Lý Thế Chân bị Từ Y Cảnh một đường công chúa ôm vào một gian cũ nát trong phòng, nơi này ánh sáng tương đối âm u, nhưng cũng may bên ngoài hiện tại là ban ngày ban mặt, đôi mắt một khi thích ứng nơi này ánh sáng lúc sau, các nàng miễn cưỡng vẫn là có thể coi vật.
Tương so với mặt khác hỗn độn bất kham phòng, các nàng nơi phòng này còn tính tương đối "Sạch sẽ" .
Từ bên trong bố cục không khó coi ra, nơi này trước kia hẳn là cái đại hình phòng thí nghiệm.
Tuy rằng hiện tại đã bị thua, có rất nhiều thực nghiệm khí cụ rơi rụng trên mặt đất đều không người đi quản, nhưng từ này đó rỉ sắt thực nghiệm thiết bị trung chúng ta kỳ thật cũng có thể nhìn ra chúng nó đã từng có bao nhiêu chịu coi trọng.
Nhưng không biết là cái gì nguyên nhân, ngắn ngủn thời gian trong vòng, nơi này thế nhưng liền biến thành một khu nhà vứt đi đại lâu.
Có lẽ là trời xui đất khiến, Từ Y Cảnh thế nhưng trong lúc vô tình tìm được rồi nơi này, mới phát hiện cái này bị mọi người sở vứt bỏ địa phương.
Phòng thí nghiệm liền kiến ở tầng hầm ngầm bên trong, càng là hướng bên trong đi đến, càng là cảm giác ánh sáng trở nên thực ám.
Hai người giờ phút này nơi phòng này, cơ hồ không có một chút ánh sáng, làm người cảm giác có điểm âm trầm đáng sợ.
Chợt vừa tiến đến phòng này, Omega liền cảm giác trên người có điểm lạnh căm căm, mạc danh có điểm sợ hãi.
Vì thế, Lý Thế Chân nhịn không được đem chính mình thân mình hướng Từ Y Cảnh trong lòng ngực co rụt lại.
"Như thế nào, lạnh không?"
Từ Y Cảnh nhận thấy được nàng động tác nhỏ, không cấm nắm thật chặt ôm ấp nàng đôi tay, vội vàng nhanh hơn bước chân.
"Còn hảo, chỉ là cảm giác nơi này giống như có điểm âm trầm trầm."
Lý Thế Chân vừa nói, một bên muốn nhìn quanh một chút chung quanh.
Nhưng chung quanh tương đối âm u, nàng mắt thường chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ đại khái, "Ngươi nói, sẽ không đột nhiên chạy ra cái gì kỳ quái đồ vật đi?"
Nói như vậy, nàng tựa hồ là bị chính mình não bổ đồ vật cấp dọa tới rồi, run run đem toàn bộ thân mình càng thêm hướng Alpha trong lòng ngực tới sát.
"A... Nói không chừng nga, khả năng chờ hạ thật sự sẽ có cái gì kỳ quái đồ vật chạy ra đâu!"
Từ Y Cảnh đôi mắt buông xuống, tầm mắt nhìn về phía trong lòng ngực Omega, Omega sợ hãi đến không dám ngẩng đầu, vẫn luôn đem đầu dựa vào nàng trong lòng ngực.
Mạc danh mà, Từ Y Cảnh đột nhiên sinh ra muốn trêu đùa một chút Omega ý niệm.
Nàng cố ý tới gần Lý Thế Chân sự bên tai, đè thấp thanh âm, ngữ khí âm trầm trầm nói: "Kỳ thật ta ở chỗ này chờ ngươi thật lâu, ngươi hiện tại rốt cuộc đã đến a!"
"A! ! ! ! !"
Nháy mắt, trong lòng ngực Omega bỗng nhiên bộc phát ra một tiếng chói tai thét chói tai, cùng với một tiếng sợ hãi nức nở, "Ô ô... Không cần lại đây tìm ta..." .
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập Yêu
Aktuelle Literatur⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- 《 Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công? ! 》 ( bách hợp ABO ) Tác giả : Đãi Nhĩ Trư...