Chương 4 Ta thích nhất Trịnh lão sư (h)

2.8K 66 0
                                    


Hạ Nặc cúi đầu đem sưng đỏ đầu vú cùng quầng vú hàm tiến trong miệng, mồm to mút vào.

"Trịnh lão sư vú ăn ngon thật "

Một bên liếm láp một bên tạp đi cái miệng nhỏ, vẻ mặt dâm mĩ. Trịnh Cẩn hồng mặt đẹp trắng nàng liếc mắt một cái, dùng sức chặt lại dưới thân kiều huyệt.

"Ách a..."

Thình lình xảy ra co rút lại kẹp Hạ Nặc hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa liền bắn ra tới.

"Trịnh lão sư hảo sẽ kẹp, bất quá ta cũng sẽ không dễ dàng bắn không ra, bởi vì còn không có thỏa mãn Trịnh lão sư đâu "

Đột nhiên, văn phòng ngoài cửa vang lên mở cửa thanh. Trong phòng lửa nóng không khí đột nhiên hàng xuống dưới, Trịnh Cẩn khẩn trương ngừng lại rồi hô hấp, huyệt thịt càng là gắt gao cắn thịt vật.

"Bên trong còn có người sao "

Nguyên lai là có cái lão sư sơ ý quên lấy chìa khóa, liền đi vòng vèo trở về lấy, không nghĩ tới trong văn phòng đã không có người, Hạ Nặc nhìn Trịnh Cẩn hoảng loạn bộ dáng, liền nhịn không được tưởng chơi xấu.

Nàng đem côn thịt rút ra một chút, giơ tay bưng kín Trịnh Cẩn miệng, theo sau liền đột nhiên tới cái thâm cắm. "Ân a..."

Mãnh liệt khoái cảm như cũ làm tiếng rên rỉ từ khe hở ngón tay tràn ra tới. Hạ Nặc làm lơ Trịnh Cẩn trong mắt cảnh cáo, che lại nàng miệng liền bắt đầu thong thả đĩnh động lên.

Nước bọt từ khẽ nhếch trong miệng tràn ra, dính ướt Hạ Nặc lòng bàn tay. Căng chặt thần kinh làm khoái cảm gấp bội phóng đại, huyệt thịt bị côn thịt tầng tầng xỏ xuyên qua, để ở tận cùng bên trong hoa tâm.

Trịnh Cẩn thoải mái toàn thân rùng mình, thân thể càng là nhiễm một tầng hồng nhạt.

Dò hỏi vài câu không có người đáp lại sau, bên ngoài người liền rời đi.

Hạ Nặc buông ra tay, đem Trịnh Cẩn môi biên nước bọt liếm rớt. Trịnh lão sư gương mặt đỏ bừng, trong mắt là nùng đến không hòa tan được tình dục. Ánh mắt tan rã nhìn nàng, một bộ bị người hung hăng yêu thương bộ dáng.

"Trịnh lão sư... A cẩn..."

Hạ Nặc khó kìm lòng nổi, một bên nỉ non Trịnh Cẩn tên, một bên nhanh hơn hạ thân thọc vào rút ra.

Đem thịt vật để ở hoa tâm chỗ sâu trong, nhanh chóng thao lộng.

"Ngô... Ân a... Tới rồi a..."

"Trịnh lão sư, ta muốn bắn..."

Hạ Nặc cắn chặt răng làm cuối cùng lao tới, hảo tưởng đem tinh dịch bắn vào Trịnh lão sư trong thân thể, đem nàng hoàn toàn lấp đầy. Chính là lý trí nói cho nàng không thể, ở phóng thích cuối cùng thời điểm. Hạ Nặc đem côn thịt rút ra, dùng tay nhanh chóng vuốt ve vài cái, bắn ở Trịnh Cẩn bụng nhỏ cùng trên ngực.

Không có Hạ Nặc chống đỡ, Trịnh Cẩn mềm mại ghé vào bàn làm việc thượng. Toàn thân không ngừng run rẩy, hạ thân càng là phun ra đại lượng trong suốt hoa dịch.

Hạ Nặc lấy ra cặp sách khăn ướt, đem hai người thân thể chà lau sạch sẽ. Theo sau ngồi ở trên ghế, đem trên bàn nhân nhi ôm vào chính mình trong lòng ngực.

Trịnh lão sư bởi vì kịch liệt cao trào đã mệt đến đã ngủ, Hạ Nặc đem nàng quần áo từng cái một lần nữa mặc tốt. Nhẹ nhàng xoa trong lòng ngực người eo nhỏ, Hạ Nặc ở Trịnh Cẩn như cũ ửng đỏ trên mặt rơi xuống hôn môi, ôn nhu thanh âm chậm rãi vang lên.

"Trịnh lão sư, ta thích nhất ngươi "

Hạnh phúc này hai chữ, Hạ Nặc một lần cảm thấy nàng đời này đều không có biện pháp thể hội. Nhưng hiện tại gần là ôm trong lòng ngực nhân nhi, Hạ Nặc liền hạnh phúc muốn rơi lệ.

Chỉnh trái tim bị vui mừng cùng tình yêu lấp đầy.

Hạ Nặc từ nhỏ không có mụ mụ, ở nàng mới sinh ra không lâu, nàng mụ mụ liền cùng người chạy, từ đây không còn có trở về quá.

Hàng xóm láng giềng đều nói nàng cùng mụ mụ lớn lên rất giống, nàng luôn là tưởng tượng thấy mụ mụ bộ dáng. Một năm lại một năm nữa chờ đợi làm Hạ Nặc tâm chết, hiện giờ nàng không cần mụ mụ cũng không muốn lại nhớ đến nàng.

Khi còn nhỏ luôn có người ta nói nàng là không mẹ nó hài tử, mỗi khi nghe thế câu nói Hạ Nặc liền sẽ dùng võ lực giải quyết. Liền tính chính mình toàn thân đều là thương, cũng nhất định làm đối phương không dám lại nói một chữ.

Nàng kiêu ngạo ương ngạnh, không sợ trời không sợ đất tính cách cũng là từ khi đó hình thành, yếu đuối liền sẽ bị người khi dễ, đó là Hạ Nặc mười hai tuổi liền minh bạch đạo lý.

Mà nàng ba ba là cái bên đường lưu manh, ở nàng sinh ra lúc sau liền hạ quyết tâm quyết tâm sửa đổi lỗi lầm.

Không biết là trời cao phù hộ vẫn là phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ, nàng ba ba thật đúng là ở thành phố lớn hỗn ra tên tuổi, trở thành tiêu chuẩn "Nhà giàu mới nổi", ở thành thị cưới lão bà.

Vì đền bù đối nữ nhi thua thiệt, nàng ba ba dùng nhất thật sự, thô bạo một loại phương pháp: Thu tiền. Hắn thác quan hệ đem nữ nhi đưa đi thành phố tốt nhất trường học, cứ việc Hạ Nặc cũng không nguyện ý.

Chính là không đếm được tiền lại đổi không trở lại một phút làm bạn, Hạ Nặc từ nhỏ thiếu hụt thân tình là tiền tài vĩnh viễn vô pháp đền bù chỗ trống.

Hạ Nặc nhân sinh đối với ái cảm giác thiếu chi lại thiếu, thẳng đến gặp gỡ Trịnh lão sư.

Làm nàng minh bạch cái gì là ái, như thế nào đi ái.

Sinh hoạt chua xót, mà Trịnh lão sư là nàng duy nhất ngọt.

"Hạ Nặc..."

Trong lòng ngực người kêu tên nàng.

"Ta ở. Trịnh lão sư khá hơn chút nào không "

"Ân. Đỡ ta lên, chúng ta về nhà "

Tiểu hài tử còn tính tri kỷ, lực độ vừa phải xoa nàng eo, giảm bớt thân thể nhức mỏi.

Nghe thấy gia cái này tự, Hạ Nặc trong lòng ấm áp, nàng hiện tại cũng là có gia người.

Ở Trịnh lão sư trên mặt trộm cái hương, đem người đỡ lên.

"Hảo, chúng ta về nhà "

Hạ Nặc cười vẻ mặt hạnh phúc.

/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ