Lisa's POV
Pagkatapos kong makita ang lahat lalo na si Jennie..palaisipan sakin kung anak ba talaga ni Jennie ang bata na yun. Bakit parang kamukha ko? O feeling lang talaga ako HAHAHAHAHAHA
By the way back to reality. Kasama ko parin si Yeji at nandito kami sa Mall..namimili as usual.
"I'm done na babe. Let's go home na?" She said at tumango naman ako
Ang bilis naman yata nito bumili pero pag si Jennie jusko hirap pa pumili sa 2 pwede nmn both. Hays naalala ko nanaman siya.
"Hey Babe tulala ka..may problema ba?" sabi ni Yeji at umiling lang ako.
Pababa na kami ng makita ko sila Jennie at Chaeng na pauwi na
Mukhang magpapang abot pa ata kami sa parking lot ah. Awkward nanamn to hays
Hindi ko pa nga nasasabi yung tungkol samin ni Nayeon noon. Baka isipin niya babae ko nanaman si Yeji tsk.
I have to talk to Jennie..pero hindi ngayon.
================================
Jennie's POV
Nandito na kami ngayon sa sasakyan at inaantay na lang na umalis.
"D..da..da" nauutal na sabi ni Liam at kumabog ang dibdib ko
"W-what is it again baby?" I said at hindi ko alam magiging reaksyon ko.
"Da..da." Liam said at tumuro ito sa labas. Nakaturo siya kay Lisa..kay Lisa na pasakay na ng kotse at handa na din umalis.
"Gosh.." mahina kong sabi at binaba ko ang maliit nyang kamay.
"Uhmm let's sleep na baby?" I said at humiga naman ito sa lap ko.
Iba talaga kapag lukso na ng dugo. I guess hindi ko na mapipigilan ang nalalapit na pagkikita ng mag ama. Wala na akong magagawa. May karapatan din naman si Lisa dahil sa amin to...pero paano yung baby nila ni Nayeon?
"W-wait? Si Nayeon pala? Bakit ibang babae ang kasama ni Lisa? Ngayon ko lang naalala." out of nowhere kong sabi at tumingin naman sila sakin.
"Nayeon is with Jeongyeon na." sabi ni Jin Goo na ikinagulat ko naman
"Pero how about the baby?" sunod kong tanong at nag kibit balikat lang sila.
What the heck is going on?? Gusto kong malaman lahat ng hindi ko pa alam.
"Jen wala ka bang balak kausapin si Lisa? To explain each others side? Alam ko may gusto din sayo i explain si Lisa." sabi ulit ni Jin Goo at napabuntong hininga na lang ako.
"Hmm..kapag nagkita ulit kami siguro. Idk" sabi ko at tumango na lang sila.
Tinignan ko si Chanyeol na nasa harap at mukhang tulog na. Si Chaeng nmn tamang muni lang at tingin sa labas.
Naboboring na ako ughhhh!!! Arggh pala.
Habang nasa byahe ay di ko na namalayan na unti unti na pala akong nakakatulog.
~
"Jenduek? Wake up na. We're here na." sabi ni Chaeng at kinusot ko nmn ang mga mata ko. Yes we're here na. Sa bahay nila IU eonni ofcourse. Wala nang nakatira sa bahay namin. Abandonado na ito. Si Chaeng kasi sila na ni Jisoo ang nagsama sa condo nila, simula ng umalis daw si Lisa.
"Liam? Baby..wakey wakey." pang gising ko at hinaplos ang mukha niya. Kamukha nya ang Dada niya. Kapag nakikita ko si Liam natutuwa ako na naiinis kasi nakikita ko sa kanya si Lisa. Aishhh sana ung ugali sakin magmana. Ayoko maging babaero ang anak ko tss.
BINABASA MO ANG
One Step Closer
FanfictionThis story will prove how powerful love is. Pagtatagpuin pa kaya sila ng tadhana?