Lisa's POV
This morning will be my flight to Thailand. My hometown..I guess matagal tagal akong hindi makakauwi ng Korea. Wala na din naman dahilan para magstay. I'm no longer a Sergeant. I'm now starting to hate my life.
I'm now packing my things..11 am is my flight..7 pa lang naman..maaga pa. Gala muna ako..gusto ko balikan ang mga lugar kung saan masaya ko siyang kasama.
Seoul Tower
Saktong 8 o clock at nandito na din aki. Kaagad akong umakyat sa taas..ang lakas ng simoy nang hangin..ang sarap sa pakiramdam pero nalungkot ako bigla..nalala ko ang mga nangyari nung araw na dito ko siya tinanong kung pwede ko ba siyang ligawan..and dito din kami nagpakasal noon..nakakamiss ang mga yun
"The person who gives you the best memories suddenly became a memory." bulong ko sa sarili ko. Nag picture ako..mag isa, how I wish katabi ko siya ngayon pero wala eh. Katangahan mo Lisa.
I guess I really have to move on.
I checked the time at may oras pa ako para pumunta sa resort na pinuntahan namin. Malapit na lang yun dito.
~
9:00 @RL's Beach Garden ResortHayss nasasaktan lang ako eh..sabi ko move on eh. Hays bahala na nga
Pumasok ako at agad na dumeretso sa dalampasigan kung saan niya ako sinagot at binigay ang matamis na Oo..
"I miss you hon..I fkin Miss you." bulong ko sa sarili ko.
Pero naisip ko dapat ilabas ko to at isigaw baka sakali marinig nya ako
"I MISS YOU ATTORNEY KO!!! BUMALIK KA NA!! JAEBAL!!! SARANGHAE!!!" malakas na sigaw ko at halos mag echo
Kasabay nang pagsigaw ko ay ang paghampas ng alon sa kinatatayuan ko. I fkin miss you Ms. Cat Eye.
Napaluhod ako sa buhanginan at nag hahalucinate ako..
Nakikita ko yung mga panahon na masaya kaming naghahabulan dito sa dalampasigan...at naglalambingan
Flashback
"C'mon Manoban! Catch me! HAHAHA" sigaw niya at tumakbo naman ako papalapit sa kanya
Parang kaming naglalaro ng habul habulan sa ginagawa namin. Nakatapak lng kami ngayon sa dalampasigan at masayang naghahabulan.
"Nini! Patay ka sakin! Andyan na akooo yieeee" sabi ko habang hinahabol siya.
"Nooooo HAHAHA" sigaw naman niya at pilit na lumayo sa akin. Hahaha ang kyut nya lalo. Arghh the gummy smile.
"Gotcha! Ikaw ha kala mo ha!" sabi ko habang naka back hug sa kanya dahil nahuli ko rin siya sa wakas.
"Ang galing mo talaga manghuli Manoban!" sabi niya at nakangiti kami parehas
"Syempre para san pa't naging Pulis ako HAHAHAHA" I said and she just chuckled.
Habang nakabackhug ako sa kanya ay naaamoy ko ang bango niya. Her scent makes me addicted to her. I found myself sniffing her na. Ang bango talaga.
"Hey Lili! Inaamoy amoy mo ha! Ikaw ha." tumingin siya sakin mula sa gilid pero nakabackhug parin ako sa kanya.
"I just love your scent Nini. It's irresistable."
I husky said and I saw her blushing..cutee"Yah! Dami mo alam Manoban! Tara na uwi na tayo at baka hanapin pa tayo nila Chae." sabi niya at kumalas naman ako sa pagkaka backhug ko sa kanya.
End of flashback
Habang naaala ko yun ay di ko naiwasan umiyak at isisi sa akin ang lahat ng nangyari. Why do I need to feel this..
"Oh c'mon Lisa..you can do this! Move on!" Sabi ko sa sarili ko at tumayo.
BINABASA MO ANG
One Step Closer
FanfictionThis story will prove how powerful love is. Pagtatagpuin pa kaya sila ng tadhana?