Chương 9 Niên thiếu người chân thành ( hơi h)

1.6K 38 0
                                    


Hạ Nặc đem ngón tay thon dài nhét vào miệng mình, dùng răng nanh nhẹ nhàng gặm cắn một chút, mềm mại đầu lưỡi cùng chúng nó tận tình quấn quanh.

Trên tay thấm ướt xúc cảm làm Trịnh Cẩn thân thể một run run, chỉ thấy Hạ Nặc chính vẻ mặt hưởng thụ liếm láp, mặt mày toàn là thỏa mãn.

Tiểu biến thái...

"Hạ Nặc, buông ta ra tay!"

Nhìn nàng sắc tình động tác, Trịnh Cẩn thẹn quá thành giận, giãy giụa suy nghĩ muốn bắt tay lùi về tới.

"Trịnh lão sư cũng thật ngọt "

Hạ Nặc lưu luyến không rời mút vào một chút, theo sau vừa Trịnh Cẩn tay buông ra.

Nhìn trong lòng ngực người mặt đỏ tai hồng bộ dáng, trên mặt đỏ ửng càng có vẻ thẹn thùng, hơi mỏng đôi môi như lúc ban đầu xuân hoa hồng kiều diễm ướt át.

Hạ Nặc căn bản liền không nghĩ buông tha nàng.

Đôi tay phủng trụ nàng thiêu hồng mặt, nhiệt độ lập tức thổi quét lòng bàn tay.

Nàng hơi hơi dùng sức, đem Trịnh Cẩn mặt nâng lên, bị bắt cùng nàng đối diện.

Cúi đầu, hôn hôn Trịnh Cẩn khóe môi.

"Lão sư, tay cùng ta bổng bổng cái nào tương đối thoải mái "

Trịnh Cẩn ở Hạ Nặc mỉm cười trong mắt, thấy chính mình ảnh ngược. Bên trong tràn đầy thuần túy thâm tình cùng sủng nịch, là độc thuộc về người thiếu niên chân thành.

Lúc trước cũng là này đôi mắt mê hoặc nàng tâm, thuần tịnh không chứa một tia tạp chất, phảng phất chính mình chính là nàng trong mắt toàn thế giới.

Tình yêu ở nhộn nhạo, tình dục ở thiêu đốt, quay cuồng.

Nàng si ngốc ngẩng đầu nhìn Hạ Nặc, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng đã quên trả lời.

"Vấn đề này căn bản liền không cần suy xét đi, lão sư phản ứng bị tổn thương người "

Trong giọng nói hàm chứa một chút mất mát, Hạ Nặc nghiêng đầu bĩu môi, không cần tưởng khẳng định là nàng bổng bổng thoải mái a!

Trịnh Cẩn đỏ mặt, ôm lấy Hạ Nặc cổ, nhón mũi chân đem cằm gác ở nàng bả vai.

"Ta có điểm quên bổng bổng cảm giác, ngươi có thể để cho ta hiện tại thể hội một chút sao?"

Nhiệt khí phun ở mẫn cảm bên tai, chỉ cảm thấy da thịt nổi lên nhè nhẹ ngứa ý, Hạ Nặc theo bản năng đem trong lòng ngực người ôm chặt.

Vừa dứt lời, nàng mở to hai mắt nhìn nhìn chăm chú vào Trịnh Cẩn, tiêu hóa vừa rồi nghe được nói.

Mất mát dần dần bị vui sướng thay thế được, sáng ngời con ngươi lập loè quang mang.

Phía trên nóng rực tầm mắt làm Trịnh Cẩn càng thêm ngượng ngùng.

"Đừng nhìn..."

Trịnh Cẩn thân thể nóng bỏng, mặt càng là thiêu hồng một mảnh, xấu hổ hướng Hạ Nặc trong lòng ngực toản.

"Hảo, ta không xem. Ta sẽ dùng hành động nói cho Trịnh lão sư "

Nhỏ hẹp trong không gian, tình dục hương vị tràn ngập, một hồi lửa nóng tính sự đang ở trình diễn.

Hai người môi lại một lần chạm nhau, cướp lấy lẫn nhau trong miệng nước bọt, hết sức triền miên.

Hạ Nặc môi chậm rãi hạ di, ở Trịnh Cẩn tuyết trắng xương quai xanh thượng lưu lại thuộc về chính mình dấu vết.

Điểm điểm vệt đỏ, như là diễm lệ hoa nhi lặng yên nở rộ, mỹ đến làm người không dời mắt được.

Trịnh Cẩn ngón tay cắm vào Hạ Nặc mềm mại tóc đen trung, híp mắt ngẩng tuyết trắng cổ.

"Ân a, tiểu nặc... . . ."

Mềm mại nỉ non thanh nhớ tới, trên người người cánh môi phảng phất có ma lực dường như, mút vào quá mỗi một chỗ địa phương, nàng da thịt đều ở ẩn ẩn nóng lên.

Quần áo bị cao cao hướng về phía trước nhấc lên, màu đen ren vải dệt, đem đầy đặn gắt gao bao vây. Trắng nõn nhũ thịt hướng trung gian đè ép, hình thành một đạo thâm thúy nhũ mương.

Hạ Nặc cách nịt vú tận tình xoa bóp, mềm mại nhũ thịt xúc cảm đôi đầy lòng bàn tay.

/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ