Cuối tuần sáng sớm, đồng hồ sinh học đúng giờ đem Hạ Nặc đánh thức.
Nàng cầm lấy gối đầu biên di động nhìn thoáng qua, mới 6 giờ rưỡi. Trong phòng bởi vì bức màn nguyên nhân, như cũ một mảnh đen nhánh.
Hạ Nặc giơ tay xoa xoa mê mang đôi mắt, cưỡng bách chính mình thanh tỉnh.
Buồn ngủ quá, nàng một chút đều không nghĩ rời giường, huống chi còn có ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực. Nhưng cuối tuần liền phải kỳ trung khảo thí, lười giác gì đó căn bản cùng nàng vô duyên.
Không lâu trước đây, Trịnh lão sư đáp ứng quá nàng, chỉ cần kỳ trung thành tích đạt tới mục tiêu là có thể thỏa mãn một cái nguyện vọng. Điều kiện này đối với hiện tại nàng là cực kỳ mê người.
Không biết là bởi vì khảo thí vẫn là thượng chu WC play, Trịnh lão sư đã hợp với vài thiên không cho nàng chạm vào.
Mỹ kỳ danh rằng: Phụ lục trong lúc muốn toàn tâm toàn ý.
Nhưng là Hạ Nặc biết Trịnh lão sư chính là đang giận lẩy.
Biết rõ mấy ngày không làm, nàng chít chít liền sẽ không chịu khống chế cương cứng, ngạnh nàng cả người khó chịu.
Hạ Nặc trong đầu lại một lần nhớ lại hương diễm hình ảnh, ở bên ngoài làm thời điểm Trịnh lão sư quá tao.
Ngoài miệng nói không muốn không muốn, thân thể lại cực kỳ mẫn cảm. Hơi chút một chạm vào, liền mềm thành một bãi thủy, phía dưới cái miệng nhỏ càng là ướt rối tinh rối mù.
Đều nói nữ nhân là thủy làm, từ gặp Trịnh lão sư, Hạ Nặc phi thường tán đồng những lời này.
Trịnh lão sư tiểu huyệt liền có lưu bất tận dâm thủy. Bổng bổng thọc vào rút ra thời điểm, "Phụt phụt" tiếng nước phá lệ dễ nghe.
Ngày thường đoan trang tự giữ Trịnh lão sư nguyên lai có thể tao thành như vậy.
...
Ngô, không xong.
Nguyên bản vẻ mặt tính phúc Hạ Nặc trước mắt tối sầm, mày đẹp chợt gắt gao nhăn lại, trên mặt biểu tình dần dần trở nên thống khổ.
Chăn hạ, nàng mảnh khảnh hai chân giao điệp uốn lượn lên, hạ thân không biết khi nào thế nhưng nổi lên phản ứng.
Toàn thân máu hướng chân tâm chảy tới, màu hồng nhạt quần lót hạ phồng lên một cái cao cao lều trại.
Sưng to sung huyết cảm giác càng thêm rõ ràng, Hạ Nặc chưa từ bỏ ý định duỗi tay đi sờ, thân gậy nóng bỏng giống một cây xích thiết, toàn bộ cứng.
Xong rồi, chỉ có thể xem không thể ăn, miễn bàn có bao nhiêu thống khổ.
Đau dài không bằng đau ngắn, Hạ Nặc quyết định vẫn là lập tức rời giường, chính mình tới động động tay. Tuy nói đem Trịnh lão sư đánh thức, cầu nàng tới một hồi buổi sáng vận động, có nhất định thành công tỷ lệ.
Nhưng là Hạ Nặc không đành lòng làm như vậy.
Tới gần kỳ trung, bọn học sinh vội vàng ôn tập, lão sư cũng là không thoải mái. Huống chi Trịnh lão sư còn muốn mỗi ngày giúp nàng tra lậu bổ khuyết, cơ hồ ngày ngày ngao đến đêm khuya, đáy mắt quầng thâm mắt rõ ràng có thể thấy được. Khó được có thể nghỉ ngơi một chút, nàng như thế nào bỏ được quấy rầy nàng.
Cương cứng côn thịt đỉnh tới rồi Trịnh Cẩn cái mông, nàng theo bản năng vặn vẹo một chút thân thể, muốn rời xa lửa nóng vật cứng.
"Trịnh lão sư ngoan, tiếp tục ngủ đi, ta không lộng ngươi. Bất quá chờ ta thi xong, nhưng không cho lại làm ta cấm dục. Bằng không ta liền phải nghẹn đã chết, ngươi liền rốt cuộc tìm không thấy giống ta như vậy ngoan tiểu hài tử."
Hạ Nặc đem người nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, cúi đầu hôn hôn Trịnh Cẩn tóc, mùi thơm ngào ngạt thanh hương đôi đầy nàng xoang mũi, là độc thuộc về Trịnh lão sư trên người hương vị.
Hạ thân vật cứng lại là đau xót, nàng khuôn mặt nhỏ trướng đỏ bừng.
Ngô, thật sự không được.
Hạ Nặc lập tức xốc lên ổ chăn, liền quần áo đều không kịp xuyên, liền lấy một loại cực kỳ biệt nữu tư thế nhằm phía buồng vệ sinh.
Trịnh Cẩn tỉnh lại khi, bên người sớm đã đã không có Hạ Nặc thân ảnh.
Nàng duỗi tay sờ sờ bên người khăn trải giường, vào tay lạnh lẽo, một tia dư ôn cũng không tồn tại, tiểu hài tử hẳn là đã sớm rời giường.
Gần nhất biểu hiện đáng giá thưởng thức, chờ khảo thí kết thúc, phải hảo hảo khao nàng một chút.
Trịnh Cẩn đứng dậy đem bức màn kéo ra, ánh mặt trời rải tiến vào. Phòng hắc ám bị đuổi đi, lập tức trở nên một mảnh rộng thoáng.
Đã lâu không có ngủ đến tự nhiên tỉnh, phảng phất phía trước tích lũy xuống dưới mỏi mệt đều trở thành hư không.
Nàng duỗi duỗi người, thói quen tính đi đến bàn nhỏ trước, quả nhiên nhìn đến mặt trên phóng quen thuộc tờ giấy.
【 đệ 66 phong thư tình:
Làm công chúa nhất trung tâm kỵ sĩ. Hạ Nặc 】
Trịnh Cẩn khóe môi nhịn không được giơ lên, lộ ra đẹp độ cung.
Nàng đem ngắn gọn mấy chữ nhìn một lần lại một lần, chặt chẽ ghi tạc trong lòng. Chỉ cảm thấy một cổ dòng nước ấm thấm nhập nội tâm, không gì sánh kịp hạnh phúc cảm thổi quét toàn thân.
Qua một hồi lâu, nàng mới chậm rãi kéo ra ngăn kéo, đem tờ giấy thật cẩn thận thu hảo.
So ánh mặt trời càng ấm áp đại khái chỉ có người thiếu niên nhất hồn nhiên tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm Thượng
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Hạ Nặc × Trịnh Cẩn Nãi hung tiểu bá vương học sin...