r. ravishing

10.8K 740 113
                                    

ravishing: đẹp đến mê hồn.

tấm thân nhỏ vụt đến ôm chầm lấy con người to lớn trước mặt. đôi bàn tay nhỏ bấu lấy chiếc áo thun trắng tinh của jungkook. mùi hương đặc trưng của gã khiến cho những uất ức ban nãy trỗi dậy đến òa khóc.

- sao vậy?

- về nhà em sẽ kể. em muốn về nhà.

jungkook thấy được vết bầm và những vệt đỏ tấy trên làn da trắng nõn, sự khó chịu đã nghẹn đến cổ họng. xin chúa! làm ơn đừng để những gì gã đang suy đoán thành sự thật, vì gã biết nếu là như thế thì gã sẽ điên tiết đến mức khó kiểm soát.



chỉ vừa đóng cửa jungkook đã đẩy mạnh em xuống ghế sofa ở phòng khách, bình thường chiếc ghế đó êm ái bao nhiêu thì hôm nay nó hóa đá khiến cả người em đau nhức.

- nói, những thứ này là gì?

jungkook chỉ vào những vết bầm trên cánh tay và cái cổ xinh đẹp của em. gã không giỏi để kiềm chế cảm xúc nếu như em cứ ngập ngừng, ấp úng thế kia thì chắc chắn gã sẽ ván lên đầu em một cái gạt tàn.

- có miệng không? tao hỏi cái thứ trên người mày là gì!

- là ông hiệu trưởng. con gái ông ta nói em là đứa bảo với cô nó hút thuốc, nó bắt em lên phòng ông ta, ông ta...ông ta.


một lớp màng trong suốt bao lấy hai con ngươi to tròn. những tổn thương sau cùng nghẹn ứ lại. em chỉ sợ khi kể ra thì tình hình chẳng khấm khá hơn là bao ngược lại còn dày vò em hơn, dù gã mang lại cho em sự an toàn nhưng cũng không chắc rằng những chuyện này sẽ không làm gã nổi khùng lên.

- ông ta muốn hãm hiếp mày đúng chứ?

em gật đầu.

- rồi mày đã làm gì?

- em cắn vào tay ông ta...rồi chạy ra ngoài.

- máu chó gớm nhỉ?

gã thản thiên mà vẽ trên môi một nụ cười có chút khinh thường. jungkook không kiếm ông ta để tính sổ sao? không cho ông ta ăn đấm vì đã làm tổn thương em sao? em đang suy nghĩ gì thế! mong chờ ở cái gã vô tâm này cái gì?

- ông ta ham mày là phải. tại mày xinh đẹp.

- chú...chú không nổi giận sao? vì ông ta đã làm như thế với em, vì ông ta đã thô thiển mà chà đạp em.

từng câu em như mất kiểm soát, giọng nói càng lớn hơn.

- đừng xù lông. biết bao nhiều người muốn có được em, em biết không? một ông già còn tơ tưởng như thế chẳng phải buồn cười lắm sao?

hy vọng làm gì hả nàng để bây giờ thất vọng đến phát cáu. nhớ rồi, gã có bao giờ quan tâm đến em đâu, tự em động lòng mà trao cho gã còn gì. mối quan hệ của em và gã chỉ là trên hợp đồng có lợi cho đôi bên, làm sao có thể đòi hỏi về tình thương và hạnh phúc cơ chứ. nhìn dáng người nhỏ bé, thân hình ốm yếu ấy từng bước nặng lê trên các bậc cầu thang mà lòng gã đau nhói quá!

" lão già chết tiệt "










ở một nơi xa thành phố, đã hơn mười hai giờ khuya mà phoenix tiếng nhạc vang lớn dữ dội như muốn đập vỡ trái tim trong lòng ngực. các bức tường màu mè đủ các loại hình nổi bật dưới ánh đèn màu sắc chớp tắt liên tục. nhìn xung quanh chẳng có gì ngoài những cô gái nóng bỏng và các gã chịu chơi chi trả hàng giờ để đến đây thỏa mãn những thú vui điên rồ của bản thân.

- này jungkook. tao thấy ở kia, con nhỏ đó bén lắm, thử không?

- đúng đấy thử đi, trông dày dặn kinh nghiệm.

- thôi không hứng thú với người già.

namjoon và taehyung tận hưởng cảm giác nổi loạn nơi đây, nhấp một ngụm rượu vang, hương vị này thật "giàu có" làm sao. họ đến đây chỉ để tìm cảm giác sôi động, điệu nhạc và những ánh đèn, khác xa với đóng công việc ở thành phố và đúng hơn là để bản thân tự do không rèn buộc. ngày xưa jungkook cũng từng như thế. đến đây vì những cảm giác đê mê triền miên ấy nhưng từ khi có em gã chỉ đến đây nếu có việc hoặc đến cùng bạn bè thôi. jungkook cảm giác chán ghét cái mà gã từng yêu thích một thời, em dường như thay đổi tất cả ở gã.

gã đang suy nghĩ về chuyện của em, gã không biết nên dùng hình thức nào để trừng trị những kẻ đã vấy lên tâm hồn em một mảng nhơ nhuốc. gã không muốn em biết gã quan tâm em, vì gã sợ rằng khi em biết gã yêu chiều em thế kia, em sẽ không sợ gã, không nghe lời gã nữa như chị của em ngày xưa vậy.

vì sự cưng như trứng hứng như hoa của gã mà chị ta đã để lại cho gã một vết thương lòng không bao giờ hết, không bao giờ...

vì sự cưng như trứng hứng như hoa của gã mà chị ta đã để lại cho gã một vết thương lòng không bao giờ hết, không bao giờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tàn dương nơi tro bay | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ