Chương 16 Thư tình ( hạ )

939 31 2
                                    


Nho nhỏ trong không gian đã nhét đầy thư tình, lập tức liền phải không bỏ xuống được, chờ có thời gian cần thiết đến sửa sang lại một chút.

Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng, Trịnh Cẩn đứng ở bóng ma.

Viết thư tình, là tiểu hài tử lược hiện ấu trĩ xiếc.

Trịnh Cẩn cảm thấy nàng đã qua dễ dàng cảm động tuổi tác, mà khi thật thu được một phong phong thư từ khi, lại không có trong tưởng tượng bình tĩnh.

Có đôi khi là một đại đoạn lời nói, có đôi khi là ngắn ngủn mấy chữ. Những cái đó bởi vì các loại nguyên nhân vô pháp nói ra nói, đều mượn dùng văn tự tới truyền đạt.

Lần đầu tiên thu được vẫn là mấy tháng trước, nàng vừa mừng vừa sợ, lập tức cầm thư tình đi dò hỏi Hạ Nặc.

"Tiểu Nặc, đây là ngươi cho ta sao?"

Kết quả tiểu hài tử đỏ mặt không dám nhìn nàng, ngón tay giảo ở một khối, cúi đầu ấp úng nửa ngày không nói lời nào.

"Ngươi không trả lời ta coi như không phải ngươi cấp, ta đây nhưng ném, những người khác đưa ta mới không cần."

Trịnh Cẩn giả vờ muốn đem trên tay đồ vật ném vào thùng rác. Hạ Nặc dư quang thấy Trịnh Cẩn động tác, vội vàng giơ tay ngăn cản.

"Trịnh lão sư đừng ném, đây là ta... Ta cho ngươi."

Nghe được vừa lòng trả lời, Trịnh Cẩn cười xoa xoa Hạ Nặc lỗ tai nhỏ. Vành tai bên cạnh đã một mảnh đỏ bừng, quái đáng thương, Trịnh Cẩn dùng hơi lạnh ngón tay giúp đỡ hạ nhiệt độ.

"Nguyên lai Tiểu Nặc đưa ta a, ta đây liền không ném. Như thế nào đột nhiên nhớ tới phải cho ta viết thư tình?"

"Không vì cái gì... Chính là tưởng viết..."

Hạ Nặc dời đi tầm mắt, ngược lại nhìn về phía Trịnh Cẩn trong tay thư tình. Nhiệt khí không ngừng dâng lên, cả người thẹn thùng không được.

Trời biết, nàng hoa bao lớn dũng khí mới đem thành phẩm đưa đến Trịnh lão sư trên tay.

Không lâu trước đây, nàng ngẫu nhiên ở trên mạng nhìn đến "Hống bạn gái vui vẻ 101 thức", điều thứ nhất chính là "Cấp bạn gái viết thư tình" .

Chính là nàng ngữ văn không tốt, hành văn càng là không được, căn bản không biết như thế nào đem đầy ngập tình yêu thay đổi vì văn tự. Vì thế liền nghĩ ở trên mạng tìm một câu, chờ về sau xem thư nhiều, ngữ văn thành tích biến hảo, liền từ nàng chính mình tới viết.

Trịnh Cẩn đã biết tiểu hài tử da mặt mỏng, không muốn nói. Nàng cũng không tính toán khó xử nàng, liền dời đi đề tài.

"Cả đời chưa biết tương tư, mới có thể tương tư, liền hại tương tư. Tiểu Nặc biết câu này là thơ là có ý tứ gì sao?"

Hạ Nặc gật gật đầu, như cũ không dám nhìn Trịnh Cẩn, gập ghềnh thanh âm chậm rãi vang lên.

"Nó ý tứ là, ta từ sinh ra khởi đến bây giờ cũng không biết cái gì là tương tư, vừa mới đã hiểu cái gì là tương tư, lại thâm chịu tương tư tra tấn."

"Tiểu Nặc, ngươi mỗi ngày đều có thể thấy ta, như thế nào sẽ thâm chịu tương tư tra tấn?"

Trịnh Cẩn có chút khó hiểu hỏi nàng.

Hạ Nặc nhíu mày gãi gãi tóc, vẻ mặt nghi hoặc cùng rối rắm.

"Ta cũng không biết vì cái gì. Ta không có lúc nào là không nhớ tới Trịnh lão sư, tách ra một phút một giây đều cảm thấy gian nan."

Nàng sinh mệnh lần đầu tiên có được thích người, giống như là giá lạnh nơi rốt cuộc nghênh đón ấm áp ngày xuân. Nàng không hiểu ái là cái gì, như thế nào đi ái.

Chỉ biết nàng tưởng nàng, từ trợn mắt đệ nhất giây, đến nhắm mắt ngủ cuối cùng một giây, nàng đều trong óc đều là Trịnh lão sư.

"Đồ ngốc, chúng ta sẽ không tách ra. Cảm ơn Tiểu Nặc thư tình, ta thực thích."

Trịnh Cẩn phủng Hạ Nặc thiêu hồng mặt, nhẹ nhàng ở khóe miệng nàng rơi xuống một cái hôn.

Hai người hô hấp giao triền, Hạ Nặc nhìn trước mắt Trịnh Cẩn ôn nhu đôi mắt, lấy hết can đảm đem người ôm tiến trong lòng ngực.

"Ta đây sẽ vẫn luôn cấp Trịnh lão sư viết, chờ đến chúng ta đều già rồi lại lấy ra tới xem. Nếu khi đó viết bất động, ta liền nói thẳng cấp Trịnh lão sư nghe."

Trịnh Cẩn rúc vào Hạ Nặc trong lòng ngực, bên tai tiếng tim đập càng thêm dồn dập, nàng cười khẽ trêu ghẹo.

"Ta mới không tin, Tiểu Nặc như vậy thẹn thùng khẳng định nói không nên lời lời âu yếm."

"Trịnh lão sư tin tưởng ta, ta sẽ nói!"

Hạ Nặc mặt đỏ tai hồng phản bác.

Chỉ cần có thể làm Trịnh lão sư vui vẻ, nàng cái gì đều nguyện ý làm.

Thư tình thượng mỗi cái tự sau lưng, đều là nhất rõ ràng tình nghĩa, là một viên mềm mại lại chân thành thiệt tình.

"Trịnh lão sư, ngươi rời giường sao? Ta đã làm tốt cơm sáng!"

Ngoài cửa phòng truyền đến Hạ Nặc thanh âm, đem Trịnh Cẩn từ trong hồi ức kéo đến hiện thực. Nàng đem trong tay đồ vật bỏ vào ngăn kéo, xoay người đi ra ngoài.

"Tiểu Nặc, ta tới. Ngươi đều làm chút cái gì nha?"

"Mau tới mau tới, đều là ngươi thích ăn!"

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ