CHAP 7

10.1K 506 47
                                    



  - Thôi để em đúc chị cho, chị đang bị thương mà.

  - Chị bị thương trán chứ có bị thương tay đâu?

  " Năn nỉ chị đi Chaengie, chị thật sự muốn em đúc cho ăn a~~"

  - Thôi để em đúc cho, chị mau ngồi nghỉ ngơi.

  - Vậy cũng được.

Lisa mừng trong lòng khi nàng hiểu được ý cô, sau này có người yêu thì chúng ta nên học hỏi Trung uý La đây.

  - Chị nói A đi.

- Aaaa...

Cô há miệng ra chờ nàng đúc, Chaeyoung bật cười vì độ đáng yêu của cô.

  - Ngon quá à, mà em đã ăn gì chưa?

  - Lúc nãy lo cho chị quá nên chưa kịp ăn.

  - Chị xin lỗi.

Cô cảm giác tội lỗi vô cùng khi nàng nhịn đói để lo cho cô như vậy.

  - Chị không có lỗi tại sao phải xin lỗi?

  - Em ăn chung với chị đi, nhìn em chị xót lắm.

  - Một chút nữa em ghé mua ăn cũng được mà, không sao.

  - Chị nói là phải nghe, em bây giờ là người yêu chị nên chị có nghĩa vụ chăm sóc cho em.

Cô lấy đĩa bánh gạo từ tay nàng sau đó đúc cho nàng ăn, cô thấy như vậy là hạnh phúc lắm rồi.

  - Chaeng lúc nãy em có lo lắng cho chị không?

  - Tất nhiên là có rồi.

  - Vậy..em có yêu chị không?

  - Tất nhiên là em yêu chị rồi.

  - Chị cũng yêu em nhiều lắm.

Nói đến đây cô bắt đầu tiến lại gần nàng rồi đưa môi xuống môi nàng hôn một cái.

- Chaengie chị yêu em.

- Em cũng yêu chị.

Cô tiến đến hôn nàng, lúc đầu có chút vụng về nhưng dần dần về sau Chaeyoung cũng phối hợp với cô.

Không để cô tách môi ra tự nàng đã hé dần cho cô luồng vào, nàng sao bạo dạng vậy nhưng không sao cô thích là được.

Hai người quấn lấy nhau không để ý được có người nào đó gõ cửa từ nãy đến giờ. Cô đưa tay cởi cúc áo nàng ra, bung được hai cúc lộ cả áo lót bên trong ra.

- LALISA em có trong đây k...xin lỗi chị đến không đúng lúc.

Jisoo đột nhiên xông vào làm cô và nàng giật mình, Chaeyoung đẩy cô ra còn tặng thêm cú đánh làm Lisa nhào xuống sô pha.

- Em..em về trước..

- Chaeng...em đừng bỏ chị...đừng bỏ chị mà...Chaengggggg....

- Em ấy đi rồi, em diễn sâu dễ sợ.

Lisa kêu la thảm thiết nhưng qua mắt Jisoo thì đâu có được. Jisoo cũng bước vào trong thanh thản ngồi xuống mặc kệ ai đó kêu la thảm thiết.

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ