Chương 5 Không thể nói không được

1.8K 54 1
                                    


Hai người về đến nhà sau, Trịnh Cẩn liền đến phòng bếp bắt đầu chuẩn bị hôm nay cơm chiều.

"Hạ Nặc, đêm nay muốn ăn cái gì "

"Chỉ cần là Trịnh lão sư làm ta đều thích "

"Hoa ngôn xảo ngữ. Kia đêm nay liền làm cánh gà chiên Coca "

Ngoài miệng ghét bỏ, khóe miệng lại nhịn không được giơ lên.

"Cảm ơn Trịnh lão sư, tới hôn một cái "

Hạ Nặc vừa nói vừa giang hai tay cánh tay, triều Trịnh Cẩn tới gần.

Trịnh Cẩn giơ tay một phen chống lại Hạ Nặc đầu "Hôm nay ở trong văn phòng thân còn chưa đủ sao? Chạy nhanh về phòng làm bài tập đi "

"Hảo đi "

Hạ Nặc ngoan ngoãn buông tay phòng nghỉ gian đi đến, thân thân nói đêm nay ngủ thời điểm ở bổ trở về.

Buổi tối, hai người tắm xong nằm ở trên giường. Trịnh Cẩn ở một bên đọc sách, mà Hạ Nặc nghiêng đầu xem nàng. Thường thường ở trên má nàng trộm cái hương, tay nhỏ cũng không an phận, từ đùi vẫn luôn sờ đến bụng nhỏ.

Trịnh Cẩn ngẫu nhiên sẽ cho nàng cái xem thường, Hạ Nặc liền sẽ thu liễm một chút. Nhưng không quá một hồi, nàng lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.

Nghĩ đến hôm nay ở trong văn phòng kịch liệt tình sự, Hạ Nặc có chút đau lòng, bắt đầu nhẹ nhàng xoa khởi Trịnh lão sư eo cơ.

"Làm việc khác chuyện này, đừng lão nhìn ta "

Ánh đèn hạ, Trịnh Cẩn gương mặt nhiễm một tầng nhàn nhạt phấn hồng.

"Ta không nghĩ, chúng nó đều không có Trịnh lão sư đẹp "

Trịnh Cẩn đem trong tay thư buông. Xốc lên chăn, chui vào trong ổ chăn, đưa lưng về phía Hạ Nặc.

Hạ Nặc theo sát dán đi lên, từ phía sau đem người ủng tiến trong lòng ngực.

"Nhiệt "

Trịnh Cẩn ở nàng trong lòng ngực vặn vẹo một chút thân mình.

"Nhiệt sao? Ta đây cho ngươi thổi thổi "

Bên tai truyền đến ẩm ướt nhiệt khí, mẫn cảm da thịt phiếm hồng, chọc đến Trịnh Cẩn một trận tê dại.

Cái này ngu ngốc một cách đáng yêu tiểu thí hài.

"Không, không cần. Cũng không phải như vậy nhiệt "

"Nga, hảo "

Hạ Nặc nghe lời ngừng lại, thân thể cùng Trịnh Cẩn kéo ra một chút khoảng cách, không hề gắt gao dán. Cánh tay lại còn đem người ôm lấy, một cái tay khác cũng không nhàn rỗi, không ngừng xoa nàng eo.

Tiểu hài tử nghịch ngợm, lại đối nàng nói gì nghe nấy.

Hai người ở bên nhau sau, nàng không thích, tiểu hài tử đều ở một chút thay đổi. Tuy rằng vẫn là sẽ có giống hôm nay tình huống phát sinh, nhưng là đây cũng là chính mình nguyện ý dung túng nàng kết quả. Nếu nàng cự tuyệt, tiểu hài tử cũng nhất định sẽ không miễn cưỡng.

"Hạ Nặc, quá mấy ngày liền phải kỳ trung khảo thí "

"Ta nhớ rõ. Nhất định sẽ hảo hảo ôn tập "

"Khảo thí thời điểm muốn cẩn thận, không nên sai đề nhưng ngàn vạn không thể sai rồi "

"Đã biết. Nếu ta khảo hảo, Trịnh lão sư có thể hay không cho ta một chút khen thưởng "

Hạ Nặc lộ ra một mạt cười xấu xa, trong lòng tính toán tiếp theo tuyển cái địa phương nào hảo.

Phòng học vẫn là rừng cây nhỏ? Phòng bếp vẫn là ban công?

Hảo tưởng mỗi cái địa phương đều thí một lần nga, quang ngẫm lại liền hạnh phúc không được.

Trịnh Cẩn nghe thấy phía sau dần dần phóng đãng tiếng cười, nhĩ tiêm phiếm hồng, một chút liền biết cái này tiểu sắc phôi lại suy nghĩ cái gì.

"Chờ ngươi khảo ra hảo thành tích lại nói. Cho ngươi định cái tiểu mục tiêu, trước tới cái 110 "

"110?"

Lần trước mô khảo nàng mới 90 phân, vừa mới đạt tiêu chuẩn. Mà hiện tại lại muốn lập tức đến 110 phân, Hạ Nặc trong lòng không đế.

"Như thế nào? Không được sao?"

"Đương nhiên là có thể "

Nói xong lời nói còn hư trương thanh thế sợ chụp chính mình tiểu bộ ngực.

Nam nhân không thể nói không được, nàng Hạ Nặc cũng không thể nói.

Nửa đêm, Trịnh Cẩn mơ hồ trung nghe thấy sột sột soạt soạt thanh âm, nàng theo bản năng hướng bên người sờ soạng.

Tiểu hài tử tư thế ngủ không tốt, luôn là đá rơi xuống chăn hoặc là rớt xuống giường. Cho nên Trịnh Cẩn luôn là thường thường liền hướng bên người sờ sờ, trống vắng ổ chăn sớm đã đã không có độ ấm.

Trịnh Cẩn mở mắt, phát hiện Hạ Nặc chính điểm một trản tiểu đèn đang xem thư.

"Hạ Nặc, như thế nào không ngủ được "

"Trịnh lão sư, ta cũng không biết vì cái gì, đột nhiên liền mất ngủ "

"Không được nhìn, bằng không lại muốn ở đi học ngủ gà ngủ gật "

"Yên tâm, sẽ không. Ta liền lại xem trong chốc lát "

Hạ Nặc cười vẻ mặt chân chó.

"3 "

"Mười phút, liền lại làm ta xem mười phút "

"2 "

"Năm phút là được "

"1 "

Hạ Nặc lập tức khép lại thư, tắt đi tiểu đèn. Bay nhanh chạy về phía giường, một đầu chui vào ổ chăn.

"Trịnh lão sư ngủ ngon "

Đắp chăn đàng hoàng nhắm mắt lại, một bộ ngoan bảo bảo bộ dáng.

Nhìn Hạ Nặc liên tiếp động tác, Trịnh Cẩn cười lên tiếng.

"Ngoan lạp, thức đêm đối thân thể không hảo "

"Ân "

/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ