"Chủ thượng, ngài đã trở lại."
Trác xa xa nhìn thấy Từ Y Cảnh xe từ ngoài cửa lớn chậm rãi sử tiến vào, vội vàng đón nhận trước, giúp nàng mở cửa xe.
"Ân."
Từ Y Cảnh xuống xe, đầu cũng chưa nâng mà ứng một câu, liền vòng qua hắn trực tiếp đi đến một khác sườn, thập phần thân sĩ mà giúp Lý Thế Chân mở cửa xe, còn đặc biệt tri kỷ bắt tay đặt ở Omega đỉnh đầu che chở, để ngừa đối phương không cẩn thận va chạm đến cùng.
"Cái kia... Cảm ơn."
Lý Thế Chân rất có điểm thụ sủng nhược kinh ngầm xe, nàng thật đúng là không nghĩ tới trước mắt Alpha sẽ tự mình tới cấp nàng mở cửa xe, hơn nữa động tác còn thập phần ôn nhu săn sóc.
Không nghĩ tới gia hỏa này nhìn một bộ cao quý lãnh diễm bộ dáng, đối đãi Omega lại cũng có như vậy ôn nhu một mặt.
Cái này làm cho Lý Thế Chân nhịn không được nhiều nhìn Từ Y Cảnh vài lần.
"Không khách khí."
Vẫn là nhất quán đạm mạc ngữ khí, Từ Y Cảnh xoay người, đối vẫn luôn đứng ở nàng phía sau Trác nhàn nhạt phân phó, "Ngươi trước giúp ta chiêu đãi hạ nàng, ta về trước phòng tắm gội."
"Tốt, chủ thượng."
Trác tuy rằng đáy lòng thập phần nghi hoặc nhà mình chủ thượng vì cái gì ban ngày ban mặt sẽ đột nhiên nghĩ trở về phòng tắm rửa, nhưng hắn cũng không có hỏi ra tới, hắn biết chủ thượng từ trước đến nay không thích người khác hỏi đến nàng việc tư.
"Thế Chân nột, ngươi trước đi theo hắn đi vào bên trong ngồi ngồi."
Từ Y Cảnh thấy Trác ứng hạ, vì thế liền quay đầu đối Lý Thế Chân nói: "Có cái gì yêu cầu nói, ngươi đều có thể nói với hắn."
Từ Y Cảnh hiện tại kêu Lý Thế Chân sự tên có thể nói là phi thường tự nhiên, mà Lý Thế Chân tốt giống cũng không có ý thức được điểm này, nghe được đối phương kêu chính mình tên, nàng liền theo bản năng đáp: "Hảo, ngươi không cần lo lắng cho ta, đi trước tắm gội."
Vốn đang không có gì, hiện tại vừa nghe Lý Thế Chân nhắc tới tắm gội, Từ Y Cảnh đột nhiên nhớ tới phía trước các nàng hai người ngốc tại trên xe phát sinh sự, tức khắc khóe miệng hơi câu, hiển nhiên nàng hiện nay tâm tình thập phần sung sướng.
Lý Thế Chân nhìn đến nàng tươi cười, lúc này mới đi theo hậu tri hậu giác mà hồi tưởng khởi trên xe phát sinh hết thảy, trắng nõn khuôn mặt nhất thời phiêu nổi lên hai đóa đỏ ửng, ánh mắt mơ hồ, làm như có điểm ngượng ngùng.
"Chờ ta, thực mau."
Từ Y Cảnh thấy nàng đột nhiên trở nên như thế thẹn thùng lên bộ dáng, cũng liền không hề trêu đùa nàng, nói một câu, liền dẫn đầu xoay người triều trong phòng đi đến.
"Thế Chân tiểu thư, thỉnh cùng ta bên này."
Trác đột nhiên ra tiếng gọi trở về Lý Thế Chân có điểm phiêu xa suy nghĩ, nàng phục hồi tinh thần lại, ngượng ngùng mà hướng hắn cười, "Cảm ơn, phiền toái ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Fiksi Umum⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...