Hạ Nặc nhạy bén cảm nhận được Trịnh lão sư trong lời nói không vui, vội vàng lui về phía sau vài bước, đem người vững vàng đặt ở trên mặt đất.
Lặng lẽ hoạt động một chút toan trướng cánh tay, liền từ trong túi rút ra sớm đã chuẩn bị tốt khăn giấy, muốn giúp Trịnh Cẩn đem hạ thân dơ bẩn chà lau sạch sẽ.
"Ta chính mình tới liền hảo."
Trịnh Cẩn nhận thấy được Hạ Nặc khom lưng động tác, lập tức mở miệng ngăn cản.
Phía trước ở trên giường làm tình, xong việc sau cũng là tiểu hài tử giúp nàng sửa sang lại, là cái tri kỷ tình nhân. Nhưng khi đó nàng cơ bản đều bị làm cho mơ mơ màng màng, ở hôn mê bên cạnh bồi hồi, cho nên không có quá lớn cái gì cảm giác.
Hiện tại liền không giống nhau, nàng là hoàn toàn thanh tỉnh trạng thái hơn nữa thân thể còn phi thường mẫn cảm.
Làm tiểu hài tử hỗ trợ vẫn là thực lệnh người thẹn thùng.
Nàng xem nhẹ trên mặt dâng lên nhiệt ý, lo chính mình cúi đầu bắt đầu rửa sạch.
Hạ Nặc ánh mắt dính ở Trịnh Cẩn trên người, căn bản không dời mắt được, không biết vì cái gì nàng cảm thấy Trịnh lão sư động tác háo sắc tình...
Trịnh lão sư hiện tại xoa nơi đó, một lần lại một lần phun ra nuốt vào quá nàng côn thịt.
"Tiểu Nặc, ngươi cũng sửa sang lại một chút."
Trịnh Cẩn vừa nói một bên ngẩng đầu, Hạ Nặc hạ thân như cũ trần trụi, cởi váy tạp ở cẳng chân chỗ. Trắng nõn, thon dài hai chân, có được độc thuộc về người thiếu niên tinh tế.
Côn thịt mềm sụp sụp đỡ ở thiếu nữ chân tâm, phấn phấn, nho nhỏ một cây, hoàn toàn đã không có vừa rồi đấu tranh anh dũng khí thế. Thân gậy thượng còn dính trắng sữa tinh dịch, hơi hơi uốn lượn xuống phía dưới rũ. Chất lỏng ở đỉnh tụ tập, một giọt một giọt dừng ở trên sàn nhà.
Trịnh Cẩn tầm mắt tập trung ở nàng giữa hai chân, mắt đẹp mị thành một cái nho nhỏ tế phùng, tựa hồ là ở quan sát kỹ lưỡng.
"Nó hảo tiểu nga!"
Nghe thấy Trịnh lão sư trêu ghẹo, Hạ Nặc hoang mang rối loạn nâng lên tay, muốn ngăn cản Trịnh Cẩn tầm mắt.
Nàng khuôn mặt nhỏ đỏ lên một mảnh, lại thẹn lại bực.
Trịnh lão sư như thế nào như vậy, không chỉ có nhìn lén nàng còn muốn nói nàng tiểu, quá xấu rồi!
Hạ Nặc bắt đầu nhanh chóng chà lau khởi thân gậy, lắp bắp thanh âm tùy theo vang lên.
"Ta không... Không nhỏ, lão sư ngươi đừng hiểu lầm."
Nàng mới không nhỏ, rõ ràng là lại đại lại có khả năng!
Sửa sang lại xong hạ thân, mặc xong rồi quần. Trịnh Cẩn liền hỗ trợ vuốt phẳng Hạ Nặc trên quần áo nếp uốn, vừa mới tư thế đem quần áo tễ mà nhăn dúm dó.
Hai người mặt đối mặt đứng, Hạ Nặc cúi đầu nhìn Trịnh Cẩn khuôn mặt, chỉnh trái tim mềm thành một mảnh.
Trịnh lão sư ôn nhu là độc thuộc về nàng một người.
Có thể tưởng tượng khởi vừa rồi lão sư không vui ngữ khí, nàng lại không yên tâm, liền thật cẩn thận mở miệng dò hỏi.
"Trịnh lão sư ngươi vừa rồi là không vui sao? Có phải hay không ta nơi nào làm không đúng, làm ngươi không thoải mái..."
Trịnh Cẩn không có chút nào phản ứng, chỉ là chuyên tâm sửa sang lại Hạ Nặc hỗn độn vạt áo.
Hạ Nặc lập tức hoảng sợ, cho rằng chính mình thật chọc đến đối phương không vui. Muốn đem người ôm sát trong lòng ngực thân một thân, lại sợ đối phương sinh khí, đôi tay múa may không biết như thế nào cho phải.
"Ngươi không cần không vui, ta cái gì đều nguyện ý sửa. Lần tới..."
Tiểu hài tử trong mắt toát ra lo lắng cùng nôn nóng, nguyên lai bị người thời thời khắc khắc để ở trong lòng là như thế hạnh phúc.
Vô luận nhiều tiểu nhân cảm xúc đều có thể bị nàng bắt giữ đến.
Còn không có gặp được tiểu hài tử phía trước, có một đoạn thời gian hắc ám kỳ, nàng từng đã làm thương tổn chính mình sự tình. Bị tiểu hài tử biết sau, đau lòng rơi xuống vài giọt nước mắt. Từ khi đó khởi, nàng liền thời khắc chú ý chính mình cảm xúc.
Cái này tiểu đồ ngốc, nàng còn không biết đi! Từ hai người yêu nhau, nàng đã thật lâu không có hưởng qua cô độc, khó chịu tư vị, mỗi một ngày đều trở nên vô cùng vui sướng.
Tiểu hài tử tổng nói không rời đi nàng, nàng lại làm sao không phải.
Quần áo nếp uốn đã bị vuốt phẳng, Trịnh Cẩn nhẹ nhàng vỗ vỗ Hạ Nặc bả vai.
"Tiểu Nặc, ta thực vui vẻ. Vừa rồi cũng thực thoải mái, nhưng là cái kia tư thế..."
Nghe thấy Trịnh lão sư nói không có không vui, Hạ Nặc liền thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Cái kia tư thế làm sao vậy?"
"Về sau không cần dùng."
"Vì cái gì?"
Trịnh Cẩn không có trả lời nàng, chỉ là mở ra cách gian môn bước nhanh đi ra ngoài.
Hạ Nặc nhíu mày gãi tóc, tưởng không rõ vì cái gì không cần dùng. Trịnh lão sư thân thể rõ ràng thực thích, tiểu huyệt thiếu chút nữa đem nàng bổng bổng đều phải cắn đứt.
Nhìn phía trước bóng dáng, nàng đột nhiên phát hiện lão sư nguyên bản trắng nõn sáng trong lỗ tai, hiện tại hồng sắp lấy máu.
Trịnh lão sư khẳng định lại ngạo kiều, Hạ Nặc cười đuổi theo.
"Đừng đi nhanh như vậy, ngươi từ từ ta. Trịnh lão sư ngươi có phải hay không thẹn thùng..."
"Không có, đừng nói bừa. Ngươi chạy nhanh về phòng học học tập!"
"Ha ha, ta đã biết."
"Cười lớn tiếng như vậy làm gì, quấy rầy đến mặt khác đồng học đi học!"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Dĩ Hạ Phạm Thượng
Narrativa generale⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Hạ Nặc × Trịnh Cẩn Nãi hung tiểu bá vương học sin...