CHAPTER 13

294 29 4
                                    


Chapter 12

Perth pov.

Nakauwi na ako ng bahay at hanggang ngayon hindi parin maalis sa isip ko ang nangyari kanina ..

Like what the hell im thingking?? Baka kung anu nalang ang isipin ni Saint my god.. Fuck* panu bato .. Napapraning na ako sakakaisip .. Paanu? At bakit? Subrang nakakahiya .. Baka akalain nya na hahalikan ko sya urrghhh!!! ....

Ano bang nangyayari saakin knina?? ...

Nsasabunutan ko na ang sarili ko dahil hindi padin ako mapakali sa nangyari kanina .. Hindi ko alam kung anong katangahan ang pumasok sa utak ko..

Ang gusto ko lang  naman ee tanggalin yung seatbelt nya.. Peru bakit prng naging disaster ..

Bat ba kasi nakalimutan kong naka seatbelt din ako! Nagmukha tuloy akong tanga Uurrghh!! I hate this day..

Peru hindi rin mawala sa isip ko yung mukha nya  Yung labi nyangnamumula yung mga mata nya ,Yung pisngi nyang ang sarap pisilin ..

Pang apat na beses ko ng natitigan ang mukha nya peru kanina lang ako nag karoon ng pagkakataong matitigan sya ng matagal..

Yung mga labi nya na parang ang sarap halikan .. Umiling uling ako pra mawala ang lahat ng nasa utak ko..

Tumunog bigla yung phone ko ..

Si Saint pala ng message sakin..

saint:
𝓝𝓪𝓴𝓪𝓾𝔀𝓲 𝓴𝓪𝓷𝓪𝓫𝓪 ? 𝓢𝓸𝓻𝓻𝔂 𝓷𝓰𝓪 𝓹𝓪𝓵𝓪 𝓴𝓪𝓷𝓲𝓷𝓪 𝓱𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓷𝓪 𝓴𝓲𝓽𝓪 𝓷𝓪𝔂𝓪𝔂𝓪𝓷𝓰 𝓹𝓾𝓶𝓪𝓼𝓸𝓴 𝓼𝓪 𝓫𝓪𝓱𝓪𝔂 .

Perth:
𝓞𝓴 𝓵𝓪𝓷𝓰 .. 𝓚𝓪𝓲𝓵𝓪𝓷𝓰𝓪𝓷 𝓶𝓸 𝓭𝓲𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓰𝓹𝓪𝓱𝓲𝓷𝓰𝓪 ..

Saint:
𝓢𝓪𝓵𝓪𝓶𝓪𝓽 𝓼𝓪 𝓹𝓪𝓰𝓱𝓪𝓽𝓲𝓭 𝓪𝓽 𝓹𝓪𝓰 𝓪𝓵𝓪𝓵𝓪𝔂 𝓼𝓪𝓪𝓴𝓲𝓷 𝓴𝓪𝓷𝓲𝓷𝓪 𝓷𝓪𝓪𝓫𝓪𝓵𝓪 𝓴𝓪𝓹𝓪 𝓽𝓾𝓵𝓸𝔂 .. 𝓓𝓲 𝓴𝓪 𝓭𝓲𝓷 𝓽𝓾𝓵𝓸𝔂 𝓷𝓪𝓴𝓪𝓹𝓪𝓼𝓸𝓴..

Perth:
𝓞𝓴 𝓵𝓪𝓷𝓰 𝔂𝓾𝓷, 𝓪𝓿𝓽𝓾𝓪𝓵𝓵𝔂 𝓴𝓾𝓷𝓰 𝓲𝓲𝓼𝓲𝓹𝓲𝓷 𝓮𝓮 𝓶𝓪𝓼 𝓶𝓪𝔂 𝓪𝓽𝓻𝓪𝓼𝓸 𝓪𝓴𝓸 𝓼𝓪𝔂𝓸 .. 𝓚𝓬 𝓴𝓾𝓷𝓰 𝓱𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓭𝓪𝓱𝓲𝓵 𝓴𝓪𝔂 𝓭𝓮𝓵 𝓱𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓶𝓪𝓷𝓰𝔂𝓪𝔂𝓪𝓻𝓲 𝔂𝓾𝓷𝓰 𝓷𝓪𝓰𝔂𝓪𝓻𝓲 𝓴𝓪𝓷𝓲𝓷𝓪..

Saint:
𝓞𝓴 𝓵𝓪𝓷𝓰 𝔂𝓾𝓷 𝓷𝓸 𝓴𝓪𝓫𝓪 , 𝓹𝓪𝓻𝓮𝓱𝓸 𝓷𝓪𝓶𝓪𝓷 𝓷𝓪𝓽𝓲𝓷𝓰 𝓱𝓲𝓷𝓭𝓲 𝓰𝓲𝓷𝓾𝓼𝓽𝓸 𝔂𝓾𝓷𝓰 𝓷𝓪𝓷𝓰𝔂𝓪𝓻𝓲..

Perth:
𝓚𝓪𝓶𝓾𝓼𝓽𝓪 𝓷𝓪 𝓹𝓪𝓵𝓪 𝓹𝓪𝓴𝓲𝓻𝓪𝓶𝓭𝓪𝓶 𝓶𝓸?

Kit....
𝓞𝓴  𝓷𝓪𝓶𝓪𝓷 𝓷𝓪 𝓪𝓴𝓸 .. 𝓘𝓴𝓪𝓮 𝓴𝓪𝓶𝓾𝓼𝓽𝓪 𝔂𝓾𝓷𝓰 𝓼𝓾𝓰𝓪𝓽 𝓶𝓸 𝓼𝓪 𝓵𝓲𝓴𝓸𝓭 ?

Perrh :
𝓞𝓴 𝓷𝓪𝓭𝓲𝓷 𝓼𝔂𝓪 𝔀𝓪𝓰 𝓴𝓪 𝓷𝓰 𝓶𝓪𝓰 𝓲𝓼𝓲𝓹 𝓷𝓰 𝓴𝓾𝓷𝓰 𝓪𝓷𝓸 𝓹𝓪 𝓳𝓪𝓷..

Saint:
𝓞𝓴.. 𝓢𝓸𝓻𝓻𝔂 𝓽𝓪𝓵𝓪𝓰𝓪 𝓾𝓵𝓲𝓽 𝓪𝓱..

Perth:
𝓞𝓴 𝓵𝓪𝓷𝓰.. 𝓶𝓶𝓶𝓶.. 𝓚𝓲𝓽..

Saint:
𝓑𝓪𝓴𝓲𝓽???

Perth:
𝓜𝓶𝓶.. 𝓝𝓪𝓴𝓪𝓵𝓲𝓶𝓾𝓽𝓪𝓷 𝓴𝓸 𝓴𝓪𝓼𝓲 𝓴𝓪𝓷𝓲𝓷𝓪 𝓷𝓪.....

𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐈 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔 (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon