Chapter 59
Fast Forward>>
Lisa's POV
Nandito na kami ni Jennie sa kwarto. Sa Beach Resort dati kami mag hohoneymoon hehe. Fav place namin to eh. Dito nya ako sinagot non. Napaka importante ng lugar na to sa akin.
Si Jennie ay nauna na magshower habang ako naman ay maghihintay na lng sa kanya at ako nman ang susunod.
Hindi ko na siya sinabayan baka di ko na siya palabasin ng C.R hehehe.
Baka kung ano pa magawa namin at di na tigilan..charot hahaNarinig ko na parang tapos na siya dahil pinatay na ang shower. Kinuha ko na ang robe ko at towel para ako naman ang susunod.
Suddenly lumabas na nga siya ng cr at tinignan ko muna siya.
"Fuck." I mumbled.
Kahit nakarobe lang siya hubog parin ang katawan niya..arghh konting tiis na lng Manoban. Timpi ka muna.
"Stop staring..tss makukuha mo din gusto mo mamaya hehehe." pang aasar niya at lalo pang nang akit.
She suddenly untied her robe at pinakita sakin ang katawan niyang hubad.
"Yah! Stop teasing me! Tss." I irritately said at tumawa lang siya. Ang pilya talaga tsss.
"Go na! Shower na at mag kakainan pa tayo." She said and winked at me.
Fuck! Di na ako makapagtimpi. Akmang lalapitan ko na siya ng isara niya ulit ang robe at itali ito.
"Nope. Magshower ka na! Masyado kang tigang jan haha." Pang aasar niya at dinilaan ako bilang pang asar.
Wala na akong nagawa at pumasok na ng tuluyan sa puso niya. Este sa c.r
After few mins.
Natapos din aki magshower at nakarobe na ako. Binuksan ko ang pinto ng biglang nanlaki ang mata ko dahil naka hubad na siya ng tuluyan sa harap pa talaga ng c.r. Arghh Jennie Kim!!
Ramdam ko na nabubuhayan na ang alaga ko. Tinakpan ko ito at tinignan ko naman siya na nakatingin sa baba ko at sabay smirk sakin.
"Your friend is excited huh..lemme taste you now." She seductively said.
"Hon le-" naputol ang sasabihin ko ng bigla siyang lumuhod sa harap ko at tinanggal ang robe ko sa pagkakatali at agad na sinunggaban ang alaga kong kanina pa buhay.
"Ohh fuck." ungol ko..she licked the tip of my cock and made a circular motion.
"Ahh shit.. oh yes! Ahh" i moaned while she deep throating it.
"Hmm.." she moaned while sucking it.
I feel like..
"Ughh jen..I'm cumming ahh fuck. Oh shiit." I moaned
"Release it hon hmm.." she seductively said and continued sucking it while playing my balls.
"You're an expert Jennie ughh. Ughh shit deeper!" I moaned at sinubsob pa lalo ang ulo niya sakin.
"Uhmm ughh ahhh fuck!!" I moaned then I released it.
She swallow it all at walang tinira.
I find her hot by just swallowing it. Ugh.
"My turn. Lemme pleasure you honey." I said and carry her bridal style and drop her in our bed.
Gumapang ako papalapit sa kanya at pinatungan siya.
Then I removed her robe from being tied. I grab the glass of wine and then binuhos ko ito sa katawan niya.
"Yah! Hon!! Nagkakalat ka. Yung sapin tuloy basa na tss." saway nya sakin at hinampas ako sa braso.
"Shhhh...papapalitan na lang natin yan..lemme enjoy you tonight hehe." I said and started kissing her jaw down to her neck.
"Ahh..hah~ shit." She moaned at ginala ko ang kamay ko sa kanyang dibidib at nilamas ko ito.
"Ughh fuck lisa.hmm.."
I kissed her hungerly to stop her from moaning so hard
I bit her lower lip to ask for permission to enter my tongue
She opened it and I sucked her tongue. Di ako papatalo. Lagi naman ako nananalo eh. Hahaha pati sa puso niya 🥴
"Uhmm.."
I break the kiss at bumaba ako sa mga dibdib niya
I sucked her nipple and lick it circularly.
"Ughh agh shit shit! Yesss ahh theree don't stop" she moaned softly.
I love how she moans its like music in my ears
I still can taste the wine that I spilled into her body.
Her body tastes more yummy tuloy hehehe.
I immedietly go down on hers.
I stared at it and suck it already .
"Ohh yes! Shit. Ughg" she moaned and I smirked.
I missed this.
I enter my tongue into hers and its hot inside.. mukhang lalabasan na siya.
"I'm cumming ahh ughh shit"
(Climaxed)
Inubos ko lahat at nilunok ito. Ang bilis nmn labasan neto hahah
It's time!
"Hon, I'll enter na okay? I can't promise that it will be gentle hehe." I said and winked at her
"Just fuck me already. Harder if you want..hmm" she said at mukhang tigang na hahha
With that I entered mine into hers and I can hear her soft moans.
"You're too tight hon ughh shit."
"Harder and faster please ughh ahh hah..shit"
I fuck her hard and faster wala na akong paki kung masira tong kama tss.
Binayo ko lang siya ng binayo hanggang sa mapagod kami at hingalin.
"Ughh ahh ughh I'm cumming!! Again ahh" I said and she just moan
We didn't use protection. Gusto ko mabuntis na din siya. Gusto ko na magkapamilya.
"Ughh ahh ugghh shit."
(Climaxed)
With that. We fell asleep dahil sa pagod..we nver know? Baka mag breakfast in bed ulit ako hahaha! Charot! Abusado na manoban! Anyway..I enjoyed the wine and this night hehe. Double kill!
==========
1 more chapter to go! End na tayo hehehe.
Please vote for more stories 🥺 kamsaa
BINABASA MO ANG
One Step Closer
Fiksi PenggemarThis story will prove how powerful love is. Pagtatagpuin pa kaya sila ng tadhana?