Chương 11 Ngươi không cần khi dễ ta (h)

1.7K 45 0
                                    

Hạ Nặc cúi đầu nhìn chăm chú vào trong lòng ngực người, nàng không có sai quá Trịnh Cẩn trong mắt hiện lên hoảng loạn, hoàn toàn đã không có ngày thường đoan trang cùng bình tĩnh.

Nguyên lai Trịnh lão sư cũng có khẩn trương thời điểm.

Hai má ửng đỏ, sợi tóc hỗn độn, diễm lệ môi đỏ bị đôi tay gắt gao che lại.

Nàng lộ ra thực hiện được cười xấu xa, hôn hôn Trịnh Cẩn nóng bỏng bên tai, vươn đầu lưỡi ở mẫn cảm trên da thịt nhẹ nhàng liếm láp.

Hạ thân càng là không nhanh không chậm ở hoa huyệt ra vào, đem thịt vật toàn bộ rút ra lại dùng sức cắm vào đi. Mỗi một chút đều tiến vào rất sâu, cơ hồ đem bên trong hoa dịch tất cả đều tễ ra tới.

"Lạch cạch lạch cạch "

Trong suốt chất lỏng theo thân gậy nhỏ giọt trên mặt đất.

Trịnh Cẩn trong mắt súc khởi một tầng hơi mỏng hơi nước, nhìn Hạ Nặc không chút nào che dấu tươi cười, nháy mắt liền minh bạch cái này tiểu hài tử lại bắt đầu chơi xấu.

Nàng bắt tay từ miệng thượng cầm xuống dưới, ngược lại ôm lấy Hạ Nặc cổ.

"Ân a. . . Tiểu Nặc, ngươi nhanh lên. . ."

Nghe thấy bên tai Trịnh Cẩn kiều mị thanh âm, Hạ Nặc dừng thọc vào rút ra động tác, đem đỏ đậm vật cứng hướng Trịnh Cẩn trong thân thể đỉnh đỉnh. Chôn ở tận cùng bên trong, vẫn không nhúc nhích, cảm thụ được huyệt thịt gắt gao bao vây.

Hạ Nặc nâng lên thân mình, trên mặt tươi cười còn không có đạm đi.

Nàng mím môi cánh, lại một lần hơi hơi cúi đầu nhìn trong lòng ngực Trịnh Cẩn.

"Nhanh lên làm gì nha?"

Ý cười dần dần gia tăng, đôi mắt lập loè giảo hoạt, nàng nhưng không nghĩ nhanh như vậy buông tha Trịnh lão sư.

"Gạt người. . ."

Tiểu phôi đản, ngươi rõ ràng biết đến so với ai khác đều rõ ràng. . .

Thô dài thịt vật đem hạ thân tắc đến tràn đầy, huyệt thịt bị bắt đại đại căng ra, tựa hồ đều có thể cảm nhận được thân gậy nhô lên gân xanh. Như vậy tư vị cũng không dễ chịu, nhè nhẹ toan trướng cảm giác thay thế khoái cảm.

Phấn nộn huyệt thịt phun dâm dịch, cơ khát mấp máy.

"Ngươi không cần khi dễ ta."

Giờ phút này Trịnh Cẩn khóe mắt đỏ bừng, tinh xảo trang dung bị mồ hôi mỏng vựng nhiễm khai. Một bộ lã chã chực khóc bộ dáng, thật đúng là giống bị người khi dễ tàn nhẫn tiểu bạch thỏ.

"Ta rõ ràng thích ngươi đều không kịp, như thế nào sẽ khi dễ ngươi đâu? Muốn ta nhanh lên cũng không phải không thể, Trịnh lão sư ngươi cầu xin ta "

Thiếu nữ trầm thấp tiếng nói mê hoặc Trịnh Cẩn tâm, biết rõ người này có tâm trêu đùa chính mình, chính là nàng lại nhịn không được đi làm.

Đối cái này tiểu hài tử, Trịnh Cẩn tựa hồ có vô hạn khoan dung cùng sủng nịch.

Tưởng đối nàng hảo một chút, tưởng đem chính mình hết thảy đều cho nàng.

/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ