N/A : time flies nanaman tayu mga vakla😂 i dont put the details about Saint and perth friends ☺ baka ma bored na kayu.. Again if ever man na may makita kayong mali or something na nakakabored na, feel free to tell ☺ thank you ...
THE NEXT DAY (chapter 14)
Unniversity:
Perth's pov..
Nasa field nanamn kame like yesterday, ..Kahapon sana yung try out namin kasu hindi natuloy dahil nga sa nangyari ..
Dumating na si coach...
Goodmorning boys..
Goodmorning coach..Today is the day , oh by the way charles hows your back? I heard that your back hurt yesterday?
Its fine coach..its just small wound..
Ok be carefull nextime ok..
I will coach..
Ok , so ngayon ipapakilala ko sainyo ang mga magiging member nyu and sila din ang magtuturo sainyo ng mga basic moves and tichniqueTinawag ni coach ang tatlong studyante..
Boys come here ..
Ok this nannon, kai , and fiat.boys this is Perth and Plan..
Nice to meet you .. "Bati nila saamin ..
Nice to meet you too.. "Bati rin namin sknila ..
Did you know them? Coach ask them...
Yes coach we know them ..
Good, mas magiging madali iyon ..Coach we know them because we saw them on t.v😁 Natatawa at napakamot sa ulo'ng saad ni nannon.
nabatukan tuloy sya ni coach.. At nag tawanan nalang kme..
Nice to meet you Perth, finally nakaharap din kita .. Hoping na maging maayus yung team natin ..
Thank you bro..
Ok .. Cge na mag praktis na kayu ,dadaan pa ako sa principal office i need to do something for our team ok ..kai kayu na bahala sakila ,
Yes coach..
Umalis na si coach at tinuruan na kame nila Kai sa mga basics tichnique..
Well honestly marunong naman talaga kame ni plan ng soccer, hindi lang talaga kame nakakapag praktis or hindi rin namin magamit dahil nga sa busy palagi ,
at dahil narin sa sched namin the last few months,
Nagpraktis lang kame till the times done.. And now were here at cafeteria , ..
Bro kamusta na yang likod mo?
Gun asked me.. ..Its fine now ..
Buti naman ...
Kmusta yung preaktis nyu?in naba kayo sa team?
Tanong naman ni title ..Yeah we already in naman na .. Hindi na kame dumaan sa tryout, sabi kc ni coach marunong naman na kame soo praktis and learn some tichnique nalang ...
Buti naman kung ganun ..
Kaya nga , buti nga hindi na kame pinahirapan .. But we do some exams padin naman to prove that we know how to play....."Paliwanag naman ni plan..
talaga ?..
Yup, but not that hard, its only basics thats all..Ahh akala ko mahirap yung exam ..
Nope,,..
Ikaw gun kamusta swimming?
Well a little hard, but i know naman na i can do this to face my fears na ..
BINABASA MO ANG
𝐓𝐄𝐋𝐋 𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃 𝐈 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐘𝐎𝐔 (Tagalog)
FanfictionHi mga readers 😊😊 gusto ko lamang pong ipaalam sainyo na hindi po ako isang batikan na manunulat . isa lamang po akong baguhan at ito ay ang unang kwentong aking ginawa , nainspired lamang ako sa dalawang actors kaya ko po naisipang gawan sila ng...