Chapter 21

625 22 1
                                    

Rose POV

Nagising ako dahil sa ungol nanaman ng dalawang love birds sa kabilang kwarto. Tsk kelan ba sila magpapasoundproof wall para naman di sila nang gigising ng ganito.

About last night i cant forget the person i saw..actually kami ni jisoo ang nakakita non..jisoo said it's lucas ang twin ni lisa.
Does Jennie know about lucas or still no? Tsk.

"Hey you're awake na pla..how's sleep?" Inaantok parin na sabi nijisoo at sabay yakap sakin.

"Well..nagising nanaman ako dahil sa dalawang hinayupak na umuungol..ikaw rin ba nagising dahil don?" I asked at napangisi siya.

"Not really..nagising ako kasi I feel horny..hehehe..gaa na lang din tayo sa kanila pwede ba yun?" She seductively said.

Magkaibigan nga talaga tong manok at unggoy na to.

"Arghh..aga aga Kim Jisoo huh." Kunwari kong naiirita na sabi

Minsan dapat pakipot din tayo noh...

"Ayaw mo? Okay madali ako kausap babe tsk" she said at akmang tatao na mula sa kama pero niyakapko siya..back hug it is

"I'm just kidding you know..I wanna be your breakfast in bed."

"Sure babe.." he seductively said at unti unti na akong hinuhubaran.

"Hmm you're so hot Babe.." I said sweetly at sinunggaban na ako ng halik.

I responded and removed my robe. She is so sexy..no wonder why I'm addicted you and your body.

"Ughh yes..ahh" impit na ungol ko dahil nakakahiya naman sa kabilang kwarto diba tsk.

"Ughh more babe.." i moaned at sinimulan na niyang lamasin ang dibdib ko.

I put my both hands into her nape..i cann feel my body is already hot..di ko alam kug saan ko ililingon ang ulo ko..

"Fuck you're so good chae.." dinig kong sabi niya at sinimulan na niyang hubarin ang undies ko.

"Ughh fuck shiiiit kim jisoo..it hurts."

"You're still tight chaeyoungah ughh shit."

"This is just my third time kaya talagang masikip pa yan."

"I'll make you cumm babe chill..ughh haah" she moaned at ako naman ay mas lalong nasasarapan sa ginagawa niya. Habang busy siya sa baba ay pinagpatuloy niya ang paghawak sa dibdib ko at sabay dila nito.

"Ughh its so good babe..more" i moaned at bigla nya kinagat ang nipple ko na ikina sigaw ko ng mahina

"Babeee it hurts..but its good.hmm"

"I'll pleasure you naman Kim Jisoo" I seductively said at nag switch agad kami ng pwesto. This time im the top.

I started kissing her torridly down to her nack down to her breast.

"Ughh shiit so good haahh" ungol niya at mas lalo akong ginanahan.

I immedietly go down to her and inserted my 2 fingers.

"Shiiiit wag mo biglain..ughhh" she moaned at ramdam ko na parang lalabasan na agad sia.

"I'll make you cumm babe..ughh holy crap" I moaned at nakaramdam na ako ng likido na lumaas mula sa kanya.

(Climaxed)

Dinilaan ko ito at hinalikan ulit siya.

"Oh my gosh that was awesome..kaya pala gustong gusto nila lisa at jen ang morning sex." I chuckled and now were both panting

"Iloveyou Babe." I said at nginitian naman niya ako

"Iloveyou more babe." I said and niyaya ko na siya lumabas

I wore my robe again and open the door when suddenly---

"Ouch! Yah chaeyoungah! Bat mo naman binuksan ng ganon. Ang sakit ng katawan ko huhu." Narinig kong reklamo ni Lisa

Pano ba naman cismosa she fell into the floor tloy tsk

"Walang hiya ka nakikinig ka pala jan. Ikaw pa may gana magalit huh, chismosong unggoy." Irita kong sabi at tuluyan ng bumaba

Nakita ko naman na si Jennie ay nasa kusina na at nagluluto..ana ano naman pumasok sa isip nito a siya ang nagluto.

"Wifeeeey yung honey mo nakiki chismis sa ginagawa namin ni jisoo kanina." Pagsusumbong ko and she just chuckled

"Actually..pinigilan ko yan kanina kaso lang nagpumilit eh..yaan mo na tapos na din naman diba? Hahaha" she said at tinarayan ko lang siya.

Mga lintek na lovebirds to. Di naman ako nakichismis sa kanila non ah..tsk.

As of this moment naalala ko nanaman ang Lucas na yun..she really looks exactly like lisa..I hope jen and her wont cross their paths..kundi patay na. I will protect my bestfriend at all costs.

You're getting into my nerves Lucas Manoban. I cant let you bother us. If I were you lalayo na ako. Be ready.

One Step CloserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon