CHAP 21

7.3K 329 7
                                    



Lại một ngày rầu rĩ của Lisa, hôm qua cứ tưởng sữ giải quyết hết mọi chuyện vậy mà.

  - Ngồi rầu rĩ cũng không giải quyết được vấn đề đâu.

  - Chị vào khi nào vậy?

  - Em có để tâm đến tiếng gĩ cửa đâu, chị mày thấy em như vậy là không được rồi, hôm qua không được hả?

  - Cứ tưởng em ấy sẽ quay lại với em, chắc em ấy hạ quyết tâm rồi.

  - Em là đang bỏ cuộc sao Lisa? Có phải em không vậy?

  - Ai nói em sẽ bỏ cuộc, cuộc đời của em không thể nào thiếu em ấy được.

  - Chị tin là hai đứa sẽ quay lại như trước mà.

- Ừm.

*****

  - Khu 13, nơi có những con dốc khá nguy hiểm, nhiều bẫy, nhiều boom vẫn còn ở đó.

  - Thưa Đại Tướng tôi nghe nói là Michael đã bắt đầu hành động.

Michael?? Chẳng phải là đồng đội của cô đã bắn hắn chết rồi sao?

  - Michael? Không phải hắn đã chết rồi sao?

  - Là em gái của hắn. Cô ta bắt đầu hành động rồi. Hôm qua đã buôn qua Canada một số lượng lớn ma tuý.  Bọn chúng sẽ có một cuộc giao dịch ở khu 13 này.

  - Chúng ta phải nhanh chóng mai phục ở khu 13 ngay. Trung uý La, cô có sẵn sàng nhiệm vụ này không?

  - Dạ tôi sẵn sàng thưa Đại Tướng.

  - Tốt. Như vậy nhiệm vụ này do Trung uý La đảm nhiệm.

Cô sắp phải chiến đấu nữa rồi, mong là chẳng có chuyện gì xảy ra, mong sẽ bình an trở về. Jisoo lo lắng cho cô, khu 13 nổi tiếng nguy hiểm với địa hình hiểm trở không thể để cho cô đi một mình được.

  - Tôi có ý kiến thưa Đại Tướng.

  - Mời Đại uý Kim nói.

  - Tôi muốn đi với Trung uý La để tiếp nhiệm vụ này.

  - Trung uý La có đồng ý cho Đại uý Kim tiếp sức không?

  - Tôi không có ý kiến thưa Đại Tướng.

  - Được rồi, chúng ta nhanh chóng tiến hành đi ngày mai lên đường.

Sau buổi họp Lisa muốn nói chuyện với Jisoo. Không hiểu con người này đang nghĩ gì nữa.

  - Nếu chị đi thì vợ con chị, sẽ làm sao đây?

  - Em cũng có Chaeyoung mà. Chúng ta đặt cược những thứ quý nhất cuộc đời mình nên chúng ta phải quay về an toàn.

  - Không được Jisoo à, nguy hiểm lắm. Jennie và các con của chị sẽ sống sao nếu không có chị.

  - Vậy Chaeyoung sẽ sống sao nếu không có em? Em đừng ích kỷ nữa Lisa à.

  - Em và em ấy chia tay rồi, chúng ta không giống nhau.

  - Chị không muốn cãi nhau với em nữa, sắp xếp hành lý đi, ngày mai xuất phát rồi đó.

[LICHAENG] [FUTA] TRUNG UÝ LA! EM YÊU CHỊ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ