Nửa người dưới khẩn trí bao kẹp cảm rốt cuộc chậm rãi rút đi, Hạ Nặc ngửa đầu mồm to thở phì phò. Ở không thỏa mãn Trịnh lão sư trước, vô luận như thế nào đều không thể bắn ra tinh dịch.
Vừa rồi, nàng cơ hồ dùng ra toàn lực mới nhịn xuống bắn tinh dục vọng, thịt vật đỉnh lậu ra một tia bạch trọc, toàn bộ nghẹn đến mức lại trướng lại toan. Nếu huyệt thịt lại nhiều tới như vậy một lần bao vây, nàng nhất định sẽ lập tức tước vũ khí đầu hàng, bị ép sạch sẽ.
Quả nhiên, nàng vĩnh viễn đều không phải Trịnh lão sư đối thủ.
Phía trước vô pháp chống cự, hiện tại như cũ.
Trịnh Cẩn nhìn trước mắt tiểu hài tử tựa hồ lại lâm vào rối rắm, giơ tay nhéo nhéo nàng sớm đã trướng hồng gương mặt.
"Tiểu Nặc, thao ta."
Trịnh Cẩn thanh âm nhiễm tình dục hương vị, kiều mềm lại mị hoặc. Lóe trong suốt thủy quang mắt to, càng là không hòa tan được tình thâm.
Hạ Nặc thấy Trịnh lão sư đôi mắt chính mình, nàng nháy mắt liền bình thường trở lại.
Dữ dội may mắn, có thể vào Trịnh lão sư mắt.
Cho nên không phải đối thủ lại có quan hệ gì, dù sao Trịnh lão sư nguyện ý sủng nàng, đau nàng, ái nàng.
Hạ Nặc đè lại Trịnh Cẩn eo nhỏ, đem nóng bỏng thịt vật từ nhỏ huyệt rút ra.
"Làm sao vậy?"
Trịnh Cẩn có chút khó hiểu ngẩng đầu dò hỏi nàng.
Hạ Nặc cũng không có lập tức trả lời, chỉ là đem người quay cuồng lại đây. Đôi tay nhanh chóng hạ di, xoa xoa trắng nõn mông thịt. Giống hai viên thủy nhuận nhiều nước mật đào, hảo mềm, hảo hoạt.
Nếu không phải ngại với hiện tại tư thế cơ thể, nàng thật muốn liếm một chút, cắn một ngụm. Hoặc là một bên tận tình xoa mông nhỏ, một bên từ phía sau tiến vào.
Hạ Nặc sắc tình bổ não, cũng âm thầm hạ quyết tâm, chờ thêm mấy ngày ở nhà nhất định phải thử xem.
Chỉ ở cánh mông thượng hơi chút lưu luyến một chút, Hạ Nặc liền đỡ sưng to côn thịt, đỉnh khai còn không có tới kịp hoàn toàn khép kín tiểu phùng, từ phía sau lại một lần dùng sức xỏ xuyên qua.
"Ân a. . ."
Cơ khát nhục huyệt bị dùng sức lấp đầy, sau nhập cắm thật sự thâm.
Hạ Nặc không lưu tình chút nào thao đi vào, quy đầu đỉnh cơ hồ để khai tử cung khẩu. Sớm đã hoàn toàn khai phá tiểu huyệt không có một tia đau đớn, chỉ có vô tận sảng khoái.
Trịnh Cẩn bị cắm đến củng khởi nửa người trên, thon dài cổ ngửa ra sau, khóe mắt không chịu khống chế thấm sinh ra lý nước mắt.
Bị Tiểu Nặc dùng sức lấp đầy cảm giác, sẽ làm người nghiện, thật sự quá thoải mái.
Hạ Nặc đem cánh tay đi xuống duỗi đi, tới rồi Trịnh Cẩn háng. Dùng sức hướng về phía trước dùng sức, đem người vững vàng nâng lên. Cánh tay banh khởi đẹp cơ bắp đường cong, bởi vì ngày thường siêng năng rèn luyện, hơn nữa có ý thức gia tăng cánh tay lực lượng.
Đối với cái này có chút khó khăn động tác, Hạ Nặc cũng không có cảm thấy thực cố hết sức.
"A!"
Đột nhiên bay lên không làm Trịnh Cẩn kinh hô ra tiếng.
Mị thịt theo bản năng co rút lại một chút, cắn côn thịt sinh đau.
"Ân. . . Thật chặt, Trịnh lão sư thả lỏng."
Hạ Nặc ôm Trịnh Cẩn xoay người lại, hướng bên trong đi rồi vài bước.
"Như vậy tinh dịch liền sẽ không lộng tới quần thượng."
Nàng biết chính mình bắn ra lượng sẽ có bao nhiêu, tiểu huyệt căn bản ăn không vô, tuyệt toàn cục đều sẽ chảy ra. Nơi này cũng không thể đổi quần, nếu làm dơ nói sẽ rất khó làm.
Ướt dầm dề dán trên da, quang ngẫm lại liền rất không thoải mái, nàng nhưng không nghĩ làm Trịnh lão sư khó chịu.
"Không cần như vậy, Tiểu Nặc. . ."
Cởi ra váy còn lẻ loi treo ở cẳng chân cong, theo Hạ Nặc đi lại trước sau lắc nhẹ. Hai chân bị bắt đại đại rộng mở, thô dài thịt vật từ dưới lên trên đem nàng nhét đầy. Dính đầy dâm dịch nhắm chặt hoa phùng có một tia khe hở, mẫn cảm âm đế càng là trực tiếp bại lộ ở hơi lạnh trong không khí.
Trịnh lão sư mặt lại hồng vài phần, hảo cảm thấy thẹn tư thế. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm Thượng
Ficțiune generală⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Hạ Nặc × Trịnh Cẩn Nãi hung tiểu bá vương học sin...