CHAPTER 10

376 26 7
                                    


It's a new day everyone.. Happy new year to all of us specially to my co-trigons 🖤❤lets keep fighting 💪....

                                Unniii🙈


Chapter 10"

Mean's pov.

Kahapon hindi ako nakapasok dahil sa sakit ng ulo at hung over...

Nagpahinga nalang ako maghapon at pinuntahan si P'mew around 5pm para magpasalamt at humingi ng pasinsya sa abalang ginawa ko last night

Nakabalik na pala si P'gulf ..
Kaya hindi na ako nagtagal pa kay kuya mew .. Kahiya naman kasi moment ng mag jowa sturbo ako.. Hehe 😁👉👈

ngayong araw pa lang ako papasok at
Tinawagan ko si lay para itanong kung papunta na sya ng school..




(Lay is plan sister )

Phone conversation:


Hi lay...
Sino to ??
Mean, friend ni lay..
Sino ka ?
Panu mo sya naging kaibigan?
Huh?
Pano mo sya naging kaibigan ?

Sorry ah di ko kasi ma gets . Ano bang ibig sabihin mo ? Isa pa sino kaba ?
Bat ikaw sumasagot sa tawag ko?

Paki mo ba kong ako sumagot sa tawag mo ?pano mo naging kaibigan si lay?

Teka ah !! Why should i tell you?
Cuz i need to know..
You need yo know for what??

Can you please tell nalang if paano kayo naging mag kibigan ni lay?

And why should i tell you ??
Argh!! F***ck....
Hey.....
"Ay iba din minumura na ako .."

What???????

Bakit mo nga gustong malaman ? Isa pa sino kaba tlga ? Bakit nandyan ka bahay ni lay?

So?? Anong pakiaalm mo kung nandito ako sa bahay ni lay? Boyfrien kaba nya? Asawa kaba nya ? Kapatid kaba nya? Pra pagbwalan akong pununta sa bahay nya ???

Nope' i d'dnt say that... I just want to know bakit ikaw ang sumagot ng tawag ko ? Nasan si lay?

Pakialam mo ba ? Sasagutin ko at papakialaman ko phone ni lay hanggat gusto ko..

Arrgghh!! Oh c'mon .. Can you just give the phone to lay.....

"Naiirita na ako sa lalaking to sarap itapon... "

What if i dont like ??? What should you do??

Heyyy... Give it to lay i need to talk to her..

And?? Bakit hindi mo nalang saakin sabihin ?? Ako na magsasabi sakanya..

Aba naman !! Sino bang makulit nato ..

At bakit naman sayo ko sasabihin?
Ikaw ba si lay? Ni hindi ka nga nagpapakilala saakin eh ...

Bakit kailangan mo pa bang malaman kung sino ako ?kung ano pangalan ko?

Akala ko ok nako , peru parang may amats parin ako ee.. Sumasakit na ulo ko sa lalaking to sarap na talagang batukan my god...

Ibinababa ko nalang yung tawag para matapos na ..masakit na sa tenga ang boses nya .. Naku kung magsalita pa nman wlang preno..

Ako napapgod sakanya ee. Tsk tsk tsk.......Kinuha kona yung gamit ko at bumababa na..

Mom im gonna go..
Dika ba mag be'breakfast nak ?
No na ma.. Dun nalang ako sa school
Ah ok.. Take care ..
I will ma..

Humalik na ako sa noo ni mama..

𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐈 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔 (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon