taehyungiee
hay để anh đến đón em lên trường nhajennierubyjane
em tự đi được
không cần anh đón đâutaehyungiee
sao tự đi được
em có biết lái xe đâujennierubyjane
thì đi xe buýt
bình thường không có anh em cũng đi xe buýt thôitaehyungiee
em nói trễ quá
anh đến trước cửa rồi này
mở cửa đi em yêuuujennierubyjane
anh đúng thiệt làtaehyungiee
là gì :))jennierubyjane
thôi không có gì
đợi em xíu---
"em yêu hú hú"
"anh có điên không?"
"sao lại chửi anh"
"lỡ có người nghe được thì ngại lắm"
"jennie của anh mà cũng biết ngại nữa hả? từ cái đêm trao thân em cho anh thì anh biết em cũng....." taehyung bất ngờ, jennie hôn lấy môi cậu rồi nhanh chóng vào xe.
cậu nhìn người con gái bé nhỏ của cậu, không ngờ sẽ có một ngày cô lại chủ động như thế.
"anh nhanh lên, em không muốn đến trường trễ"
"đi thôi"
"em lúc nào cũng làm anh đau tim" taehyung áp tay hai bên má mình rồi ngại ngùng bước vào xe với cô.
chiếc xe audi của taehyung đi vào khuôn viên trường đại học kyunghee. mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cả hai, cậu bước xuống xe liền mở cửa cho bé gấu mèo của mình, kéo cô đứng gần bên mình, nắm lấy tay cô.
"jennie là của taehyung"
"anh có bị gì không? tự nhiên nói như vậy người ta đang nhìn mình kìa" jennie xấu hổ chỉ biết khiển trách người con trai cạnh mình nhưng mà thật lòng, điều này làm cô rất hạnh phúc.
"anh chưa nói xong mà"
"nói gì nữa, đi thôi"
"thế nên từ giờ đừng có ai đụng tới cô ấy" taehyung hôn lấy tay cô.
"lạy hồn" jimin từ phía sau bước đến.
"may ghê gặp mày ở đây, giúp tao đậu xe vào bãi xe nha" taehyung ném chìa khoá cho jimin.
"tao đậu xe cho mày bao nhiêu lần rồi hả thằng này"
"một lần này nữa thôi, cám ơn nha"
"thiệt luôn chứ"
hội trường của đại học kyunghee hôm nay rất đông sinh viên đến để chuẩn bị cho ngày lễ tốt nghiệp. jennie vào phía sau cánh gà để kiếm hoseok nhưng lại không thấy đâu.
"jennie, lâu quá không gặp" một nam sinh khoa truyền thông bước đến ôm lấy jennie.
"học cùng trường mà cứ ngỡ khác trường, lúc nào cũng không thấy cậu"
"tại khác khoa mà"
"đúng rồi nhỉ"
"thôi tớ đi trước nha"
taehyung đứng phía sau cô ánh mắt hình viên đạn nhìn tên nam sinh đáng ghét ấy "học cùng trường mà cứ ngỡ khác trường, thân thiện quá ha"
"anh hoseok đi vệ sinh rồi chị đợi anh ấy một chút nha" một nam sinh năm hai khoa y đến bắt chuyện.
"cám ơn em"
"mà chị đỉnh thiệt á, em cũng muốn được như chị, em ngưỡng mộ chị lắm" nam sinh ấy nắm hai tay jennie, khuôn mặt tươi cười nhìn cô.
"chị có làm gì đâu em ngưỡng mộ"
"cái tay cái tay, tên nhóc này mày có tin anh mày chặt tay mày không hả" taehyung lại là ánh mắt hình viên đạn nhìn người khác.
"thì điểm số của chị cao quá trời mà"
"nói nhiều quá, miệng bự quá, chuẩn bị tổng duyệt đi đứng đó mà ngưỡng mộ hoài" taehyung bỗng nhiên cắt ngang.
"em xin lỗi" tên nam sinh ấy bỏ chạy ra chỗ khác.
"anh làm gì nóng tính vậy"
"em cũng miệng bự lắm, nói gì nói hoài"
jennie bắt đầu nổi cáu, hai tay chống nạnh nhìn cậu.
"anh mới nói miệng em làm sao"
"jennie qua đây xem sơ qua bài phát biểu này" hoseok từ nhà vệ sinh ra.
"hên cho anh đó, biết tay em"
"hú hồn" taehyung thở phào nhẹ nhõm.
sau khi xem xong bài phát biểu, buổi tổng duyệt bắt đầu, đến lượt của mình nên cô bước ra ngoài sân khấu. taehyung đứng phía sau cái màn che của cánh gà để theo dõi cô.
"chìa khoá của mày này" jimin nói.
"cám ơn"
"từ khi nào mà tao thấy mày khác khác kiểu gì ấy"
"kệ tao, khác gì đâu"
"khác lắm, không còn quậy phá như xưa nữa"
"chắc tại do tao yêu jennie quá hihi"
jimin lắc đầu rồi mĩm cười nhìn thằng bạn năm nào của mình đã thay đổi một cách ngoạn mục như thế.
cô đang bước ra với xấp giấy có ghi bài phát biểu của mình.
"jennie" hoseok nói.
"hả?"
"trước khi đọc thì nhớ giới thiệu bản thân nha, làm như ngày lễ tổng kết chính thức luôn"
taehyung nghe thấy tiếng động lạ phía trên, đèn sân khấu được treo ở trên cao sắp rơi xuống.
"JENNIE" ngay khoảnh khắc cậu hét lớn tên cô thì khối kim loại to lớn ấy rơi xuống.
RẦM
#060121