Vì cái gì sẽ có một loại đang ở lặng lẽ làm chuyện xấu, lại bị người quen trảo bao cảm thấy thẹn cảm.
"Trịnh lão sư, là ngươi sao?"
Hơi mang khàn khàn tiếng nói đánh vỡ bình tĩnh.
Hạ Nặc đem trong tay nắm thịt vật buông ra, bởi vì quá mức dùng sức cọ xát, thân gậy đã hơi hơi phiếm hồng. Cánh tay cơ bắp lên men, nàng hoạt động một chút chính mình khuỷu tay, kiên nhẫn chờ đợi. Chính là cũng không có chờ đến cách vách trả lời, nhưng Hạ Nặc lại càng thêm khẳng định người bên cạnh là ai.
Kiều mềm rên rỉ, cùng bình thường thanh lãnh ngữ điệu hoàn toàn bất đồng, từng ở vô số ban đêm ở nàng bên tai vang lên.
Dấu vết ở nàng trong cốt tủy, dễ như trở bàn tay bậc lửa dục vọng.
Lâu dài âm cuối, nhu mị âm điệu, câu nhân tiếng lòng, luôn là có thể làm nàng muốn ngừng mà không được.
Trừ bỏ Trịnh lão sư, còn có thể là ai?
Hạ Nặc đứng lên, mặc xong rồi váy.
Đem như cũ cao cao cương cứng thịt vật nhét vào quần lót, theo sau mở ra cách gian môn.
"Trịnh lão sư, mở cửa đi! Ta biết ngươi ở bên trong "
Bạn gái liền tại bên người, tưởng tiết dục hỏa hà tất chính mình động thủ. Huống hồ tự an ủi khoái cảm nơi nào có thể cùng làm tình so sánh với!
Nghe thấy được Hạ Nặc nói, Trịnh Cẩn môi đỏ gắt gao nhấp. Đem đặt ở âm đế thượng tay rút ra, ngón tay đã bị hoa dịch ướt nhẹp, trong suốt chất lỏng theo đầu ngón tay nhỏ giọt trên sàn nhà.
Nàng trên mặt nguyên bản liền mang theo tình dục ửng hồng, hiện tại càng là đỏ vài phần. Thân thể nhiệt độ không ngừng bay lên, Trịnh Cẩn rối rắm mày nhíu chặt. Tay ấn ở then cửa thượng thế khó xử, vừa mới liền không nên phát ra âm thanh.
Hạ Nặc đứng ở bên ngoài, tưởng tượng thấy hiện tại Trịnh Cẩn ngượng ngùng khó nhịn bộ dáng, liền nhịn không được muốn cười. Khóe miệng gợi lên một mạt đẹp độ cung, tiếp tục dụ hống bên trong Trịnh lão sư mở cửa.
"Ta đây liền không đi rồi, liền ở chỗ này chờ Trịnh lão sư ra tới "
"Hỗn đản..."
Trịnh Cẩn đành phải mở cửa, Hạ Nặc thuận thế lưu đi vào.
"Trịnh lão sư rốt cuộc chịu mở cửa "
Hạ Nặc đem Trịnh Cẩn ôm tiến trong lòng ngực, nhẹ vỗ về nàng ửng đỏ gương mặt, trong mắt tràn đầy trêu ghẹo. Nhìn chằm chằm hồng nhuận cánh môi, nàng bắt đầu tâm ngứa khó nhịn, liền nghĩ cúi đầu âu yếm.
"Hồ nháo, chạy nhanh đi đi học "
Trịnh Cẩn lập tức giơ tay che lại nàng miệng, trong mắt tràn đầy nghiêm túc.
Ở học tập phương diện Trịnh lão sư luôn luôn nghiêm khắc, ở bên nhau ngày đầu tiên Hạ Nặc liền đã lĩnh giáo rồi.
Nàng giơ tay bắt lấy Trịnh Cẩn tay, đặt ở bên miệng hôn hôn.
"Hạ tiết khóa là tự học, ta đã cùng chủ nhiệm lớp thỉnh quá giả. Rốt cuộc dưới thân côn thịt vẫn luôn không ngừng nghỉ, ta như thế nào có thể hảo hảo học tập?"
"Kia cũng không được... Ngô..."
Không đợi Trịnh Cẩn nói xong, Hạ Nặc đè lại nàng cằm, hôn lên môi mỏng, đem kế tiếp nói toàn bộ nuốt vào trong bụng.
Hảo ngọt, hảo mềm cánh môi.
"Ngô... Không cần..."
Trịnh Cẩn tay để ở Hạ Nặc ngực, muốn ngăn cản nàng cánh môi. Nhưng triền miên hôn môi làm thân thể của nàng mềm thành một bãi thủy, lý trí bị một chút ăn mòn, trên tay lực đạo dần dần thu nhỏ.
"Ân... Hạ Nặc... Dừng lại..."
Trịnh Cẩn đem ửng đỏ mặt vặn hướng một bên.
Vô lực dựa vào Hạ Nặc trong lòng ngực, bình phục hỗn độn hô hấp.
Không kịp nuốt nước bọt từ Trịnh Cẩn khóe miệng tràn ra, bị Hạ Nặc ôn nhu liếm sạch sẽ.
"Trịnh lão sư, có thể nói cho ta vừa mới là dùng nào chỉ tay đang sờ chính mình?"
Trịnh Cẩn như thế nào nghe không hiểu giọng nói của nàng trêu đùa, cúi đầu dựa vào nàng trên vai, đỏ mặt không dám nhìn nàng đôi mắt.
"Là này chỉ tay sao?"
Hạ Nặc dắt đặt ở nàng ngực tay nhỏ, vươn đầu lưỡi liếm láp nàng ngón tay thon dài.
Đầu lưỡi từ lòng bàn tay hoạt đến đầu ngón tay, một chỗ địa phương cũng không chịu buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm Thượng
Fiksi Umum⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Hạ Nặc × Trịnh Cẩn Nãi hung tiểu bá vương học sin...