Chương 6 Giải quyết vấn đề sinh lý

1.5K 52 0
                                    


Kỳ trung khảo thí buông xuống, Trịnh Cẩn ở phân tích xong mô khảo thí cuốn đề mục sau, liền làm bọn học sinh bắt đầu chính mình ôn tập, tra lậu bổ khuyết.

Sở hữu các bạn học đều ở cúi đầu nhìn thư, trừ bỏ Hạ Nặc.

Nàng thường thường ngẩng đầu, trộm xem một cái ngồi ở bục giảng bên Trịnh Cẩn.

Trịnh lão sư thật là đẹp mắt.

Nghiêm túc nữ nhân đẹp nhất!

Trên chỗ ngồi Hạ Nặc vẻ mặt hoa si, mân khẩn cánh môi, kiềm chế nội tâm tiểu kích động.

Nàng cần thiết đến làm chút cái gì, làm Trịnh lão sư nhìn đến nàng là cỡ nào hiếu học. Sau đó đêm nay liền có thể nhiều muốn tới mấy cái ngọt ngào ngủ ngon hôn.

Nhìn đặt lên bàn bài thi, Hạ Nặc đột nhiên có chủ ý. Nàng cầm lấy trong tầm tay bài thi cùng ghế đi lên bục giảng. Ngồi ở Trịnh Cẩn bên người, đem bài thi phóng tới nàng trước mặt.

"Trịnh lão sư, có mấy cái đề mục ta còn là không hiểu lắm, ngươi có thể giáo giáo ta sao "

Hạ Nặc vẻ mặt khiêm tốn thỉnh giáo bộ dáng, làm Trịnh Cẩn ngắn ngủi sửng sốt một chút. Theo sau vui mừng nàng gật gật đầu, tiếp nhận bài thi.

Tiểu hài tử khó được tốt như vậy học, đáng giá khen ngợi, hôm nay về nhà cho nàng thêm cơm!

"Đề này muốn trước phân tích..."

Trịnh lão sư ôn nhu thanh âm chậm rãi vang lên, vì không sảo đến mặt khác đồng học, cố ý đè thấp tiếng nói.

Hạ Nặc đem thân thể lại gần qua đi, hai người dán rất gần.

Nhàn nhạt hoa nhài hương, đôi đầy nàng xoang mũi.

Trịnh lão sư hôm nay trát một cái đuôi ngựa, ngọn tóc khẽ nhếch, nghịch ngợm lại đáng yêu.

Hạ Nặc xem tâm động khó nhịn, nhưng như cũ cưỡng bách chính mình hảo hảo nghe giảng.

Trịnh Cẩn thường thường quay đầu, xem xét nàng phản ứng. Hai người khoảng cách càng ngày càng gần, thanh thiển hô hấp tương triền.

Trắng nõn da thịt, phấn nộn cánh môi lúc đóng lúc mở, Hạ Nặc lực chú ý dần dần từ bài thi thượng dời đi.

Không phải nàng không muốn nghe, là Trịnh lão sư mị lực thật sự là quá lớn!

Thật xinh đẹp...

Mấy ngày trước ở nàng dưới thân uyển chuyển thừa hoan khi càng là mỹ không rời được mắt.

Mãn đầu óc hương diễm cảnh tượng làm Hạ Nặc cảm thấy miệng khô lưỡi khô.

Nàng nắm chặt nắm tay, bình phục chính mình hô hấp.

Chính là tầm mắt lại không chịu khống chế chậm rãi hạ di, Trịnh lão sư hôm nay quần áo cổ áo có điểm thấp, khẩn trí xương quai xanh ánh vào mi mắt. Xuống chút nữa, từ nàng cái kia góc độ vừa vặn có thể thấy một đạo nhũ mương. Đầy đặn nhũ thịt bị đè ép, hình thành thâm thúy khe rãnh.

Hạ Nặc mặt nhiệt độ lập tức bay lên, khuôn mặt nhỏ đỏ lên một mảnh, đôi mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm Trịnh lão sư ngực.

Hảo mềm, hảo tưởng vùi vào đi...

"Ngô "

Mãnh liệt thị giác đánh sâu vào làm nàng hạ thân nháy mắt liền nổi lên phản ứng.

Trướng đau đớn tới lại cấp lại mau, Hạ Nặc nhất thời không nhịn xuống nức nở ra tiếng. Trịnh Cẩn lập tức ngừng lại, quay đầu nhìn về phía nàng.

Hạ Nặc vội vàng cứng đờ cười cười, xấu hổ xua tay.

"Trịnh lão sư ta không có việc gì, ngươi tiếp tục "

May mắn hôm nay quần xuyên chính là váy, cổ khởi còn không tính quá rõ ràng.

"Thật sự không có việc gì?"

Trịnh Cẩn mày đẹp nhăn lại, vẻ mặt lo lắng nhìn Hạ Nặc đỏ bừng khuôn mặt nhỏ.

"Không..."

Hạ thân sung huyết đau đớn tra tấn Hạ Nặc, làm nàng như thế nào đều không có biện pháp hạ quyết tâm nói ra trái lương tâm nói. "Trịnh lão sư, ta có cái địa phương không thoải mái..."

Luôn mãi rối rắm sau, Hạ Nặc vẫn là quyết định thẳng thắn.

"Mau nói! Nơi nào không thoải mái?"

Trịnh Cẩn âm lượng lập tức đề cao, tận lực khắc chế chính mình nôn nóng.

Tiểu hài tử trong mắt đã bịt kín một tầng hơi mỏng hơi nước, tựa hồ là ở chịu đựng cực đại thống khổ, nàng tâm nắm thành một đoàn.

Hạ Nặc tới gần Trịnh Cẩn bên tai, trầm thấp, khàn khàn thanh âm vang lên.

Ẩm ướt nhiệt khí phun ở nàng mẫn cảm bên tai, Trịnh Cẩn thân thể theo bản năng run rẩy, nhưng là nàng không rảnh bận tâm.

"Ngươi đã ở giúp ta giải quyết học tập thượng vấn đề "

Hạ Nặc bắt được Trịnh Cẩn hơi lạnh tay, mười ngón khẩn khấu.

Ngắn ngủi giao nắm sau, nàng nhấc lên chính mình làn váy, lôi kéo Trịnh Cẩn tay bám vào chính mình cao cao cương cứng hạ bộ.

" Có thể thuận tiện lại giúp ta giải quyết một chút vấn đề sinh lý sao, Trịnh lão sư "

/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ