"Đối tửu đương ca, nhân sinh kỉ hà..."
Ngày mùa hè ve minh cùng với leng keng đọc sách thanh.
Giáo viên, Hạ Nặc đang cùng buồn ngủ làm cuối cùng đấu tranh, đương nhiên mỗi lần đều lấy nàng thảm bại làm kết cục. Buồn ngủ dần dần bao phủ, nàng mí mắt không ngừng gục xuống.
Đọc sách thanh ngừng lại, Hạ Nặc cũng thành công tiến vào mộng đẹp.
Đương nàng lại một lần mở to mắt khi, trước mắt xuất hiện một cái xa lạ nữ tử. Chậm rãi hướng nàng tới gần, theo sau đem trên người áo tắm dài cởi, lộ ra tuyết trắng thân thể mềm mại.
Thon dài hai chân, bình thản, khẩn trí bụng nhỏ, có thể rõ ràng thấy áo choàng tuyến. Tầm mắt hướng lên trên đó là đĩnh kiều hai vú, phấn nộn quầng vú giống một đóa nụ hoa đãi phóng hoa nhi, hoa tâm trung ương điểm xuyết mỹ lệ mân hồng, làm người nhịn không được muốn tinh tế thưởng thức cùng nhấm nháp.
Hạ Nặc trong mắt lóe ánh sáng nhạt, chậm rãi nâng lên tay, đôi mắt nhìn chằm chằm mượt mà ngực phòng. Chúng nó chính theo nữ tử động tác mà trên dưới run rẩy, mềm mại nhũ thịt run lên run lên.
Nàng theo bản năng đến nuốt nuốt nước miếng, qua lại thu nạp khẽ nhếch đôi tay, đối với không khí không ngừng khoa tay múa chân, cảm giác chính mình một bàn tay căn bản vô pháp hoàn toàn nắm lấy.
Sắc tình tưởng tượng thấy chính mình xoa bóp trước mắt ớt nhũ xúc cảm, nhất định thực mềm, rất non.
Máu không ngừng đi xuống dũng, Hạ Nặc dưới thân côn thịt sớm đã cao cao cương cứng, ở nàng hạ bộ đỉnh khởi một cái lều trại nhỏ.
Dục hỏa đốt người nguyên lai là này tư vị, nàng hiện tại miệng khô lưỡi khô, cả người khó nhịn khẩn.
Chỉ thấy nữ tử nằm ở trên giường lớn, hai chân trình M tự đại đại rộng mở. Một tay xoa chính mình ớt nhũ, một tay đi xuống duỗi đi, đem chính mình phấn nộn tiểu huyệt chậm rãi căng ra.
Hạ Nặc khóe mắt một mảnh đỏ bừng, bị tình dục tra tấn. Côn thịt trướng sinh đau, nhu cầu cấp bách một cái mềm mại, ướt hoạt địa phương.
"Hạ Nặc, ta muốn ngươi "
Kiều mị thanh âm vang lên, dưới thân cây gậy theo sát run lên. Hạ Nặc chỉ cảm thấy quen thuộc, thanh âm này phảng phất ở nơi nào nghe qua. Nàng nỗ lực hồi tưởng, xem nhẹ côn thịt khác thường.
Hạ Nặc tầm mắt thượng di, mở to hai mắt nhìn trước mặt nữ tử khuôn mặt, chính là phảng phất có một tầng sa mỏng, nhậm nàng như thế nào nỗ lực đều không thể thấy rõ.
Tính, quản nàng là ai, nàng hiện tại chỉ nghĩ giảm bớt chính mình khó nhịn dục vọng, làm chính mình tiểu huynh đệ đấu tranh anh dũng.
"Mỹ nhân, ta tới "
Hạ Nặc cấp khó dằn nổi cởi quần, lộ ra sung huyết vật cứng, nhô lên gân xanh hoài vòng quanh thô dài thân gậy.
Nàng bay nhanh nhảy lên giường, triều trên giường nữ tử đánh tới đem trần trụi nhân nhi ôm tiến chính mình trong lòng ngực. Phủng trụ trước mắt người mặt, không quan tâm đối với kiều diễm môi đỏ hôn đi xuống...
"Hạ Nặc, ngươi đến trả lời vấn đề này "
"Lão đại mau tỉnh lại, Trịnh lão sư kêu ngươi trả lời vấn đề "
Hạ Nặc trước hai ngày từng dặn dò quá lục khải, nếu nàng ở Trịnh lão sư khóa thượng ngủ rồi, khiến cho hắn véo chính mình đùi, không cần lưu tình. Nhưng Hạ Nặc xem nhẹ ngồi cùng bàn can đảm, cũng xem nhẹ chính mình làm giáo bá uy danh.
Lục khải cấp đầy đầu là hãn, tay vài lần nâng lên, nhưng như thế nào đều véo không đi xuống, chỉ dám nhẹ nhàng chụp Hạ Nặc bả vai.
"Đừng sảo ta "
Hạ Nặc mày nhíu chặt, không kiên nhẫn đem trên vai tay xoá sạch, xoay cái phương hướng tiếp tục ngủ. Là ai quấy rầy nàng mộng xuân, chờ nàng tỉnh ngủ phi tấu bẹp hắn không thể.
Lục khải xoa xoa cái trán hãn, may mắn chính mình cơ trí, may không có véo lão đại đùi.
"Lão đại, Trịnh lão sư "
Cái gì, Trịnh lão sư!
Hạ Nặc đầu óc bay nhanh thanh tỉnh, không hề có một tia buồn ngủ, nàng đột nhiên đứng lên.
Xoa xoa chính mình mê mang đôi mắt, ngẩng đầu, cùng Trịnh Cẩn tới cái vững vàng đối diện.
Chỉ thấy Trịnh lão sư vẻ mặt nghiêm túc, Hạ Nặc chỉ cảm thấy phía sau lưng lạnh cả người.
"Hạ Nặc, ngươi đến trả lời một chút vấn đề này. Đừng lại làm ta lặp lại lần thứ ba "
Trịnh Cẩn biểu tình đạm mạc, thanh âm lại như thường lui tới ôn nhu như nước.
Hạ Nặc thân thể run lên, mở to hai mắt nhìn, trong mộng nữ tử cùng trước mắt Trịnh lão sư chậm rãi trùng hợp.
"Thao, Trịnh lão sư, như thế nào là ngươi a "
Chưa kịp tự hỏi, Hạ Nặc liền đem trong lòng ý tưởng nói ra. Vừa dứt lời liền cảm thấy nào không đúng, chính là đã không có hối hận cơ hội.
"Là ta, làm sao vậy đâu? Vẫn là nói ngươi muốn người khác "
Phòng học không khí trở nên áp lực, mặt khác đồng học dựng lỗ tai, thật cẩn thận nghe hai người đối thoại, cầu nguyện Trịnh lão sư lửa giận không cần đốt tới chính mình.
Trịnh Cẩn mân khẩn cánh môi, đôi mắt nhìn chằm chằm Hạ Nặc, tựa hồ ở áp lực cái gì.
Mà Hạ Nặc cúi đầu, dùng sức bóp chính mình đùi, tràn đầy ảo não, chính mình như thế nào liền quản không được này trương phá miệng. Nàng tổng không có khả năng cùng Trịnh lão sư nói, nàng vừa mới làm cái mộng xuân, trong mộng ngươi cởi sạch làm chính mình thượng.
An tĩnh trong phòng học, thời gian tựa hồ trở nên phá lệ gian nan, tất cả mọi người khẩn trương ngừng lại rồi hô hấp.
"Linh linh linh..."
Tan học tiếng chuông vang lên, Hạ Nặc chưa từng cảm thấy nó như thế êm tai dễ nghe, mặt khác đồng học càng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Hạ Nặc, ngươi tan học sau lại ta văn phòng một chuyến, còn có đem bên miệng nước miếng sát một sát "
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm Thượng
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Hạ Nặc × Trịnh Cẩn Nãi hung tiểu bá vương học sin...