Pagpapatuloy : ...
Hindi ko na hinintay ang ano pang sasabihin nya saakin , agad ko nang hinatak ang kamay nito papalabas ng aiport .
Pag labas namin ng airport nakaabang na saamin sina mean , ibinilin nadin ni siant ang gamit kay mark .
Perth babalik ba tayo sa concert ?
Yeah ,
Ok .. Maabutan paba natin ?
I hope .. I need to be there ..
Sorry .
Bat ka nag sosorry ?
Kung hindi mo sana ako pinuntahan sa airport di sana hindi ka magkakaproblema ngayon .
Mas magkakaproblema ako kong hindi kita naabutan .
Pero*
Sshhh .. Later na tayo mag usap ok .. Hindi pa tayo tapos , sa ngayon kailangan ko munang tapusin yung concert
Ok ..Hinalikan ko sa noo si saint at sumandal naman ito sa balkit ko ,
Buti naman at walang traffic hindi kagaya kanina , nakarating naman kaagad kame , at sa likod na kame dumaan para hindi makita ng mga tao .
Perth !
phi!
My god perth what did you do ? Bigla kanalang nawala ? Alam mo bang malaking ptoblema yung ginawa mo huh ? Ni hindi mo man saakin ipinaliwang kung anong nangyayari !Sorry phi , nagmamadali kasi ako kanina , nawala na sa isip ko yung concert .
Hayst !
Saint ?
Hi phi ..
Hmp ..Oh sya mamaya na tayo mag usap , sumunod kana kina plan ilang minuto nalang mag uumpisa na ang prod nyo for the last part. And for closing nadin .
Yes phi , salamat .
Tumango lang ito saakin .
Hinarap ko si siant at nagpaalam na muna rito , iniwan ko na rin muna sya kay mean .
Hintayin mo ako ok .
Mm..Pagkatapos kong halikan sa labi si saint ay kaagad na akong pumunta kina plan .
Saint :
Are you ok saint ?
Uhm.. Yeah ...
Hindi ko alam kong papano haharap sa mga taong nasa paligid ko , kahit si mean ay hindi ko makuhang harapin dahil alam at ramdam kong numula ng subra ang mukha ko , uminit at pinagpawisan akong bigla , hindi ko alam kong anong mararamdaman ko ng mga oras na iyon , si perth kapag ginusto nya ginusto nya . jusko ! Wala man lang hiya hiya talaga eh no ?
Well ,im happy kasi ok na kame , wala nang komplikadong sitwasyon , kailangn nalang naming mag- usap ng maayos o ayusin kong ano pang dapat ayusin saaming dalawa ,
Naalala ko hindi pa nga pala alam nina mommy na hindi ako matutuloy ng alis ngayon .
Kinuha ko ang phone sa pauch at tinawagan si mommy.Phone conversation :
Hello ..
Baby ?
Yes mom ..
Hindi kapa ba nakakaalis ?
No mom ..
Why ?
Uhmm.. Well ano ..
Bat ang ingay ? Nasa concert kaparin ba ?
Yes po .
Pano yung flight mo ?
Cancell , actually nasa airport na kame ni mark kanina , then ang karoon ng problem yung plane so cancell yung flight ko , papareeschedule ko sana kaso nagkatoon ng kunting ano *Kunting ano ??
Mmm.. It's perth ..
So naabutan ka ni perth sa airport ?
Yes ,
Diba may concert pa sya/ sila ?
Well ....Kinakausap ko si mommy sa phone nang bigla akong kalabitin ni mean.
Saint !
Huh ?
Pagtawag saakin ni mean , itinuro nito ang monitor na nasa dressing room at nilakasan ang volume nito.
Anong ginagawa nya ?
Well you know your boy , gagawin ang lahat para sayo .
BINABASA MO ANG
𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐈 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔 (Tagalog)
FanficHi mga readers 😊😊 gusto ko lamang pong ipaalam sainyo na hindi po ako isang batikan na manunulat . isa lamang po akong baguhan at ito ay ang unang kwentong aking ginawa , nainspired lamang ako sa dalawang actors kaya ko po naisipang gawan sila ng...