Lúc này chính ngọ thời gian, phác thị tập đoàn.
Lý Thế Chân ngồi ở to như vậy phòng họp nội, nhìn phía trước đang ở nói chuyện với nhau Từ Y Cảnh cùng Phác Kiến Vũ hai người đang ngẩn người.
Vốn dĩ nàng là không cần cùng lại đây, nhưng Phác Kiến Vũ không yên tâm nàng một người ngốc tại văn phòng, sợ nàng sẽ cảm thấy nhàm chán, khiến cho nàng đi theo tới phòng họp, tuy rằng nghe hai người tại đàm luận có quan hệ thương nghiệp phương diện hợp tác vấn đề, nàng cũng không cảm thấy nơi nào thú vị là được rồi, đơn giản một người cứ như vậy ngồi ở một bên lẳng lặng khởi xướng ngốc.
Từ lần trước cùng Tôn Mã Lệ nói chuyện với nhau qua đi, tuy nói Lý Thế Chân ở đối mặt Từ Y Cảnh khi không có lại ôm có quá lớn địch ý, nhưng lại vẫn là đem nhân gia trở thành nàng giả tưởng tình địch, mà đối mặt tình địch, tự nhiên liền không trông cậy vào nàng sẽ cho Từ Y Cảnh sắc mặt tốt nhìn.
Này không, ở Từ Y Cảnh trong lúc vô tình đem ánh mắt liếc về phía nàng bên kia khi, nàng thực không khách khí mà hồi trừng mắt nhìn mắt đối phương, còn thập phần ngạo kiều mà hướng đối phương "Rầm rì" một tiếng, toại đem mặt vặn hướng về phía bên kia, ý tứ đại khái là: "Lão nương không muốn phản ứng ngươi."
Từ Y Cảnh bị Lý Thế Chân này một cái trừng mắt làm đến không hiểu ra sao, nàng suy nghĩ: "Chính mình khi nào trêu chọc quá nàng sao? Như thế nào cảm giác Thế Chân tốt giống thực không thích chính mình giống nhau?"
Từ Y Cảnh cũng cảm thấy chính mình thực ủy khuất, nếu không phải bởi vì Lý Thế Chân thường thường sẽ chạy tới phác thị tập đoàn bên này tìm Phác Kiến Vũ, chính mình gì đến nỗi vì thấy nàng một mặt mà lâu lâu nương hợp tác lý do chạy tới bên này đâu?
Tưởng nàng đường đường một cái Alpha, vì một cái Omega, tìm khắp các loại lý do, cũng chỉ là vì có thể thấy đối phương một mặt, cùng đối phương tới gần một chút, ai biết đối phương không cảm kích liền tính, cư nhiên còn không thể hiểu được không thích nàng, cái này làm cho nàng như thế nào chịu đựng được?
"Từ tổng, ta cảm thấy..."
"Phác tổng, đã giữa trưa, ta cảm thấy chúng ta có thể đi trước ăn cơm."
Suy nghĩ đột nhiên bị đánh gãy, cái này làm cho Từ Y Cảnh thực không vui, nhưng là nàng xưa nay mặt vô biểu tình quán, cho nên mặc dù là sinh khí, cũng làm người từ trên mặt căn bản nhìn không ra tới, chỉ là ngữ khí trở nên thập phần lãnh đạm, "Thuận tiện kêu lên Thế Chân tiểu thư, ngươi cảm thấy đâu?"
Phác Kiến Vũ sửng sốt một chút, rồi sau đó gật gật đầu, cúi đầu quét mắt đồng hồ, hắn thế mới biết nguyên lai bất tri bất giác đã đến giữa trưa.
Nghĩ đến chính mình một vội lên liền đã quên Lý Thế Chân còn ở bên cạnh chờ hắn, trong lòng cảm thấy thập phần áy náy, vội vàng đứng dậy đi đến Lý Thế Chân sự trước mặt, "Xin lỗi a, Thế Chân, làm ngươi đợi lâu như vậy."
"Không quan hệ, ta biết Kiến Vũ ca ngươi là ở vội công tác, ta không ngại."
"Thế Chân tiểu thư không ngại nói, có không cùng nhau dùng cơm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Fiction générale⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...