Chapter 16.
Sammy's pov..
Palabas ako ng librabry ng makita ko si gun nakatayo lang at parang may tinitingnan ..
Hoii anong ginagawa mo dito ?
Sshhh🤫Saway nya saakin ..
Bakit? Ano meron ?
Ma ititinuro sya saakin..Sino ba mga yan?
Ikaw sa tingin mo sino ba sila ?Pinagmasdan ko ng maagi yung dalawang taong itinuro ni gun saakin..
Wait!! Si perth an saint ba yan?
Sa tingin mo??
Anong ginagawa nila dyan?Nagkibit balikat nalang si gun .. Maya maya nakita na lamang namin na nagkadikit na ang kanilang mga labi..
Omg!!😱😱 ..papasigaw na sana ako ng biglang pigilantakpan ni gun ang bibig ko ..
Ssshh🤫 wag kang maingay ...
Nalunok ko nalang yung laway ko .. My god saint anong ginagwa mo ..
And take note ah.. not just one (1) but twice (2x) they kiss omg!!!😱😱😱😱
Sigaw ko habang walang boses na lumalabas ... Iba din tong si vakla my god..
Narinig naming may mga studyanteng paparating kaya nag ingay na kame ni gun para madistract yung dalAwa
buti naman at narinig ng dalawa ,
kaagad namng tumayo si saint at umalis na kasu hindi man lang tinulungan si perth para mkatayo gaga talaga to😂Yari ka saakin mamaya, nauna na akong nagpaalam kay dave at Umalis na ako para makalik na sa table namin ..
Gagamit sana ako ng restroom, kaya ako papalabas kanina , peru nakalimutan kona ng dahil sa nakita ko ..
At kagagawan ito ng dalawang mahaharot na nilalang my god.. Kanina si kai nilalandi si third , tapos ito namang si Saint nakikipag harutan kay Perth ..
eh di sna all nalang kasi diba ? So anu yun ako lang yung wlang partner ? Eh hindi ko naman bet si gun lord naku mukhang babae pa yun saakin ee.. 😭
Nakabalik naman na agad ako ng table , nakita ko si plan at title nasa table namin ..
Oh sam san ka galing? Tanong saakin ni Saint..
Mmm wala gagamit sna ako ng restroom kanina kasu may napanood akong isang napaka gandang scene ...
Huh??
Wala .. Dont mind it..
ok sabi mo ee..Natawa nalang ako , naku kit kung alam mo lang, mamaya ka saakin kita mo ka..
Earth's pov.
Nakaupo kame nila saint ng biglang lumapit saamin sina plan at title ..
can i sit here ? " Title ask ...
Title you dont need to ask .. Sambit naman ni third..
Ah mm.. Its ok you can sit here ..
Naupo na si title sa may tabi ko..Hows your day by the way??
Its good how about you ?
Its good too ..Hindi nyu kasama sina Perth ??
Tanong naman ni fluke.Sila paba ? Syempre kasama! Hindi naman kame nag hihiwalay na apat ee..
"Sagot naman ni plan..Oh speaking of Perth, andyan na sila ..
_________________________________________
Saint pov.
Bigla akong kinabahan ng marinig kong sinabi ni plan na paparating nq sila papa Perth.
BINABASA MO ANG
𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐈 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔 (Tagalog)
FanficHi mga readers 😊😊 gusto ko lamang pong ipaalam sainyo na hindi po ako isang batikan na manunulat . isa lamang po akong baguhan at ito ay ang unang kwentong aking ginawa , nainspired lamang ako sa dalawang actors kaya ko po naisipang gawan sila ng...