CHAP 13

8.9K 415 8
                                    



- Buồn vậy??

- Có vui khi nào đâu mà buồn. Haizz nghĩ đến lại thấy chán.

- Ngài Đại Tướng bảo tuần sau em hả đi làm bình thường kìa.

- Cảm ơn chị đã báo cho em.

- Thôi đừng nghĩ nhiều nữa, rồi Chaeyoung cũng sẽ tha thứ cho em mà, chị quen ấy bao lâu mà không biết tính chứ mềm yếu lắm.

- Cũng mong là vậy, nhưng chơi chung với bà vợ chị riết cái tính y chang bà chằn vậy đó.

- Ê không được nói xấu vợ chị nha...mà đúng thật.

Nghĩ đến cảnh ngủ sô pha, cắt lương là Jisoo nổi hết da gà luôn rồi.

- Vợ chị chị còn sợ nói chi người ngoài cuộc như em cảm nhận được. Nhưng mà lúc mới yêu nhau chị ấy có vậy không dạ?

- Không đâu, em ấy vừa xinh đẹp, nết na, nói chung là yêu lắm nhưng từ khi cưới đến giờ thì chị không biết ngủ sô pha bao nhiêu lần rồi nữa, còn bị cắt tiền tiêu vặt, không được đụng chạm, nói chung là khổ lắm em à.

- Em lo cho Chaeyoung quá, có phải sao này sẽ giống vậy không ta?

  - Ai biết được.

*****

- Chaengie!!

- Chị đến đây làm gì nữa? Em đã bảo là sẽ không tha thứ cho chị rồi mà?

- Chị đến để đưa thức ăn cho em thôi à? Có mua bánh gạo cay cho em nè.

- Không cần đâu chị mang về đi.

Cô biết nàng rất thích ăn những mơn này, mục đích để lấy lòng nàng.

  - Em không ăn hả? Vậy chị ăn nha.

Cô không một tự trọng nào liền tự nhiên ngồi xuống sô pha bày ra ăn.

  - Ơ....

Nàng cũng muốn lắm nhưng đang giận nên đành phải nhẫn nhịn nhìn cô ngồi ăn ngon lành rồi.

  - Ngon quá à, Chaeyoung à em không ăn thì uổng lắm luôn á, ngon quá đi.

Cô liên tục ăn trước mặt nàng, Chaeyoung rất thích ăn, nhất là bánh gạo cay vậy mà cô lại đối xử như vậy.

  - Chaengie em mau xuống ăn đi, ngon lắm á.

  - Chị ăn một mình đi.

" Cách của Kim Jisoo như vậy không được rồi, có vẻ lần này Chaeyoung rất giận, mà no muốn chết phải giả bộ ăn nữa chắc chút bể bụng quá à." 

  - Chaengie em xuống ăn đi nha, đi với chị.

Lisa tiến lại kéo nàng ra khỏi ghế làm việc, đặt nàng ngồi xuống sô pha.

  - Chị biết là em đang đói bụng nên cứ ăn đi, ăn xong thì tha thứ cho chị nha.

  - Em sẽ không bao giờ tha thứ cho chị đâu, chị đừng có nằm mơ.

- Ơ...em nói vậy sao được, chị nhận lỗi với em rồi mà nên tha lỗi cho chị đi.

Lisa giả vờ nắm lấy tay nàng đặt lên má mình xoa xoa, hôn chút lên mu bàn tay nàng vài cái, Chaeyoung ngại ngùng thu tay về.

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ