Lisa's POV
It has been 1yr and 1 month here I am..I had moved on..now I'm still dating someone she loves me so much to the point na unti unti ko na din siyang minamahal. About Jennie? Wala akong balita. Walang sinasabi sakin sila IU at Jisoo..I dont care tho..I have my own life na.
"Babe!! Let's go naaaa!" sigaw ni Yeji
"Yes! Wait." I said at sumakay na sa private plane
Yes, pauwi kami ng Korea. Magbabakasyon lang for like 2 months then uuwi na. May mahalaga din kasi akong gagawin dito. Tsaka isa pa miss ko na mga kaibigan ko lalo na si Manok.
~
"Aigoo.." sabi ko nang makababa na kami ng eroplano. Di ganun katagal ang byahe pero feeling ko pagod ako hays.
"Babe let's rest muna okay?" Yeji said at tumango naman ako.
Hindi pa nga kami official pero may call sign na tsk. I'm dating her for like 4 months na din.
Nagtungo na kami agad sa hotel at mamaya na ako tatawag sa mga kaibigan ko. Surprise to. Di nila alam na uuwi ako hahahaha
=============================
Jennie's POV
1 month had passed and I'm going back to Korea na. With Liam ofcourse.
"Eomma..nomnomnom" sabi ni Liam at alam ko na kung anong kailangan nito. Hindi ko alam kung kanino nagmana to ang takaw hays. Takaw sa gatas
"Here baby." I said then binigay ko ang bottle of milk nya.
Nandito na kami sa private plane at hinihintay ang pag alis. Hindi ko alam kung ma eexcite ba ako or what. Dadalawin ko lang naman si Dad sa puntod nya. Syempre dadalawin ko din ang fav chanel branch ko huhuhu. Miss ko yun
I decided to sleep na muna dahil mahaba haba ang byahe.
~
Finally the plane landed at inaantok pa ako tsk. Isa lang naman ang sagot dito para mawala to eh. Shopping!!!
Chanel! Wait for me!!
"Welcome back Jennie Kim!!!" Pagbati ng mga kaibigan ko. Sila Chaeyoung, Chanyeol, Irene and Jin Goo.
Wala si IU unnie at Jisoo. Idk why haha
"Samahan niyo ko guys!!" sabi ko at nabuhayan sila agad
"Sure! Shopping ba? Game ako dyan haha" sabi ni Irene at Chaeyoung
"Nako kayo talagang mga babae.." sabi ni Jin Goo at Chanyeol
"Samahan niyo na lang kami! Aarte niyo no?" sabi ko at tumango na lang sila ng pilit HAHAHAHAHA
"Same Mall parin." I said at tumango nmn si Jin Goo.
Si Jin Goo ang magdrive hehe. Gusto ko kami kami lang din magkakasama. No driver or even body guards.
Bonding na namin to wala dapat sagabal tsk.
About Lisa? May balita ako. Nagsasabi sakin si IU eonnie..she has someone already. I guess wala na talagang pag asa haha! Manoban pa? Mawawalan ng babae? Tsk.
We are in the car na and suddenly a song played.
Awts gege yung fav song ko pa talaga.
Yellow lights by Harry Hudson
Malungkot yung song na nakakainlove. Ewan ang gulo basta kapag broken ka malungkot sayo yan hahaha.
So, what should I do in the darkness of you
When you light up my moon from July until June?
What would I do if there wasn't a you?
Would you sing about me like I sing about you?
BINABASA MO ANG
One Step Closer
FanficThis story will prove how powerful love is. Pagtatagpuin pa kaya sila ng tadhana?