CHAPTER 54

133 17 3
                                    

Perth pov :

Naalimpungatan ako sa lakas ng sigaw sa loob ng kwarto . Ano ba naman to , natutulog ang tao ang ingay .. Sino bang walang utak na to ?? Haist !!

Iminulat ko ang mga mata ko at nagkakamot pa sa tatok ..

Ang inga***

Nagulat nalang ako sa nakita ko , si saint kasama si manager ?? Pero bakit sya umiiyak ? "Lalapitan ko na sana sya ng biglang*

Ano ba tita!! , natutulog yong tao eh .. Ang aga nyo naman mang gising ....

Napalingon ako sa babaeng nasa tabi ko ..

Bua ?????? A-anong ginagawa mo sa kwarto ko ?

Kwarto ko ? Perth kwarto ko to ! Ok..

Huh ??

" saint !!!!

Narinig ko nalamang na tawag rito ni manager * ..

Teka !!
Saint !!!! Saint !!!!  Tawag ko rito , ngunit hindi nya ito pinansin *

Agad akong tumayo mula sa kama at dinampot ang pang itaas na damit na nakalapag sa sahig .

Perth san ka pupunta ?

Nikingon ko lang sya at lumabas na ako ng kwarto ..

Paglabas ko ng kwarto nakasalubong ko si manager sa pintuan.

Phi !! Wheres saint ? "Pag aalala kong tanong sakanya .

Nakaalis na ! Ano bang pumasok sa isip mo perth ha ?

I talk to you later  phi .. Susundan ko lang si sint baka anong mangyari sakanya !
Bilisan mo at baka  hindi mo maabutan .. Hindi na nagpapigil saakin .. ""Tumango nalamang ako at mailis na lumabas ng bahay nila.

Arrgg !! Ano bang nagyari ?? Bat ba kasi ako sa bahay nila napunta ? Bakit ba kame magkatabi ni bua ??? Haist !!!! Tang*** namang na buhay to..

Paulit-ulit kong nasuntok ang  manebela  habang nagmamaneho " Arrggg !!!

Biglang tumunog ang phone ko .

Oh ?
Nagkita na kayo ni saint ?
Mamaya na tayo mag usap , may kailangan akong gawin.

Teka**  " tot tot tot ..

Wala akong oras para kausapin si plan ngayon , kailangan kong mahabol si saint , at baka kung ano pa mangyari sakanya . mabuti nalang at natanaw ko ang kanyang kotse sa d kalayuan , sunundan ko lang sya ng tahimik, hindi ako nagpahalat , baka kasi mag iba sya ng daan kapag nakita nya ang sasakyan king sumusunod sakanya .

Bat pa kasi nangyari to ?? Wala akong matandaan sa nangyari kagabi * pero isa lang ang sigurado ako , magdamag man kameng magjatabi ni bua pero alam kong walang nangyari saamin , pang itaas na damit lamang ang wala saakin at ramdam ko rin sa sarili ko na walang anumang nangyaring kakaiba kagabi, haist !!!!  Hindi ko mapigilan ang sarili kong hindi suntukin at hampasin ang manibela. Nang gigil at nagagalit ako sa sarili ko .anong ba kasing pumasok sa utak ko arrrgghhh !!!

Nakita kong pumasok na  ang sasakyan nya sa village kung saan sya nakatira " palihim konparung sinundan sya sa loob , hindi naman ako nahirapan sa pag pasok dahil kilala naman na ako ng mga guard sa village .

Tumigil ang sasakyan nya sa harap ng bahay nila ngunit hindi parin ito bumaba sa kanyang sasakyan , gusto kong lapitan sya para sana kausapin at magpaliwanag.

pero ni hindi ko maihakbang ang mga paa ko , ni hindi ko rin alam kong paano sya haharapin ! Alam ko na kahit anong paliwanag ang gawin ko hindi nya paniniwalaan , at hindi ko sya masisisi sa bagay na iyon . haist !!!

𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐈 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔 (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon