Chapter 36: Silent Tears

1K 27 6
                                    

"Master... kailangan mo ng matulog... " untag ni Xander kay Alice na di parin humihinto sa pag iyak..muli nyang hinapit si Alice sa kanyang bisig habang pinaliliguan ng munting halik ang buong mukha nito..

"Kasalanan ko kung bakit ka nagkaganyan... Im sorry Xander... sorry... " garalgal na tinig ni Alice habang mahigpit ang kapit sa manggas ng pantulog na suot ni Xander...

"Master, wag mong sisihin ang sarili mo.. ikaw at ang prinsesa ang tunay na biktima.. minahal kita noon at ngayon at yun ang mahalaga kaysa sa kahit anu mang sumpa.. " bulong ni Xander sa tenga ni Alice.. lalo namang umiyak ang babae kaya naman pinatahan na nya ito sa pamamagitan ng kanyang halik..

Nuong una ay nag aalangan pa si Alice, ngunit kalaunan ay maalab na ang naging pagtugon nito sa halik ni Xander... " madami na akong pinagdaanan upang muli ka lang makasama ... mga bagay na ipinagpalit ko para lang matanggap at mahalin mo ako... isumpa at kamuhian mo man ako, kahit kailan ay di mawawala ang pag ibig ko sayo mahal ko.. " masuyong bulong ni Xander kay Alice ..

"I want you Xander... " mahinang tugon ni Alice kay Xander.. napaupo si Xander sa tabi ng nakahigang si Alice, pinagmasdang mabuti ni Xander ang pulang mga mata ni Alice.. nagliliwanag ito at napakaganda.. dahan dahan syang napangiti kaya naman umupo paharap sa kanya ang nagtatakang si Alice..

"Di mo na kailangang gamitin ang kataga mo sa akin mahal ko, ang angkinin ka ay isang regalong matagal ko ng hinihintay.. " nakangiting sabi ni Xander.. unti unti namang bumalik sa kulay itim ang mga mata ni Alice..

"Di ko alam kung paano gamitin ang kapangyarihang ito... paano kung makasakit ako ng kapwa...? Paano kung madala ako ng galit at makapatay ako ng tao..?! Xander pano kung masaktan nanaman kita..? Paan.." di na nagawang ituloy pa ni Alice ang kanyang sasabihin dahil bigla siyang hinila ni Xander at bumagsak siya sa malapad na dibdib nito...

Nag mag angat ng tingin si Alice ay agad na sinakop ng mainit na labi ni Xander ang kanyang bibig... mapang akit ang bawat pag galaw ng labi nito sa kanyang labi... parang kending pinaiikot sa bibig, sinisipsip at kinakagat..

Inakay sya nito paupo sa kandungan ng lalaki.. mahigpit ang pagkakayapos nito sa kanya habang di pinapatid ang nagtatagisan nilang mga labi... ang dalawang kamay ng lalaki ay mahigpit na nakakapit sa magkabila nyang balakang , marahang iniindayog upang madama ang pagsayaw ng kaselanang tela na lamang ang pagitan..

Ramdam na ramdam ni Alice ang buhay na pagnanasa ni Xander ngunit imbes na makaramdam ng takot at alinlangan ay matinding init ang bumugso at lumukob sa buo niyang katawan..

Marahang itinulak ni Xander si Alice para mapahiga ito sa kama habang nakadagan sya dito. Tahimik na nagkaroon ng unawaan ang kanilang katawan.. mabilis nilang hinubad ang mga telang hadlang sa kanilang pag iisa, at ng muling maglapat ang kanilang mga labi ay kapwa na sila hubad..

Madiing napapikit si Alice ng maramdaman ang kaangkinan ni Xander na nagpupumilit sa pagitan ng kanyang hita.. kagat ang labi upang pigilan ang pag iyak dahil sa sakit at hapdi.

"Huwag kang umiyak pakiusap... kung labag ito sa iyong kalooban ay ititigil ko ito pangako... " paanas na sabi ni Xander habang mahigpit ang kapit sa tinutukurang unan sa may ulunan ni Alice...

Kailangan nyang magtimpi dahil ramdam nyang nasasaktan na si Alice sa panauhing di pa lubos na nakakapasok... tinangka nyang iahon ang panauhin ngunit napaigik si Alice kasabay ng pagkapit sa kanyang braso...

Alam nyang mahapdi dahil tuyo ang lupang sasakahin kaya naman muli syang umahon upang pagpalain ang lagusan sa pamamagitan ng kanyang bibig...

Malakas na napaungol si Alice kasabay ng bahagyang pag angat ng balakang... pilit nitong iniiwas sa kanyang bibig ang lagusan. "Shit Xander ..! Ahh tama na.! " paanas na sabi ni Alice. Bahagyang natigilan si Xander ngunit muling nagpatuloy.. ginawang sorbetes ang ubod na lalong nakapagpahibang kay Alice..

Madiing napakagat ng labi ang babae ng maramdaman ang mainit na likidong lumabas mula sa kanyang ka angkinan.. sinamantala naman ito ng panauhin at muling pumasok sa lagusan..

Paulit ulit na dumadausdos at umaahon.. sa una ay mabagal hanggang sa tuluyang makapasok ang kabuuan.. muli silang nagkatinginan..

"Master... di ko na kayang magpigil... " mahinang bulong ni Xander sa babaeng kaniig... tumango naman si Alice bilang pag sangayon...

Agad siyang binuhat ni Xander at pinatalikod.. nagtataka man ay di na tumutol pa si Alice.. lubos nyang naunawaan ang lahat ng maramdamang muli ang panauhin sa kanyang lagusan.. madiin at mabilis ang bawat pag hampas ng katawan ng lalaki sa kanyang pang upo.. parang hineteng nagmamadali upang di mahuli sa karera..

naitukod ni Alice ang kanyang dalawang kamay sa pader sa kanyang harapan upang di mawalan ng balanse.. mahigpit naman ang kapit ni Xander sa kanyang balakang ..

"Ahh master......ahh Alice hmm malapit na..." anas ni Xander habang nakapikit... nag alala naman si Alice, natakot sa maaaring kahinatnan ng kapangahasang ginawa nila ng lalaki..

"Stop Xander... wag .." pigil nya kay Xander habang iniaalis ang kamay nito sa kanyang balakang.. ngunit lalo pang bumilis ang kilos ng lalaki.. nakaramdam ng takot si Alice, mukang nais talaga ni Xander isakatuparan ang hiling nito.. ang mag karoon ng anak..

Pilit kumawala si Alice ngunit lalong kumapit si Xander... niyakap sya nito habang hawak ng isang kamay ang dalawa nyang pulso... nakatukod sa pader ang isang kamay nito at dikit na sa pader ang dibdib ni Alice... wala na syang kawala..! Napatingala si Alice ng maramdaman ang mainiit na likido sa lagusan nadala ng panauhing nanamantala ng panandaliang kahinaan..

Tahimik na tumagilid si Alice at nagtakip ng kumot habang nakayakap mula sa kanyang likuran si Xander na di magawang magsalita upang humingi ng tawad sa pananamantala..

Di na namalayan ni Alice ang oras.. nakatulugan nya ang pag iyak di dahil sa galit.. kundi sa disapointment at takot sa kahihinatnan nito...

Blood Compact (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon