Trịnh Cẩn đi ra phòng học, Hạ Nặc như trút được gánh nặng ngồi trở lại trên ghế. Nàng cúi đầu, trên mặt tận lực duy trì ngày xưa bình tĩnh, đầu óc lại bay nhanh nghĩ chạng vạng nên như thế nào hướng Trịnh lão sư giải thích, về nhà sau nên quỳ bàn phím vẫn là sầu riêng.
Bên cạnh lục khải nhìn bình tĩnh Hạ Nặc, bội phục chi tình đột nhiên sinh ra.
"Không hổ là lão đại, ở Trịnh lão sư trước mặt như cũ không thay đổi anh hùng bản sắc, túm khí tận trời "
Chuông tan học thanh một vang, Hạ Nặc liền đúng giờ đi vào Trịnh Cẩn văn phòng. Ngoan ngoãn đứng ở Trịnh lão sư bên cạnh, chờ nàng phê chữa còn thừa tác nghiệp.
Trong văn phòng các lão sư vừa thấy đến Hạ Nặc liền đau đầu, may có Trịnh lão sư có thể quản trụ cái này tiểu bá vương.
Trong trường học người lục tục đều đi rồi, cuối cùng chỉ còn lại có Hạ Nặc cùng Trịnh Cẩn.
"Trịnh lão sư, ta sai rồi "
Hạ Nặc ngữ khí thành khẩn, ánh mắt chân thành tha thiết. Nếu không phải Trịnh Cẩn hiểu biết nàng, thật đúng là sẽ bị nàng phúc hậu và vô hại đáng thương bộ dáng lừa gạt.
"Đừng làm nũng, ta không để mình bị đẩy vòng vòng. Buổi chiều đi học khi vì cái gì sẽ ngủ "
"Ta cũng không biết. Có thể là tối hôm qua ngủ đến quá muộn "
Vừa nói đến nơi đây, hai người trong óc đều không thể ức chế nhớ tới đêm qua hoang đường. Mấy ngày không khai trai, Hạ Nặc tựa như cái ăn không đủ no sói đói. Đem nàng đè ở trên giường điên cuồng thao lộng, cũng không biết cao trào bao nhiêu lần.
Trên người, huyệt đều là nóng bỏng đục đêm, cuối cùng nàng bị thao hôn mê, Hạ Nặc mới lưu luyến không rời ngừng lại.
Trịnh Cẩn mặt đỏ lên, biểu tình lại càng thêm nghiêm túc, nghĩ lại chính mình gần nhất có phải hay không quá dung túng nàng.
Nhìn Trịnh Cẩn dần dần tối tăm mặt, Hạ Nặc nhớ tới tối hôm qua chính mình không thuận theo không buông tha đĩnh động hạ thân. Chỉ nghĩ làm côn thịt thâm một chút, càng sâu một chút, cuối cùng thành công đem Trịnh lão sư mê đi.
"Trịnh lão sư, cùng tối hôm qua không quan hệ. Là ta chính mình nguyên nhân, ta vừa nghe đến niệm thư thanh âm liền mệt rã rời. Bất quá ta bảo đảm không có lần sau "
"Nếu tái phạm, liền một tháng không chuẩn chạm vào ta "
"Một tháng? Có thể hay không lâu lắm..."
Hạ Nặc cúi đầu, lôi kéo quần áo của mình vạt áo. Một tháng không thể ăn Trịnh lão sư, nàng nhất định sẽ nghẹn chết.
"Vậy hai tháng "
"Không cần, một tháng liền một tháng. Ta Hạ Nặc tuyệt không sẽ tái phạm "
"Này còn kém không nhiều lắm "
Trịnh Cẩn vừa lòng gật gật đầu, tiểu hài tử tuy rằng nghịch ngợm, nhưng là đối nàng lời nói trước nay đều có hảo hảo làm được.
Nghĩ đến buổi chiều người này tỉnh ngủ khi, bị nước miếng hồ vẻ mặt bộ dáng, nàng nhịn không được cười trêu ghẹo nói "Không nghĩ tới Hạ Nặc tiểu bằng hữu ngủ khi còn sẽ chảy nước miếng, có phải hay không làm cái gì mộng đẹp? Nói ra cấp Trịnh lão sư nghe một chút "
Nhìn Trịnh lão sư một lần nữa lộ ra tươi cười, Hạ Nặc khóe miệng cũng đi theo giơ lên.
Trong văn phòng liền các nàng hai cái, không cần che che dấu dấu, Hạ Nặc động tác càng thêm lớn mật.
Nàng khom lưng đôi tay chống ở ghế trên tay vịn, đem Trịnh Cẩn vòng ở chính mình trong lòng ngực. Cúi đầu tới gần tiểu xảo lỗ tai, khàn khàn thanh âm chậm rãi vang lên.
"Trịnh lão sư thật sự muốn biết sao "
Hạ Nặc thình lình xảy ra tới gần, quen thuộc hơi thở đem nàng tầng tầng vây quanh, làm Trịnh Cẩn đã quên nên làm gì phản ứng.
Bên tai ẩm ướt nhiệt khí kích thích mẫn cảm da thịt, đỏ ửng lặng yên bò lên trên gương mặt.
Hạ Nặc nhìn chằm chằm trước mắt mê người cánh môi, nàng trong mộng không có thân đến kiều diễm môi đỏ, hiện tại rốt cuộc có thể đền bù tiếc nuối.
"Ta đây hiện tại liền nói cho Trịnh lão sư ta mơ thấy cái gì "
Vừa dứt lời, Hạ Nặc phủng trụ Trịnh Cẩn mặt, nhắm hai mắt hôn lên trong lòng ngực nhân nhi.
Hảo mềm, hảo ngọt.
Giống như là đồ một tầng đường, thẳng ngọt đến nhân tâm đế.
Cánh môi gắt gao tương dán, Hạ Nặc vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp. Theo sau cạy ra nha quan, tìm kiếm đến một cái khác mềm mại vật thể, gắt gao tương triền.
Hai người trao đổi nước bọt, triền miên hôn ăn mòn Trịnh Cẩn lý trí.
Sự tình như thế nào liền triều không thể khống phương hướng phát triển?
Cận tồn một tia lý trí nhắc nhở Trịnh Cẩn không nên làm như vậy.
Nàng nâng lên tay, đem bàn tay để ở Hạ Nặc ngực, tưởng đem trên người người đẩy ra. Chính là hôn môi làm nàng toàn thân nhũn ra, có thể có có thể không phản kháng, thoạt nhìn đảo như là ở muốn cự còn nghênh.
Hạ Nặc cảm nhận được dưới thân người không chuyên tâm, trừng phạt dường như cắn một ngụm sau, liền thối lui thân thể.
Trong lòng ngực người thở phì phò, mềm mại dựa vào ở trên ghế. Đôi mắt ướt dầm dề, đã nhiễm một tầng hơi mỏng sương mù.
Hạ Nặc mềm lòng thành một mảnh, nhẹ vỗ về Trịnh Cẩn ửng đỏ gương mặt, dưới thân côn thịt bắt đầu ngo ngoe rục rịch.
Hảo đáng yêu, hảo tưởng đem Trịnh lão sư ăn luôn.
Hạ Nặc quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, thái dương đã xuống núi.
Trời tối, có thể làm chuyện xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm Thượng
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Hạ Nặc × Trịnh Cẩn Nãi hung tiểu bá vương học sin...