Chương 79. Từ Y Cảnh, Omega tưởng ngươi bồi nàng chơi ...(H)

1K 14 0
                                    

 Chương 79. Từ Y Cảnh, Omega tưởng ngươi bồi nàng chơi cái "Tính ái" trò chơi nhỏ! ( cao H, số lượng từ 10000+ )

Là đêm, Lý Thế Chân bỗng nhiên cứ như vậy tỉnh.

Nàng mở hai mắt, đầu óc còn không tính thực thanh tỉnh, nhìn trên đỉnh đầu trần nhà, có điểm không làm rõ ràng chính mình trước mắt thân ở trạng huống.

Thẳng đến nghe thấy bên cạnh truyền đến một tiếng nói mớ, nàng lúc này mới nghiêng đầu tới nhìn về phía ngủ ở một bên nữ nhân.

Từ Y Cảnh tựa hồ ngủ thật sự trầm, không biết có phải hay không bởi vì nàng thân thể mới vừa khôi phục không bao lâu, liền cùng Omega tiến hành rồi một hồi vui sướng tràn trề tính ái hoạt động có quan hệ.

Lý Thế Chân nỗ lực trợn to nàng cặp kia sáng lấp lánh mắt hạnh, ở trong bóng tối lẳng lặng mà thưởng thức Alpha giờ phút này lâm vào ngủ say bên trong dung nhan, ý đồ ở trong đầu mặt phác họa ra nữ nhân tinh xảo mặt bộ hình dáng.

Đáng tiếc, trong phòng bệnh mặt thật sự là quá hắc ám. Cho dù nàng đã mở to hai mắt, lại vẫn cứ xem đến không phải rất rõ ràng.

Cái này làm cho Lý Thế Chân cảm thấy thực buồn bực!

Mà nơi riêng tư ẩn ẩn truyền đến không khoẻ cảm, làm nàng càng là nhìn cái gì đều cảm thấy bực bội không thôi.

Tương đối so với hạ, Alpha lại ngủ đến vô cùng thơm ngọt.

Một màn này dừng ở Lý Thế Chân sự trong mắt, đó chính là người nào đó đối nàng trần trụi khiêu khích!

Nàng ngủ không tốt, người nào đó cũng đừng nghĩ ngủ ngon.

Đây là đến từ Omega tức giận trong lòng lời nói.

Đáng thương bởi vì lâm vào ngủ say mà đối ngoại giới đã phát sinh hết thảy hồn nhiên không biết Alpha.

Từ Y Cảnh là bị thân thể khác thường cấp đánh thức.

Nàng mơ mơ màng màng mở hai mắt, đập vào mắt một màn lại là trực tiếp liền kích thích nàng tròng mắt.

Từ Y Cảnh đồng tử không cấm phóng đại, giây tiếp theo nàng bỗng nhiên cứ như vậy thanh tỉnh lại đây.

"Thế Chân nột, ngươi... Đây là ở... Làm gì?"

Từ Y Cảnh thân thể căng chặt, động cũng không dám động một chút, rất sợ chính mình trong lúc vô tình đụng vào thượng Omega thân thể nào đó bộ vị, liền sẽ bị Omega nghĩ lầm chính mình là ở chiếm nàng tiện nghi.

Nàng khẩn trương mà một mở miệng, mới phát hiện chính mình thanh âm trở nên như thế khàn khàn, là cái loại này chứa đầy tình dục mất tiếng.

Này nhưng đem Từ Y Cảnh cấp khiếp sợ.

Nàng vội vàng nhắm lại miệng, rất sợ trước mắt Omega hiểu lầm chính mình là cái trọng dục người.

"Ai... Ngươi tỉnh a?"

Lý Thế Chân đột nhiên từ chính mình động tác trung ngẩng đầu lên, thấy Từ Y Cảnh rốt cuộc tỉnh ngủ, nàng phảng phất thực thất vọng, không cấm cúi đầu tới, nhỏ giọng mà oán giận một câu, "Xem ra không đến chơi."

/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ