Sau khi ăn tối xong thì cô đưa nàng về nhà. Ga lăng mở cửa cho nàng đi ra.- Hay chị vào uống nước một chút đi rồi về.
- Thôi không cần đâu, chị về là được rồi.
Trong lòng Lisa rất thích nhưng phải tỏ ra ngầu trước mặt nàng.
- Vậy chị về cẩn thận.
- Ơ...khoan đã...em không năn nỉ chị ở lại sao?
- Chị không muốn thì em năn nỉ làm gì?
- Em không hiểu gì hết trơn á.
- Vậy bây giờ có chịu vào nhà không?
- Vào...vào.
Nàng biết cái tính của cô mà, giả vờ làm gì chứ, nàng đây không có mắc mưu nữa đâu.
Nàng dẫn cô vào nhà, bên trong ông bà cũng có mặt ở sô pha để trò chuyện không ngờ hai người bước vào.
- Thưa ba mẹ con mới về.
- Dạ con chào hai bác.
- Ơ...ai đây con?
- Dạ, chị ấy tên Lisa đang là Trung uý đó mẹ và...là người yêu của con.
- Con có người yêu sao không nói cho mẹ biết?
- Hai đứa nó mới về mà, hai đứa ngồi xuống đi, Lisa con cứ tự nhiên.
- Dạ con cảm ơn Đại Tướng.
- Gì? Con bé là cấp dưới của ông à?
- Ừm.
- Vậy chuyện hai đứa nó ông biết rồi?
- Ừm.
Ông vẫn lãnh đạm uống trà, Lisa là người không thích trà nhưng trà ở đây hương vị rất thơm nên đưa vào môi uống thử.
- Hụ...đắng quá...
Cô uống được một lần thì ho sặc buông ly xuống, sao mùi lại đắng thế này.
- Chị không uống được trà à?
- Ờ...chị không có quen uống nên thấy hơi đắng...
- Khó uống thì không nên uống đâu con.
- Dạ con biết rồi ạ.
Cả bốn nói chuyện vui vẻ với nhau, bà cũng rất ưng Lisa. Đến giờ về nàng tiễn cô ra cổng nhà, ông bà bí mật đi theo dõi núp sau bức tường.
- Thôi chị về nha.
- Ừm, chị về cẩn thận.
- Cho chị hôn cái đi.
- Thôi, lỡ ai thấy thì sao?
- Đâu có ai đâu, một cái thôi.
Nàng nhìn xung quanh rồi gật đầu đồng ý. Cô mỉm cười đặt lên môi nàng một nụ hôn sâu, rồi thêm bên má nàng một cái mới chịu đi về.
- Chaeyoung vào kìa, đi vào nhà lẹ.
Cả hai ông bà lật đật chạy vào giả vờ nhưng chẳng thấy gì xảy ra đến khi nàng bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ!
RomanceLalisa Manoban - Một Trung uý ở quân khu Seoul, từ nhỏ đã thích bắn súng và ném bom, lớn lên đi theo con đường quân đội. Ngoài mặt nghiêm khắc nhưng trong lòng lại quan tâm, lo lắng cho đồng đội. Park Chaeyoung - Một luật sư tài ba, vẻ ngoài xinh đ...