Chương 45. Từ Alpha nói: Ngươi vĩnh viễn đều không phải là ta phiền toái

932 21 0
                                    

Chương 45 từ Alpha nói: Ngươi vĩnh viễn đều không phải là ta phiền toái

Từ bác sĩ văn phòng ra tới sau, Từ Y Cảnh vẫn luôn suy nghĩ một vấn đề.

Chẳng lẽ Thế Chân gần đây vẫn luôn đều ở chủ động đi hồi tưởng sự tình trước kia?

Nghĩ đến Omega mỗi khi nhớ lại chuyện cũ đều sẽ đau đầu dục nứt, sắc mặt trở nên cực kỳ tái nhợt bộ dáng, Từ Y Cảnh cảm thấy thập phần đau lòng.

Ai... Cái kia ngốc cô nương.

Từ Y Cảnh vừa nghĩ, một bên lại đang đau lòng giờ phút này nằm ở trên giường bệnh Omega.

Trong bất tri bất giác, nàng liền đi tới cửa phòng bệnh.

"Chủ thượng, ngươi đã trở lại."

Cao kiến nàng từ bác sĩ lần đó tới sau, trên mặt tràn ngập mỏi mệt cảm, có điểm lo lắng nàng, toại đề nghị: "Đã trễ thế này, chủ thượng muốn hay không đi về trước nghỉ ngơi, nơi này giao cho ta tới thủ thì tốt rồi."

"Chờ Thế Chân tiểu thư vừa tỉnh, ta sẽ trước tiên thông tri ngươi."

Trác biết nhà mình chủ thượng phi thường để ý ngủ ở trong phòng bệnh Omega, lo lắng nàng không yên lòng, cho nên mới bổ sung sau một câu, chính là hy vọng nàng có thể yên lòng, trở về hảo hảo ngủ một giấc.

Nhưng mà hắn hy vọng chú định thất bại.

Từ Y Cảnh làm như không nghe thấy hắn đối nàng lời nói, mí mắt cũng không nâng động một chút, chỉ là đạm thanh phân phó hắn một câu: "Đêm nay không cần ngươi gác đêm, ngươi đi về trước."

"Chính là ta..."

Trác muốn lưu lại, nhưng hắn lời nói còn chưa nói xong, đã bị Từ Y Cảnh nhẹ giọng đánh gãy, chỉ nghe nàng nói: "Lặp lại nói, ta không nghĩ lặp lại lần nữa."

"Ta hiểu được."

Cao kiến nàng thái độ như thế kiên quyết, cũng cũng không dám nói thêm nữa cái gì.

Hắn gật gật đầu, đang muốn muốn xoay người rời đi, lại bỗng nhiên nhớ tới cái gì, hắn lại quay đầu hỏi: "Ngày mai buổi sáng tập đoàn có cái hội nghị, yêu cầu ta lại đây tiếp ngươi sao?"

"Không cần."

Từ Y Cảnh một bên ninh động then cửa tay, một bên cũng không ngẩng đầu lên nói: "Đổi thành video hội nghị, thông tri đi xuống. Thuận tiện đem ta làm công máy tính đưa lại đây, mấy ngày nay ta đều không trở về công ty."

"Tốt, ta đây liền đi xử lý."

Nói xong, trác cũng không hề ma kỉ, cùng Từ Y Cảnh chào hỏi, hắn liền đi về trước.

Trác từ bệnh viện lái xe ra tới, đi qua bên đường hoa viên khi, chỉ thấy hai cái thân xuyên màu đen tây trang nam tử chính lén lút ngẩng đầu hướng bệnh viện tầng lầu bên kia nhìn lại, hắn cảm giác có điểm không thích hợp.

Lặng lẽ đem tốc độ xe giáng xuống điểm, trác theo bọn họ sở xem phương hướng nhìn lại, thình lình phát hiện cái kia phương hướng đúng là chủ thượng nơi tầng lầu.

/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ