Hạ Nặc cho rằng trong lòng ngực người sợ hãi chính mình sức lực không đủ, vì thế lập tức mở miệng bảo đảm.
"Trịnh lão sư, không cần lo lắng. Ta nhưng có rất nhiều sức lực, tuyệt không sẽ buông tay."
Vừa nói một bên đem người hướng về phía trước điên điên.
"A a a "
Trọng lực dưới tác dụng, nhục huyệt từ dưới lên trên dùng sức đỉnh khai, nguyên bản liền cắm thật sự thâm vật cứng lại hướng bên trong tắc tắc. Trịnh Cẩn nắm chặt Hạ Nặc cánh tay, nhíu mày lớn tiếng rên rỉ.
Tiểu hài tử hoàn toàn không có lý giải nàng vì sao không cần... Tính, liền ở dung túng nàng cuối cùng một lần.
Lần đầu tiên sử dụng tư thế này, Hạ Nặc ngay từ đầu cũng không thuần thục, chỉ là truy tìm bản năng hướng về phía trước đỉnh eo. Khuỷu tay căng chặt, chặt chẽ đem Trịnh lão sư hộ ở trong ngực.
Không hề có bất luận cái gì giữ lại, Hạ Nặc sử toàn lực ở Trịnh Cẩn trong thân thể đấu đá lung tung.
Thọc vào rút ra mấy chục lần sau, nàng dần dần tìm được rồi bí quyết. Côn thịt hướng về phía trước cắm vào đi thời điểm, cánh tay liền thoáng tá một chút sức lực, rơi xuống quán tính sẽ làm tiểu huyệt càng sâu vuốt ve côn thịt.
Nịt vú vừa rồi bị Hạ Nặc hướng về phía trước nhấc lên, hư hư đáp ở ngực, hai cái tuyết trắng nhũ cầu theo động tác trên dưới lay động. Đầu vú bị hút cao cao nhếch lên, nhìn kỹ mặt trên còn dính trong suốt nước miếng.
Tân tư thế có hoàn toàn bất đồng thể nghiệm, Trịnh lão sư chân bị đại đại mở ra, khẩn trí huyệt khẩu có thể tùy ý thao lộng, dâm thủy càng là bắn nơi nơi đều là.
Trịnh lão sư ở chính mình trong lòng ngực bị hung hăng làm, khóc lóc hướng nàng xin tha.
Trước mắt hình ảnh kích thích Hạ Nặc, theo một cái thâm đỉnh, tiểu viên đỉnh đầu đoan bắn ra vài cổ trắng sữa đục dịch.
"Ô a..."
Thân thể chỗ sâu trong bị một trận nhiệt lưu rót vào, Trịnh Cẩn run rẩy cao trào, tiểu huyệt cơ khát đem nóng bỏng tinh dịch nuốt vào đi. Chính là huyệt thịt vật cũng không có mềm đi xuống dấu hiệu, một bên bắn tinh một bên như cũ ở mạnh mẽ thọc vào rút ra.
Phấn nộn môi âm hộ bị ma đến đỏ bừng, hồ đầy bọt mép. Khẩn hẹp huyệt trang không dưới nhiều như vậy, tinh dịch cùng dâm thủy ở đỉnh lộng trung cùng nhau chảy xuống dưới, một mảnh dâm mĩ.
"Tiểu Nặc, bắn cho ta..."
"Ngô ân... Tưởng bị tinh dịch lấp đầy..."
Trịnh Cẩn bị thao chín, trắng nõn da thịt biến thành mê người màu hồng phấn.
Toàn thân vô lực dựa vào Hạ Nặc trong lòng ngực, miệng anh đào nhỏ khẽ nhếch, nước bọt từ khóe miệng tràn ra. Ánh mắt một mảnh mê mang, ngửa đầu nhìn trần nhà, vẻ mặt bị chơi hỏng rồi biểu tình.
"Bạch bạch bạch "
Hạ Nặc cắn răng làm cuối cùng lao tới, eo nhỏ điên cuồng hướng về phía trước đỉnh lộng, tinh hoàn mạnh mẽ bang đánh huyệt khẩu. Quy đầu bị chỗ sâu trong hoa huyệt tưới.
"Trịnh lão sư, ân... Ta muốn bắn..."
Đem Trịnh Cẩn gắt gao ấn ở trong lòng ngực, hạ thân để ở chỗ sâu nhất, tiểu biên độ làm lao tới.
"Ân a a a "
Cao trào thân thể vốn là dị thường mẫn cảm, không chịu nổi một chút nho nhỏ kích thích. Ở một trận cuồng trừu mãnh cắm trung, một đợt khoái cảm chưa bình, lại nghênh đón càng kịch liệt tình triều.
Trịnh Cẩn thét chói tai khóc hô lên thanh, móng tay rơi vào Hạ Nặc cánh tay cơ bắp.
Hạ Nặc tinh quan buông lỏng, đem cây gậy sở hữu tồn lương toàn bộ đều bắn vào huyệt. Hai người thân thể kịch liệt run rẩy, hạ thân gắt gao tương liên.
Đại lượng tinh dịch bắn vào, cọ rửa vách trong, quá nhiều...
Trịnh Cẩn chỉ cảm thấy toàn bộ âm đạo đều bị lấp đầy, bụng nhỏ lại nhiệt lại trướng. Không chờ nàng thúc giục, Hạ Nặc liền đem mềm đi xuống cây gậy rút ra tới. Trắng sữa tinh dịch phía sau tiếp trước bừng lên, tích tại thân hạ bồn cầu.
Hạ Nặc thở phì phò bình phục sốt ruột xúc hô hấp, cánh tay hơi hơi bắt đầu run rẩy.
Nho nhỏ cách gian, "Tí tách" thanh âm phá lệ rõ ràng.
Trịnh Cẩn từ kịch liệt cao trào trung phục hồi tinh thần lại, hai chân bởi vì thời gian dài uốn lượn có một chút ghen tuông.
Cái này tiểu hài tử xi tiểu tư thế thực sự làm người cảm thấy cảm thấy thẹn, Trịnh Cẩn giãy giụa suy nghĩ muốn xuống dưới. Hạ Nặc sức lực cơ hồ tới rồi cực hạn, cảm nhận được trong lòng ngực người động tác, nghiêng đầu nhẹ giọng dò hỏi.
"Trịnh lão sư, phía dưới đồ vật lưu quang sao?"
"Ân, phóng ta xuống dưới."
Trịnh Cẩn tiếng nói còn mang theo một tia khàn khàn, đè thấp thanh tuyến, cực lực duy trì bình tĩnh.
Xú tiểu hài tử, một chút đều không cho lão sư mặt mũi.
-------------------------------------------------------------
Luôn đăng không thượng là sưng sao phì sự?
Xin lỗi.
WC phổ lôi kết thúc, Trịnh lão sư cùng Tiểu Nặc rốt cuộc muốn dịch địa phương!
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm Thượng
Genel Kurgu⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Hạ Nặc × Trịnh Cẩn Nãi hung tiểu bá vương học sin...