c. consenescere

7.2K 574 134
                                    

- chuyện là...

mặt gã dần đỏ lên sau đó là một tràn ấp úng diễn ra. gã cũng biết ngại khi nói ra'mấy chuyện này' mà. còn em, em cứ hối gã nói khiến gã thập phần ngại ngùng. khuôn mặt đầy sự hóng hách ban nãy giờ đã lạc trôi đến phương nàu chỉ còn lại biểu cảm mà em nghĩ kẻ cọc tính như gã sẽ chẳng bao giờ để lộ.

- à thì ...

- sao ? anh nói nhanh lên ấp úng em chẳng biết gì cả.

- từ từ ... người ta cũng biết ngại mà ...

- ngại cái gì mà ngại chứ . anh dám nói 'mấy việc đó' ra thì còn gì mà ngại nữa.

- tôi nghĩ...

- nghĩ làm sao ?


gã đưa tay lên gãi gãi phía sau đầu, mái tóc đỏ nổi bật vì thế mà rối nhẹ lên, đôi mắt nhìn xuống chiếc máy ảnh. gã hít một hơi thật sâu như lấy lại dũng khí của một người đàn ông rồi thốt lên tâm tư mà nãy giờ không dám nói ra.

- anh bị yêu em rồi !


-...


mọi thứ sau câu nói đó dường như ngưng động, bàn tay em định đưa lên trán gã dừng lại giữa không trung, câu hỏi: 'anh bị bệnh sao đổ mồ hôi thế ?' cũng trôi ngược vào trong cuống họng. gã đang đùa hay là nói thật ? là em ảo tưởng hay hiện tại đang xảy ra ?


- anh không biết cách ăn nói...cùng không giỏi lãng mạn. anh chỉ biết...yêu em thôi. anh...xin lỗi vì trước đây luôn làm em tổn thương nhưng...nhưng mà đều vì tốt cho em. em sẽ kh...


một nụ hôn em đặt lên môi gã. lần này do em chủ động, gã thoáng bất ngờ vì trước giờ em toàn tránh né những việc thế này nhưng nhanh chóng tiếp nhận nụ hôn đó. hai đôi môi cứ thế day dưa với nhau tạo nên một nụ hôn kiểu pháp. đến khi không thể thở được nữa em mới buông ra.


bản thân em căn bản yêu gã từ lâu rồi nhưng em không biết câu nói vừa rồi có thật hay không? hay chỉ giống nhưng lời mật rót vào tai mỗi khi quấn lấy nhau ? cảm xúc trong em bây giờ thật hỗn độn vì em sợ, sợ rằng đó chỉ là lời bông đùa. rằng sau khi em bảo em cũng yêu gã thì gã cười phá lên và đập thẳng vào mặt em câu nói: 'chỉ đùa thôi'. nhưng em cũng cầu mong đó là lời thật lòng từ trái tim của gã , em cũng mệt mỏi khi phải giấu đi cái tình cảm đang lớn lên từng ngày kia và khi hợp đồng hết hạn đồng nghĩa em và gã đường ai nấy đi. khi gặp lại sẽ là hai người xa lạ biết mọi thứ về nhau.

em không muốn chuyện đó xảy ra.


- em ... em có ... thôi khó xử cho em quá. xem như tôi chưa nói gì đi nhé. vào nhà thôi ! ngày mai sẽ có ảnh cho em.

- anh thật sự yêu em chứ ?

toan đứng dậy định bước vào nhà gã đã khựng lại trước câu hỏi của em. gã tưởng cả hai sẽ khó xử khi gã thổ lộ tình cảm của mình, em sẽ tránh đi vì trước đây em từng căm ghét gã thế nào gã rõ chứ. hôm nay, gã phải tạm gác sự cọc cằn ít nói thường ngày sang một bên để dành sự nghiêm túc bày tỏ với em. gã quay sang xoa quả đầu của em một cách nhẹ nhàng, câu trả lời từ gã thật nhẹ nhàng và đầy sự yêu thương :

- không yêu em anh bày tỏ làm gì ?


trời ơi ! có muốn nghĩ xấu gã cũng không thể. nhìn sâu vào đôi mặt to tròn của gã em thấy gì ? thấy một đời yêu thương hay chuyện tình dang dở ? sau ngần ấy những việc gã làm với em thì lòng em vẫn luôn hướng về gã. dù sự chối bỏ gã vẫn nằm trong tim nhưng là một góc khuất sâu nào đó. và không phủ nhận hình ảnh đối phương luôn hiện hữu trong đôi mắt, suy nghĩ lẫn tâm trí.

gã nhìn em một lúc thấy em chẳng có động thái gì thêm, điều đó lập tức khiến gã hiểu những suy nghĩ trong đầu em. không để những tiêu cực đó làm em phiền lòng gã liền lên tiếng :

- đó là những gì anh muốn nói. còn em muốn tin cũng được, không tin cũng được vì điều đó không lung lay được tình cảm này mà.

lòng em như được xoa dịu đi. mới hôm qua còn cọc cằn khó ở vậy mà sao bây giờ lại qua đỗi dịu dàng, em chẳng biết gã thật sự là con người thế nào đôi khi thế này đôi khi thế kia. dù đôi khi em biết những gì gã nghĩ nhưng chỉ là một phần nhỏ con người gã thôi.

em cầm lấy bàn tay của gã. môi bất giác vẽ nên một nụ cười tựa nắng hạ. em sẽ đồng ý những yêu thương gã gửi, những tâm tình của một người khô khan lúc biết yêu. em sẽ trân trọng tất cả. và em mong gã cũng sẽ trân trọng những lời thủ thỉ ngọt ngào em trao mỗi khi ngắm gã say giấc.


- nếu jungkook đây đã hạ mình mà bày tỏ như thế. tôi cũng nên đáp lại mới phải chứ. em cũng yêu anh, nhiều ơi là nhiều.

gã ôm lấy vòng eo bé xinh nhấc bỏng em lên xoay tròn hòa cùng tiếng cười hạnh phúc của cả hai. một tình yêu chính thức mở lòng.


gã đã chờ em dài hơn nhưng năm tháng nhạt màu trước kia và khi em ở ngay đây-bên cạnh gã. gã đã tuyên thệ từ lòng mình rằng ' có thể em sẽ không là nữ hoàng trên đống tiền tài nhưng sẽ là nữ hoàng mà gã thương nhất cuộc đời này '

em biết cuộc sống ai cũng phải chạy đua với thời gian nhưng anh đừng lo cô đơn em luôn sẵn sàng nắm tay anh băng qua những ghềnh thác trong cuộc sống và hướng đến một biển cả mênh mông.


ta luôn xem nhau là một nửa trong từng khoảnh khắc và khoảng cách chúng ta sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả.

ta luôn xem nhau là một nửa trong từng khoảnh khắc và khoảng cách chúng ta sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tưởng end gòi đúng khom. no đâu có dễ vậy được keke, mụi người đoán thử cái kết ra shao chưa. mọi thứ có thể sẽ thay đổi keke ┐('∀`)┌

Tàn dương nơi tro bay | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ