- hàng về rồi thưa ông.
trong căn phòng tối, chỉ thấy được đầu thuốc đỏ nhen nhóm giữ không trung. một giọng nói trầm đục vang lên:
- kiểm tra xong rồi thì chuyển đến cho bọn nó đi. nhớ kỹ phải lấy cho bằng đủ số tiền, không thiếu một đồng nào.
- vâng ạ.
tên kia lui ra, người đàn ông kia mới xoay ghế lại. gương mặt gã này có chút đáng sợ, chằng chịt những vết sẹo lồi, con mắt hung tợn khảm biết bao nhơ bẩn.
ju chin hwa, là tên của hắn.
ánh sáng từ màn hình điện thoại sáng lên, nhìn thấy mờ ảo tấm ảnh được đóng khung vô cùng đẹp, là hình của một thiếu nữ độ 15, 16 tuổi gương mặt cười tươi, vương nét ngây thơ trên đôi gò má. phía góc ảnh còn có dòng chữ "jung jiwoo", có lẽ khung ảnh này là thứ thuần khiết nhất giữa đống ngổn ngang đầy tàn thuốc, giấy tờ buôn bán hàng cấm của chin hwa.
- anh vừa kiếm thêm tiền cho em. đoán xem, hôm nay chúng ta sẽ đi ăn món gì nào ?
sau hai tháng vất vả cuối cùng mọi việc đã được ổn thỏa. jeon jungkook sau hôm viếng mộ ấy càng trở nên trầm tư hơn. đầu óc gã cứ quay cuồng với hình bóng của ami và bàn tay đặt lên vai gã ngày hôm đó. sáng hôm nay, gã có gặp em đứng ở trạm xe buýt, bản thân định đến mời em lên xe nhưng chưa kịp thì xe buýt đã đến.
" alo, jung ami xin nghe."
" tôi là jeon jungkook, tôi muốn mời em ăn một bữa, có được không ? "
" xin lỗi chủ tịch jeon, tôi không có thời gian. "
" tôi chỉ xin em 30 phút. "
"..."
" tôi thấy em gầy đi rồi. ăn xong em có thể đi, tôi không có bất kỳ ý đồ nào "
" tôi không bảo anh có ý đồ. "
" tôi sợ em nghĩ nhiều. "
gã và em ngồi đối diện nhau, trên bàn là vô vàn món ăn từ đồ chiên đến lẩu rồi tráng miệng. jeon jungkook hình như gọi hết menu có phải không ? ami nhìn một lược rồi ngao ngán, em không còn lạ gì với bản tính của gã, trước kia đi ăn gã toàn gọi trên dưới mười món, ăn đến căng cả bụng nhưng đồ ăn thừa vẫn còn rất nhiều.
- chủ tịch. chỗ này tôi thật sự ăn không hết.
- tôi không ép em ăn hết. cứ ăn những món em thích, có vài thức ăn nhật tôi dặn phục vụ không bỏ mù tạt cho em rồi.
đột nhiên em nhớ...
- cho tôi hai phần bánh mì nướng skagen, một phần không bỏ mù tạt, một phần gravlax, hai phần Jansson, một phần không mù tạt, một nước ép, một champagne.
- vâng quý khách đợi chút chúng tôi sẽ mang ra ngay.
- anh không ăn được mù tạt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn dương nơi tro bay | Jeon Jungkook
Fiksi Penggemartrong mắt anh trước giờ chỉ thấy hai thứ: mất mát và nước mắt của em. một cái là đau khổ, một cái làm anh đau khổ.