CHAPTER 49

147 21 3
                                    

Saint pov.

Matapos kong ilabas ang sama ng loob at iiyak ang lahat sa loob ng banyo ay inayos ko muna ang sarili bago ako lumabas , nagulat nalang ako nasa may pintuan na pala sila earth inaantay ako.

Are you ok ?
Yeah ..
Saint you can talk to us ok , kung gusto mong ilabas lahat ng yan andito kame dadamayan ka namin.
Thank you , pero i can handle my self  sorry kung pati kayo naapektuhan.
Its ok  ,what are friends for diba ? isa pa hindi kame sanay na nakikita kang nagkakaganyan , you know that right ?" Turan ni earth rito.
I know , kaya ayuko na kayong maapektuhan sa kung ano mang nangyayari saakin o saamin.
Haist !! Asan ba kasing perth nayan huh? Bat pinapaiyak ka nya ?
Guy's ...
Yes ?
can i have a favor ?
Ofcourse .
Can you please dont tell perth that i cried please !! And dont bother him ok ..
Ok ok ..sabi mo eh ..
Alam nyu ang maganda nyan starbucks nalang tayo.
Mabuti pa nga magpalamig tayo.
Mmm .. Wala ako sa mood kaya uuwi nalang muna ako , sorry guy's ah ..
Gamun ba ?
Yeah ..
Its ok saint  , just let us know if you want to go out ok ?.

Ngumiti lang ako ng bahagya  sakanila..
Mauuna na ako sainyo , pasinsya na kayo kung hindi ako makakasama .
Ok lang ano kaba ..
Oo nga naman , sige na mauna kana at ng makapag pahinga kana .
Mainam nga iyon saint , and please wag ka nang mag isip ng kung ano ano dyan ok ?
I will .
Ok bye .. Take care ah ..
Kayo rin . Bye guys ..

I kiss them on thier cheeks , bago ako sumakay ng kotse at nag drive papauwi ng bahay . Nalulungkot ako kasi naapektuhan sila ng dahil sakain , hindi ko kasi maiwasang hindi malungkot at hindi mag isip🥺 lalo na't hanggang ngayon ay wala pari akong natatanggap na tawag mula sakanya. Haist !!! .. Umiling iling ako para mawala ang kung ano mang masa utak ko , mas minabuti ko na lamang ang mag fucos sa pag mamaneho .

_________________________________________

Bua 's pov.

Arrg !!!! At talagang iniwan nya ako rito ?? Ano bang meron sa lalaki na iyon ?? !! Fuck !! 

Nilisan ko ang studio na nag aapoy sa galit. Hindi ko alam kong anong una kong mararamdaman! Galit ba dapat ? O yong sakit na dahil sa nalamang katutuhanan?

Nagmadali na akong umalis ng studio at sumakay ng kotse .

Time flies :

Pagkarating ko sa condo kaagad  kong kinuha ang phone ko mula sa bag at nag dial ng numero

Phone conversation :

Yes anak ? Hows your school ? .
Totoo ba ?
Huh ? Anong sinasabi mo? Totoo ang alin ?
Totoo ba na inutusan mo lang si perth na pangakuan ako para lang sumama sayo ?
Did he tell you the truth ?
Yong tanong ko ang sagutin mo ma !! Is it true ???
Ahm.. 
Ma!!!!
Yes thats true ! Im sorry anak , iyon lang kasi ang tanging alam kong paraan para mapapayag kitang sumama saakin.

Ni hindi mo man lang ba inisip yong mararamdaman ko sa ginawa mo ?

I know , pero **

Ang selfish mo ma ! Gumamit ka pa ng tao para lukuhin ako ?? At ang masakit pa si perth ?? Wala ka ba talagang pakialam sa nararamdaman at mararamdaman ko? Palagi kanalng ganyan mula ng magkaroon ka ng ibang asawa wala kanang paikaalam sa kung anong mararamdaman ko . Kung ank ang gusto yun lang ang nasusunod.

I-im sorry ok .. Hindi naman sa ganun , ayuko lang na malayo ka saakin. Alam mo yan !

No ma ! Kaya mo lang naman ako sinama dahil ayaw mong ma guilty ? Tama diba ??
Anak hindi sa ganon , alam mo namang mahal kita diba ?
Mahal ? Kaya ba niluko mo ako?

Oo andun  na tayo niloko na kita ginamit ko na si perth , pero anak para lang naman saiakakbuti mk iyon , hindi mo ba naiintindihan ?

Paano kong maiintindihan ma ? Ni hindi ka nag sasabi saakin .
Paano akong mag sasabi sayo kung buo na ang desisyon mo ?
Pero**

𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐈 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔 (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon