Cảm thụ được lòng bàn tay nóng cháy thịt vật, Trịnh Cẩn sắc mặt một trận hắc một trận hồng. Mà bên cạnh Hạ Nặc lại là vẻ mặt thỏa mãn, côn thịt gần là bị Trịnh lão sư nắm liền thoải mái không được.
Trịnh Cẩn mày đẹp gắt gao nhăn lại, vừa xấu hổ lại vừa tức giận.
Làm trò như vậy nhiều đồng học mặt nhi, nàng lòng bàn tay chính nắm Hạ Nặc dưới háng thô to côn thịt.
Thịt vật ở chính mình lòng bàn tay không ngừng rung động, Hạ Nặc càng là sảng khoái thẳng hút khí, hoàn toàn đã không có vừa rồi thống khổ thần sắc.
Trong tay vật cứng như là một cái phỏng tay khoai lang, lấy cũng không phải ném cũng không phải.
Ửng đỏ lặng yên bò lên trên Trịnh Cẩn gương mặt, thật lớn cảm thấy thẹn cảm làm tay nàng chưởng càng nắm càng chặt.
"Ngô, Trịnh lão sư nhẹ điểm "
Hạ Nặc vặn vẹo hạ thân, điều chỉnh một chút dáng ngồi, có thể làm Trịnh Cẩn càng nhiều nắm lấy chính mình thịt vật.
Quan đỉnh đầu đoan lộ ra vải dệt cùng bàn tay cọ xát, khoái cảm ập vào trong lòng, Hạ Nặc nhấp môi khắc chế.
Tuy rằng nàng rất muốn đem này vướng bận quần lót cũng lay xuống dưới. Không hề trở ngại, trần trụi đem côn thịt nhét ở Trịnh lão sư trong tay.
Bất quá cương cứng sung huyết côn thịt thật sự là quá dữ tợn.
Không cởi quần lót, là nàng để lại cho Trịnh lão sư ôn nhu.
Cuối cùng cơ hồ hơn phân nửa cái thân gậy đều dừng ở Trịnh lão sư trong lòng bàn tay, Hạ Nặc vui vẻ đôi mắt mị thành một cái phùng. Hơi lạnh lòng bàn tay thực tốt giảm bớt côn thịt xao động.
"Lão sư tiếp tục giảng đi, ta sẽ nghiêm túc nghe được "
Hạ Nặc vẻ mặt ngoan ngoãn, mà bên người Trịnh Cẩn lại là trừng lớn hai mắt, không biết nên làm gì phản ứng.
Lòng bàn tay giống như xích thiết lửa nóng côn thịt, lại ở nhắc nhở nàng đã xảy ra cái gì.
Làm người đi, tiểu hỗn đản...
Đêm nay đừng nghĩ thêm cơm, củ cải rau xanh xứng cháo liền khá tốt.
Hảo hảo giảng đề mục đều có thể cương cứng cứng, so ngày thường làm tình khi ngạnh còn nhanh, còn không biết xấu hổ đem nàng nhét vào chính mình trong tay.
Này căn không nghe lời cây gậy, không cần cũng thế.
Bất quá vì sau này chính mình tính phúc sinh hoạt, Trịnh Cẩn ngạnh sinh sinh đem muốn vặn đoạn ý niệm đè ép đi xuống.
Bên cạnh tránh được một kiếp Hạ Nặc, không nghĩ tới thiếu chút nữa mất đi "Mệnh căn tử", như cũ nhiệt tình tràn đầy chờ Trịnh lão sư giải quyết nàng vấn đề.
Trịnh Cẩn cúi đầu thanh thanh giọng nói, liền bắt đầu tiếp tục giảng đề.
Giảng đến một nửa, Trịnh Cẩn đột nhiên phát hiện trong tay cây gậy trướng đại một vòng, chính mình tay đã vòng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm Thượng
Ficțiune generală⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Hạ Nặc × Trịnh Cẩn Nãi hung tiểu bá vương học sin...