Chương 3 Văn phòng thao huyệt, Trịnh lão sư ngươi hảo khẩn (h)

3.4K 81 0
                                    


"Trịnh lão sư còn muốn biết ta làm cái gì mộng sao "

Hạ Nặc lộ ra giảo hoạt tươi cười, giơ tay xoa Trịnh Cẩn ngực, cách quần áo xoa bóp đĩnh kiều mềm mại. "Không cần "

Trịnh Cẩn theo bản năng lắc đầu, tiểu hài tử trong mắt dính đầy tình dục, nàng lại quen thuộc bất quá.

"Nhưng ta tưởng nói cho Trịnh lão sư "

Màu trắng áo sơmi y khấu bị từng viên cởi bỏ, tinh xảo xương quai xanh cùng đĩnh kiều ngực nhũ một chút lộ ra tới. "Trong mộng Trịnh lão sư cởi hết quần áo, chủ động tách ra đùi, đối ta nói muốn làm ta thao nàng..."

Trịnh Cẩn mặt bạo hồng một mảnh, vội vàng che lại Hạ Nặc miệng. Như vậy mắc cỡ nói như thế nào có thể mặt không đổi sắc nói ra, tiểu hài tử học hư.

"Đây là cái gì lung tung rối loạn mộng a? Lại là từ nơi nào học được nói? Về sau không được nói nữa "

"Trịnh lão sư, chúng ta giống như còn không ở văn phòng đã làm "

"Không..."

Nóng cháy hôn khắc ở Trịnh Cẩn bàn tay thượng, năng nàng vội vàng buông ra.

Hạ Nặc thừa cơ cúi đầu lại một lần hôn lên trong lòng ngực người môi, đem kế tiếp sở hữu nói đều nuốt vào trong bụng.

Dùng sức đem người bế lên, đem Trịnh Cẩn quần thoát đến đầu gối chỗ. Theo sau tay phải hạ di, ở phấn nộn huyệt khẩu đảo quanh, trong suốt hoa dịch lập tức làm ướt đầu ngón tay.

Trịnh lão sư thân thể vĩnh viễn so miệng thành thật.

"Trịnh lão sư huyệt nhi cũng thật ướt, giống một trương cái miệng nhỏ, không ngừng hút ngón tay của ta. Ở bên ngoài làm Trịnh lão sư thân thể càng thêm mẫn cảm. Ta liền biết Trịnh lão sư sẽ thích, ta cũng rất thích "

Hạ Nặc vừa nói một bên cấp khó dằn nổi thả ra dưới thân cứng côn thịt, tiểu viên đỉnh đầu đoan đã phân bố ra trắng sữa đục dịch. Nhắm ngay thấm ướt hoa huyệt trên dưới cọ xát vài cái, cắm xuống rốt cuộc.

"Ô a... Nhẹ điểm..."

Huyệt khẩn trí không thể tưởng tượng, mềm thịt đem vật cứng tầng tầng bao vây, hút đến nàng toàn thân tê dại.

Hạ Nặc đem Trịnh Cẩn chân đặt tại ghế trên tay vịn, chân tâm kiều hoa hoàn toàn bại lộ ra tới, nhậm Hạ Nặc đại khai đại hợp tận tình thọc vào rút ra.

Huyệt chất lỏng theo côn thịt cắm vào mà bị bắt không ngừng tràn ra tới, tích ở ghế ven cùng trên sàn nhà. Bạch bạch đập thanh cùng phụt phụt tiếng nước ở văn phòng vang lên. Trong suốt hoa dịch bị đảo thành bọt mép, hồ ở hai người dương vật thượng.

"Ân a... Chậm một chút..."

Trịnh Cẩn cắn chính mình ngón tay, tận lực áp lực chính mình kiều suyễn. Khàn khàn trong thanh âm đã nhiễm khóc nức nở, trên người người không quan tâm đĩnh động, mãnh liệt khoái cảm làm nàng không chịu nổi.

Nghe thấy Trịnh Cẩn mềm mại xin tha, Hạ Nặc chỉ cảm thấy thỏa mãn, càng thêm ra sức kích thích vòng eo, ở lão sư huyệt tận tình rong ruổi.

Trịnh lão sư huyệt nhi không hổ là là cực phẩm danh khí, vô luận làm nhiều ít hồi, như cũ khẩn trí không thể tưởng tượng.

Hạ Nặc cúi đầu nhìn chính mình côn thịt, ở Trịnh lão sư huyệt ra ra vào vào, đem lão sư một lần lại một lần hoàn toàn lấp đầy.

"Trịnh lão sư, ta phía dưới lớn không lớn "

Nàng đôi mắt sáng lấp lánh, đầy mặt chờ mong nhìn chằm chằm dưới thân người, khát vọng được đến Trịnh lão sư khẳng định.

"Ân... Không quá lớn..."

Không quá lớn?

"Thao ngươi thao thoải mái hay không "

"Ngô... Không thoải mái..."

"Có thích hay không ta thao ngươi "

"Không thích. . ."

Được đến liên tiếp ngoài ý liệu trả lời, Hạ Nặc quả thực bắt đầu hoài nghi nhân sinh, nàng cả kinh trừng lớn hai mắt, hạ thân đều quên mất động tác.

Côn thịt nhét ở tiểu huyệt không an phận nhảy lên, phảng phất cũng ở nghi ngờ những lời này. Nàng chậm rãi đứng dậy đem chôn ở Trịnh Cẩn trong thân thể côn thịt rút ra, huyệt thịt gắt gao hấp thụ thân gậy, không nghĩ làm nó rời đi.

Hạ Nặc tâm hung ác, vẫn là đem thịt vật toàn bộ rút ra, cau mày cúi đầu nhìn chằm chằm cây gậy xem. Còn thượng thủ vòng vòng, một tay căn bản vòng không được.

Này kích cỡ liền tính không phải thiên phú dị bẩm, kia cũng là lấy đến ra tay. Huống hồ nàng còn ở trường thân thể, côn thịt cũng nhất định hội trưởng đại.

Một lần nữa bẻ ra Trịnh Cẩn nhục huyệt, phá vỡ tầng tầng thịt non, lại đem thịt vật toàn bộ tắc đi vào.

"Ngô a..."

Hạ Nặc xoa Trịnh Cẩn mượt mà cái mông, đem người toàn bộ ôm lên. Đem bàn làm việc thượng thư quét đến một bên, đem người phóng tới trên bàn, bắt đầu mạnh mẽ thọc vào rút ra.

"Ta đây liền càng thêm ra sức một chút, một ngày nào đó Trịnh lão sư sẽ thích "

"Ân a a... Không cần... Quá sâu a..."

Thọc vào rút ra lực độ quá mức đại, làm Trịnh Cẩn thân thể trước sau đại biên độ đong đưa, đĩnh kiều nộn nhũ càng là vô quy tắc loạn hoảng.

/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ