



Mặt trời ló lên khi trời sáng, ánh mắt chiếu rội vào chiếc giường êm ấm nới hai người con gái đang ôm nhau ngủ.

Tiếng chuông điện thoại vội vang lên phá vỡ giấc ngủ ngon lành của Lisa. Cô nhăn mặt mặc kệ tiếng chuông đó, nó ngừng kêu rồi, tưởng sẽ yên ổn nhưng một lần nữa tiếng chuoing vang lên, cô đành với tay lấy điện thoại để trên bàn.

- Có chuyện gì vậy?

- LALISA!! EM MAU ĐẾN QUÂN KHU NGAY, ĐẠI TƯỚNG ĐANG RẤT GIẬN KÌA!!

- CHỊ NÓI SAO?

Cô tức tốc lấy đồ ở dưới sàn chạy vào nhà vệ sinh, sao cô xui dữ vậy nè. Nàng nàng thì dụi dụi mắt mớ ngủ, hôm qua lấy khá nhiều sức lực nên nàng rất mệt mỏi mặc kệ nhắm mắt ngủ tiếp.

Cô đang mặc chiếc quần mình vào nhanh chóng chạy đến quân khu ngay, chắc lần này không xong rồi.

*****

- Sao Trung uý La giờ này chưa đến nữa?

- Dạ, tôi mới điện thoại cho Trung uý là Trung uý bị hư xe nên đến trễ ạ?

- Được rồi, chúng ta chờ một chút nữa đi.

Trong lòng Jisoo đang lo lắng cho Lisa, không biết giờ này thế nào. Lisa thì đang tức tốc chạy xe đến.

- Lisa ơi là Lisa em đâu rồi...

Jisoo môi cứ nhấp nháy tên cô, mọi người chờ hơn cũng 15 phút nhưng lại không thấy cô đến nên đã bắt đầu cuộc họp luôn rồi.

- Xin lỗi mọi người tôi đến trễ ạ.

Lisa nở cửa phòng ra, Jisoo mỉm cười hài lòng.

- Được rồi, lần sau Trung uý nhớ để ý thời gian là được.

- DẠ RÕ!

Jisoo ra ký hiệu cho cô nhưng Đại Tướng lại thấy được nên đành im lặng.

- Trung uý La về chỗ, chúng ta bắt đầu cuộc họp.

Lisa đi về ghế của mình, Jisoo giăng ngón cái lên. Cuộc họp kết thúc trong khoảng 1 tiếng, cô ngáp dài mệt mỏi.

- Trung uý La đứng lại ta nói chuyện một chút.

- Dạ Đại Tướng gọi tôi.

- Trung uý La đang quen con gái của ta sao?

- Dạ, con gái của ngài? Ý Đại Tướng là sao ạ?

- Chaeyoung là con gái ta.

- Dạ?? Vậy có nghĩa là...

- Chuyện của hai đứa ta đều biết hết.

- Dạ tụi con yêu nhau thật lòng nên mong Đại Tướng chấp nhận tụi con ạ.

- Ta không cấm cản gì hai đứa nhưng Chaeyoung con bé là đứa rất ngây thơ dễ khóc nên ta muốn con hãy bảo vệ Chaengie thật tốt.

- Dạ con hứa với ngài, dù bất cứ chuyện gì xảy ra con cũng sẽ bảo vệ và bên cạnh em ấy.

- Ừm tốt lắm.

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ