chiều nay là ngày diễn ra cuộc thi văn nghệ của trường đại học kyunghee, bởi vì có rất nhiều khoa đăng kí tham gia nên hội trường khá đông đúc không một chỗ ngồi."sau khoa báo chí sẽ là khoa y xin chuẩn bị sẵn sàng cho màn biểu diễn" mc nói.
hoseok đang đứng bên trong hậu trường bận rộn chạy đến chỗ mọi người để kiểm tra mọi thứ.
"mọi người chuẩn bị xong hết chưa? tiết mục sau là chúng ta đấy" hoseok nói.
"hô một cái cho khí thế nào anh em ơi hú hú" lisa phấn khích.
"mọi người làm tốt vào nhé" rosé nói.
"phải nhảy làm sao mà tụi nó hết hồn kiểu khoa y không ngờ cũng biết nhảy" jungkook nói.
taehyung thấy jennie đang ngồi ở một góc bên kia liền đi đến kéo cô tới chỗ mọi người.
"lo lắng à?" taehyung nói.
"đâu có, chỉ là nhảy với anh tôi thấy không được thoải mái thôi" jennie thẳng thắn.
taehyung có một chút khó chịu trước lời nói của cô im lặng một hồi rồi cũng quên đi.
"nhảy cho tốt rồi anh thương nhé" taehyung xoa đầu cô rồi kéo cô đi.
jennie tim đập nhanh vì câu nói đầy sự yêu thương từ cậu thậm chí còn xoa đầu cô cứ như hai đứa đã là gì của nhau. jennie cô đã chính thức rung động trước hành động này.
"fightinggggg" cả đám đồng thanh hét lên.
và thế là màn trình diễn bắt đầu.
tất cả mọi người trong khán phòng đều kinh ngạc trước sự phối hợp ăn ý của nhóm nhảy thuộc khoa y bởi vì trước đây khoa y chỉ nổi tiếng là giỏi hoá sinh không liên quan gì đến nhảy múa. hàng chục tràng pháo tay tán thưởng trước màn biểu diễn đầy cuốn hút nhưng vẫn không thể thiếu những lời chê bai và sân si từ một số người.
"sao cái con nhỏ jennie đó hết ngồi chung xe với taehyung lại còn nhảy với taehyung của tao" hansoo là bạn gái cũ của taehyung người có tài khoản instagram là "thegirlfamous". ả ta là một hot girl nổi tiếng trong trường và cũng là người kiếm chuyện với jennie trên instagram.
"chắc con nhỏ đó đang bị taehyung dụ chơi cho đã rồi bỏ ấy mà" một con bạn thân của hansoo nói thêm.
"tao sẽ không tha cho nó đâu, đợi đó cứ để nó sống yên ổn vài ngày thôi" hansoo cười nhếch mép khoanh tay tiếp tục theo dõi màn trình diễn.
hoseok đứng bên trong hậu trường nhìn ra ngoài sân khấu thấy phản ứng của khán giả cũng phần nào nhẹ nhõm vì màn biểu diễn thành công hơn mong đợi.
sau khi màn biểu diễn kết thúc, jennie ngượng ngùng đi vào trong mặc dù đã nhảy cùng cậu biết bao nhiêu lần rồi. taehyung thấy thế cười mĩm rồi đưa cho cô chai nước suối.
"uống đi, em thiếu nước thì cơ thể không thể đẫy đà mà lôi cuốn anh được đâu nhé" taehyung chọc ghẹo cô.
"anh có bớt đi không hả? tục tĩu từ trong tin nhắn đến ngoài đời luôn à" jennie nổi cáu nhéo hông cậu.