"Phác tiên sinh, ngài cuối cùng lại đây."
Bệnh viện hoa viên bên, đứng hai cái thân xuyên hắc tây trang kính râm nam, bọn họ vừa thấy Phác Kiến Vũ từ trên xe xuống dưới, liền lập tức cao hứng đón đi lên, "Hai cái giờ trước, không biết đã xảy ra chuyện gì, Từ Y Cảnh bỗng nhiên mang theo nàng bảo tiêu thần sắc vội vàng liền rời đi bệnh viện, chúng ta lúc này mới dám gọi điện thoại làm ngài lại đây."
"Thế Chân ở nơi nào?"
Về Từ Y Cảnh hướng đi, Phác Kiến Vũ so trước mắt hai vị này tự xưng thám tử tư nam tử còn muốn rõ ràng, rốt cuộc nếu không phải hắn an bài người cố ý đem kia nữ nhân cấp chi đi rồi, hắn chỉ sợ đời này đều không thể lại có cơ hội tiếp cận đến Lý Thế Chân.
Cho nên, hắn hiện tại nhất quan tâm chính là Lý Thế Chân sẽ ở nơi nào.
"Trải qua điều tra, nàng trước mắt ở tại năm tầng 501 phòng bệnh."
Trong đó một cái kính râm nam nghe xong hắn hỏi chuyện, vội vàng tiến lên vài bước, cùng hắn đúng sự thật hội báo hai ngày này bọn họ sở thu thập đến tin tức, "Nơi đó có mấy cái bảo tiêu chuyên môn bảo hộ ở bệnh của nàng cửa phòng. Nếu chúng ta cứ như vậy đi lên nói, thực dễ dàng dẫn người ta nghi ngờ."
"Ta đều có biện pháp giải quyết."
Phác Kiến Vũ nghe xong nhíu mày, ngay sau đó xoay người đối đi theo hắn phía sau trong đó hai cái bảo tiêu phân phó nói: "Các ngươi hai cái, chờ hạ đi lên phụ trách đem canh giữ ở cửa phòng bệnh bảo tiêu cho ta dẫn dắt rời đi."
"Đúng vậy, lão bản."
Nghe xong Phác Kiến Vũ phân phó, kia hai vị bảo tiêu cũng không cấm nghiêm túc lên, bọn họ biết rõ nhiệm vụ này gian khổ, không thể không đánh lên hoàn toàn tinh thần tới.
Đoàn người cứ như vậy đi theo Phác Kiến Vũ bên cạnh, chậm rãi đi vào bệnh viện đại lâu bên trong.
Bệnh viện người đến người đi, không ai sẽ đi chú ý này đó cảnh tượng vội vàng bọn bảo tiêu, liền tính thấy, bọn họ cũng chỉ sẽ cho rằng này đó thân xuyên hắc tây trang các nam nhân lại là này đó đại nhân vật mời tới bảo tiêu mà thôi, căn bản sẽ không phát hiện có cái gì dị thường.
Phác Kiến Vũ đoàn người này dọc theo đường đi đều thông suốt, bọn họ binh chia làm hai đường, trực tiếp ngồi thang máy đi đến năm tầng lầu.
"Đinh" một tiếng, cửa thang máy vừa mở ra, liền có hai cái thân xuyên màu đen tây trang Alpha nam nhân từ bên trong đi ra.
"Đứng lại, các ngươi hai cái, đang làm gì?"
Vẫn luôn canh giữ ở 501 cửa phòng bệnh hai vị bảo tiêu đại ca, bọn họ cách thật xa đều có thể thấy này hai cái nơi nơi nhìn đông nhìn tây, nơi chốn lộ ra quái dị cử chỉ nam nhân, ánh mắt nháy mắt tràn ngập cảnh giác, hướng hai người quát lớn nói: "Không biết này một tầng đã bị bao xuống dưới sao? Người không liên quan không chuẩn tự mình đi lên."
"Xin lỗi a, chúng ta hai cái là tới thăm thân thuộc, không nghĩ tới sẽ đi nhầm trên đường tới bên này."
Phác Kiến Vũ hai vị bảo tiêu tố chất tâm lý cũng thật hảo, bị người quát lớn cũng không giận, ngược lại còn đặc biệt chân thành hướng trước mắt hai vị bảo tiêu đại ca biểu đạt xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Tiểu Thuyết Chung⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...