Chương 10 Cấm kỵ địa phương (h)

2.1K 43 2
                                    


Trịnh lão sư ngực hình rất đẹp, lớn nhỏ thích hợp, mượt mà lại no đủ.

Nhũ thịt càng là trắng nõn, bóng loáng, luôn là có thể làm nàng yêu thích không buông tay.

Hạ Nặc dùng mềm mại lòng bàn tay nhẹ vê ớt nhũ đỉnh, cảm thụ được nó ở khe hở ngón tay gian biến ngạnh, theo sau dùng sức hướng về phía trước một xả.

Giọt nước trạng buông xuống ngực nhũ bị người lôi kéo, khoái cảm trung hỗn loạn một chút đau đớn.

Trịnh Cẩn hư đáp ở Hạ Nặc trên eo tay đột nhiên buộc chặt, nắm lấy nàng quần áo.

Chậm rãi nâng lên thấp đầu, trong mắt đã bịt kín một tầng hơi mỏng hơi nước.

"Ân... Tiểu nặc nhẹ điểm..."

Kiều mị thanh âm vang lên, Trịnh Cẩn "Lên án" Hạ Nặc thô lỗ hành động.

Nàng gương mặt ửng đỏ một mảnh, ngà voi trắng nõn da thịt nhiễm mê người ửng đỏ.

Sóng mắt lưu chuyển, mị thái mọc lan tràn.

Hạ Nặc hoàn toàn nghe không vào Trịnh Cẩn nói, nàng chỉ cảm thấy chính mình bị mê đến thần hồn điên đảo.

Không cần cái gì rượu mạnh, chỉ cần trước mắt người, nàng cũng đã say mê.

"Lão sư... Ngươi hảo mỹ... Ta yêu ngươi..."

Nàng ôn nhu kể ra tình yêu, đắm chìm ở thế giới của chính mình, mãn đầu óc đều là Trịnh lão sư.

Tưởng cùng Trịnh lão sư vĩnh viễn ở bên nhau.

"Tiểu ngốc tử "

Nhìn Hạ Nặc trong mắt si mê, Trịnh Cẩn khóe môi giơ lên một nụ cười. Đôi tay hướng về phía trước duỗi đi, nhẹ xoa Hạ Nặc xoã tung tóc ngắn, đem nàng hướng chính mình ngực áp đi.

Tiểu hài tử so với chính mình mới gặp khi trường cao không ít, nguyên bản cùng nàng không sai biệt mấy thân cao, hiện tại đã cao hơn nàng nửa cái đầu.

Lúc trước, duỗi tay là có thể dễ như trở bàn tay xoa xoa nàng tóc, hiện giờ lại không như vậy dễ dàng. Trên mặt rút đi đáng yêu trẻ con phì, trở nên góc cạnh rõ ràng, tính cách càng là trầm ổn không ít.

Đại khái là vì vượt qua hai người chi gian tuổi hồng câu, cùng nàng ở bên nhau sau, cái này tiểu thí hài luôn là sốt ruột lớn lên.

"Đừng phát ngốc, tiểu nặc. Chúng nó yêu cầu ngươi ~ "

Trịnh lão sư nhu mị hờn dỗi làm Hạ Nặc phục hồi tinh thần lại, nàng nhìn chăm chú vào Trịnh Cẩn mang cười đôi mắt, nghe lời gật gật đầu.

Hiện tại nhưng có so hoa si càng chuyện quan trọng!

Phấn nộn đầu vú ở hơi lạnh trong không khí biến ngạnh, nhan sắc cũng dần dần biến thâm, giống hai cái màu hoa hồng quả mọng, tản ra nhàn nhạt thanh hương, mê người đi nhấm nháp.

Hạ Nặc dùng tay hợp lại trụ ớt nhũ cái đáy, năm ngón tay hơi hơi dùng sức co rút lại. Trắng nõn nhũ thịt từ khe hở ngón tay trung tràn ra, đầu vú càng là cao cao nhếch lên.

Nàng cúi đầu dùng đầu lưỡi trên dưới khảy, theo sau há mồm toàn bộ ngậm lấy, liên quan tiền xu lớn nhỏ quầng vú.

"Ngô..."

Thật thoải mái, ngực bị ướt nóng khoang miệng bao bọc lấy.

Hạ Nặc mạnh mẽ liếm láp, mút vào, một bên tận tình hút đầu vú, một bên đem bàn tay đi xuống.

Trịnh Cẩn nửa người dưới đã sớm đã ướt rối tinh rối mù. Hạ Nặc sờ đến một mảnh lầy lội, cách quần lót liền rõ ràng cảm nhận được ướt át.

Nàng đem sưng đỏ đầu vú từ trong miệng phun ra, trong suốt nước bọt đem chúng nó nhiễm sáng lấp lánh.

Màu lam nhạt quần jean bị Hạ Nặc thoát đến đầu gối chỗ, thấm ướt vải dệt hướng bên cạnh kéo ra.

Côn thịt để ở huyệt khẩu nghiền nát, ở nguyên cây vật cứng cắm vào nháy mắt, Hạ Nặc cúi đầu hôn lên Trịnh Cẩn môi đỏ.

"Ân a..."

Tràn ra rên rỉ bị tất cả nuốt vào trong bụng, biến thành một tiếng lâu dài thở dài.

Trịnh Cẩn thân thể run rẩy, thiếu chút nữa liền đến cao trào. Lửa nóng thịt vật để ở tử cung khẩu, cắm lại thâm lại tàn nhẫn.

Tiểu hài tử thân cao trừu điều, phía dưới dương vật cũng là càng ngày càng trường.

Lại đại đã có thể ăn không vô!

Hạ Nặc chờ đợi Trịnh lão sư thích ứng côn thịt thô to, tiểu huyệt cắn không hề như vậy khẩn, nàng liền dừng hôn môi.

Nhìn nàng nhăn lại mày đẹp chậm rãi giãn ra khai, mặt mày toàn là vui thích, liền bắt đầu đĩnh động chính mình hạ thân.

Màu đỏ tím cây gậy thao lộng hoa huyệt, một lần lại một lần căng ra tầng tầng thịt non, đem bên trong dâm thủy tễ ra tới.

"A ân... Ngô..."

Mãnh liệt thọc vào rút ra làm Trịnh Cẩn lớn tiếng dâm kêu, ánh mắt mê ly, hoàn toàn đắm chìm ở tính ái bên trong.

"Trịnh lão sư, đừng quên nơi này là chỗ nào nhi? Làm người nghe thấy thanh âm đã có thể không hảo "

Giống như đất bằng sấm sét, quanh mình không khí lập tức làm lạnh.

Hạ Nặc nói đem Trịnh Cẩn từ khoái cảm trung rút ra ra tới, kiều suyễn thanh đột nhiên im bặt, nàng đột nhiên giơ tay bưng kín miệng.

Nàng hiện tại đang cùng Hạ Nặc ở trường học WC gian làm tình, tùy thời đều khả năng bị người phát hiện!

/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ