Chapter 15.Saint pov.
After naming mag lunch we decided to go on library to relax .. Library naman tlga nagiging hide out namin kapag gusto naming mag relax.. Sumama parin saamin si kai ..
Mukhang nagkakapalagayan na ng loob ang dalawa , ..parang hindi na kme nag eexest naku naman napaka harot third..
Sumingit si sam sa gitna ng dalawa ..
Ehem..baka nakakalimutan nyu naandto kame , tao po kame at hindi maligno pra hindi nyu makita ...
Oii sam halika nga dito,
Tawag sakanya ni earth.
Bakit??
Anu kaba ? Ang bitter mo pramise..
Panu nang'iinggit eh.."Natawa nalang kame sa tinuran ni sam..
Tama na nga yan .. Nahiya na tuloy si kai sayu ee..
Ngayon kalang nakaramdam kai ?
Huh?
Ah wala sabi ko sige lang harutin mo lang yang kaibigan ko..Oii samm..!!!
Saway kona sakanya ...Natawa nalang si kai sa tinuran ni sam..si third hindi na umiimik..ee kc sana all nga..
Nakrating na kame ng library...
Wait guy's kukuha lang ako ng libro...
" Paalam ko skanila"
Ok...Naglakad lakad ako para maghanap ng babasahin .. Nakita kona ang hinahanap ko, at ng makuha ko ito nakita ko si perth nakasandal sa may bookshelves habang nag babasa..
Luhh!! ....Bigla akong napatalikod at kinakabahan na ako subra..bigla ba naman kasi syang humarap ..
Kinalma ko muna ang sarili ko saka ko pinasyang silipin sya ulit baka sakaling namalik mata lang ako....
At pag silip ko wala na sya .. Haystt sayang naman , san naba nag punta yun ? Siguro nga namalikmata lang ako, sinilip ko pa ulit at hinanap saya baka sakikng andun nga ..ng may biglang mag salita malapit sa tenge ko.
Sinong sinisilip mo dyan?
Hindi ko naman kasi alam na subrang lapit nya pala saakin kaya ayun may nangyaring hindi inaasahan .
Nagkalapit at nagdikit ang aming mga labi, at sa subrang gulat ko halos hindi na ako makagalaw na freeze na talaga ako ng bongga...
My god! Is this real?? Yung mata ko nagmumukha nanamang kwago.. Bigla akong bumalik sa realidad at kaagad na inalayo ang mukha sakanya..
Kitang kita ko din sa mukha nya ang pagkabigla dahil sa nangyari...
Im sorry..
"Nagkasabay pa naming sambit.Im sorry.. ." Saad nya ulit....
Im sorry din .. Anu mmm... Sige mauna na ako...kaagad na akong tumalikod para umalis . Sana kasu bagu ko pa man magawa iyon ay hinawakan nya ang braso ko at......
Saint wait!..
Na out of balanace kame pareho at naging dahilan ng pagkatumba namin ...
Nagkadikit ulit ang mga labi namin habang nakahiga sya sa sahig at nakapaibabaw ako sakanya..
Narinig kong may mga paparating na studyante kung nasan kame kaya naman kaagad akong tumayo at umalis na bago pa may makakita saamin,
At Sa kaka madali ko nakalimutan kong iabot man lang ang kamay ko para matulungang makatayo si perth,
teka ang bad ko sa part na yun ah,
Eh panu naman kasi.. Not just 1 but twice lord naman subra subra naman po ata yun?Nababaliw na ako ,, kung ano ano nalang ang naiimagine ko...
BINABASA MO ANG
𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐈 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔 (Tagalog)
Hayran KurguHi mga readers 😊😊 gusto ko lamang pong ipaalam sainyo na hindi po ako isang batikan na manunulat . isa lamang po akong baguhan at ito ay ang unang kwentong aking ginawa , nainspired lamang ako sa dalawang actors kaya ko po naisipang gawan sila ng...